Members

BREAKING!!! . ลาซิโอเตรียมประกาศคว้า"ซิลบา"วันจันทร์ !

BREAKING!!!
.
ลาซิโอเตรียมประกาศคว้า"ซิลบา"วันจันทร์ !
________________________________________
สกาย อิตาเลีย รายงานล่าสุดว่า สโมสรลาซิโอ เตรียมจะประกาศการเซ็นสัญญากับ "ดาบิด ซิลบา" กองกลางตัวเก๋าในวันจันทร์นี้ หลังมีการเจรจาสัญญาระยะเวลา 3 ปีที่มีการเสนอค่าเหนื่อยที่น่าสนใจ
.
คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต, สปอร์ตอิตาเลีย และ สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ลาซิโอ จะประกาศการคว้าตัว ซิลบา มาร่วมทัพด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้
.
ลาซิโอ เสนอสัญญาระยะเวลา 3 ปีให้ ซิลบา โดยมีตัวเลขค่าเหนื่อยที่น่าพึงพอใจ บวกกับข้อเสนอต่างๆ อีกเพียบ อาทิ สามารถใช้เครื่องบินเจทส่วนตัวบินกลับไปหาครอบครัวที่สเปนได้ จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุดสำหรับกองกลางวัย 34 ปีที่ได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมน้องใหม่ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เช่นกัน
.
สำหรับ ซิลบา ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2010 จนถึงตอนนี้ครบหนึ่งทศวรรษพอดี โดยจะอำลา เรือใบสีฟ้า หลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้ช่วยพาทีมล้ม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว
.
โดยสื่อเผยอีกว่า แมนฯซิตี้เสนอสัญญาระยะสั้น 1 ปี ให้ ซิลบา แต่ เขาบอกสโมสรว่า ได้เวลาของเขาแล้ว ที่ต้องอำลา 10 ปี เหมาะสมแล้ว แต่เขาจะไม่มีวันลืมสโมสรแห่งนี้ เพราะที่นี่คือบ้าน และครอบครัวที่สองของเขา เขาเพียงต้องการหาความท้าทายใหม่และได้ตกลงกับครอบครัวเอาไว้แล้ว

-

-----------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 280

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.