Members

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกแนวอินดี้ By คีโอว์น

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกแนวอินดี้ By คีโอว์น

มาร์ติน คีโอว์นถือโอกาสช่วงคริสต์มาสจัดทีมยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีกประจำครึ่ง ฤดูกาลแรกซึ่งในบางตำแหน่งอาจไม่ใช่นักเตะชื่อดังเท่าไหร่แต่เชื่อได้เลยว่า มุมมองของอดีตปราการหลังอาร์เซน่อลยุคเรืองรองคงทำให้คุณยอมรับได้ไม่ยาก




ผู้รักษาประตู : แบร็ด กูซาน (วิลล่า)

ถือเป็นเรื่องน่าแปลกใจเหมือนกันที่กูซานถูกเลือกลงสนามก่อนหน้านายด่านมาก ประสบการณ์อย่างเชย์ กิฟเว่น แต่พอล แลมเบิร์ตก็สมควรได้รับการยกย่องจากการตัดสินใจดังกล่าว เมื่อมือกาวชาวมะกันลงเฝ้าเสาโดยเอาชนะแรงกดดันแถมยังมีความเชื่อมั่นในตัว เองอย่างเต็มเปี่ยมจนเก็บคลีนชี๊ตได้ถึง 5 ครั้งให้กับทีม

แบ็คขวา : ปาโบล ซาบาเลต้า (แมนฯซิตี้)

ในช่วงที่ไมค่อนกับไมกาห์ ริชาร์ดส์บาดเจ็บ ซาบาเลต้าก็โผล่มายึดพื้นที่แบ็คขวาของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบจัดยาวและ พัฒนาตัวเองจนกลายเป็น"มิสเตอร์พึ่งพาได้" คนที่ใกล้เคียงกับเขาในตำแหน่งนี้คือคาร์ล เจนกินสันที่ยกระดับการเล่นให้อาร์เซน่อลอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ฟอร์มการเล่นของเขาแทบไร้ข้อผิดพลาดและสมควรเป็นตัวจริงในทัพ"เดอะ กันเนอร์ส"



แบ็คซ้าย : เลห์ตัน เบนส์ (เอฟเวอร์ตัน)

ตัวเลือกเพียงคนเดียวในตำแหน่งนี้ ทุกสิ่งที่เบนส์ทำมีแต่ดียิ่งๆขึ้นไปในแต่ละปี ความแม่นยำในการตัดสินใจเมื่อเขาต้องลุยขึ้นหน้าได้รับการพัฒนาขึ้น น้ำหนักและจังหวะของการผ่านบอลก็ยอดเยี่ยม บวกกับการโยนบอลและฟรีคิกที่แม่นยำทำให้เขาต้องอยู่ในทีมชุดนี้

เซนเตอร์แบ็ค : แยน แฟร์ทองเก้น (สเปอร์ส), เซบาสเตียน บาสซง (นอริช)

แฟร์ทองเก้นกลายเป็นหัวใจในแนวรับของสเปอร์ส เขาสั่งการและแสดงให้เห็นถึงภาวะการเป็นผู้นำเพื่อช่วยให้แผนการบีบพื้นที่ สูงของอังเดร วิลลาส-โบอาสทำงานได้ดี เล่นยังเล่นกับบอลได้ดีมากด้วยและพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ ดีมากๆ

บาสซงย้ายจากสเปอร์สไปเข้าร่วมนอริชในช่วงซัมเมอร์และเป็นคีย์แมนที่ช่วยให้ แนวรับของพวกเขาพัฒนาขึ้น เขาถูกจับผิดบ่อยที่ไวท์ฮาร์ทเลนแต่มามีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ทีมของคริส ฮิวจ์ตันเก็บคลีนชี๊ทได้ถึง 5 ครั้งแถมตัวเองยังทำได้ 3 ประตูด้วย



มิดฟิลด์ : ซานติ กาซอร์ล่า (อาร์เซน่อล), ออสการ์ (เชลซี), มารูอาน เฟลไลนี่ (เอฟเวอร์ตัน)

กาซอร์ล่าเพิ่งย้ายมาเล่นในลีกอังกฤษแล้วก็ทำผลงานได้แหล่มทันที คุณต้องชื่นชมเขา มันยากที่จะบอกว่าเขาถนัดเท้าไหน พวกกองหลังมักกลัวการผ่านบอลทะลุช่องของเขาและตอนนี้เขาก็เป็นตัวอันตรายมาก ยิ่งขึ้นซึ่งเห็นได้จาก 7 ประตูที่เขาทำไป

ออสการ์เป็นนักเตะอีกคนที่ย้ายเข้ามาก่อนเปิดฤดูกาลและกลายเป็นแข้งที่ได้ รับการจับตามองทันที ดูเหมือนเขาเล่นด้วยความใจเย็นแม้มีผู้คนรายล้อมเขา คนเหล่านั้นพยายามแย่งบอลจากเขาแต่ก็ทำไม่ได้ เขามีสไตล์การเล่นแบบเรียบง่ายที่มักมองหาบอลและมีความเป็นไปได้ที่จะพัฒนา ไปสู่นักเตะระดับเวิร์ลด์คลาส เขาเหนือกว่าคนอื่นตรงที่นำมาซึ่งการเปลี่ยนแนวทางการเล่นของเชลซี

เฟลไลนี่ได้รับประโยชน์จากการจากไปของทิม เคฮิลล์ เมื่อในตอนนี้แข้งเบลเยี่ยมถูกขยับขึ้นมาเล่นสูงขึ้น เขาเอาบอลลงสู่พื้นด้วยการพักอกในแบบที่ไนออน ควิลล์ชอบทำ เขาจัดการบอลที่ลอยอยู่กลางอากาศด้วยการควบคุมที่ยอดเยี่ยม นอกจากนั้นเขายังใช้ความสูงใหญ่ของร่างกายเข้าสกัดบอลได้อีกด้วย เขาเล่นด้วยแรงบันดาลใจเป็นพิเศษในฤดูกาลนี้และพังประตูสำคัญได้บ่อย



กองหน้า : มิชู (สวอนซี), คริสเตียน เบนเตเก้ (วิลล่า), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (แมนฯยู)

การเปลี่ยนแปลงที่มิชูได้ทำนับแต่ย้ายมาจากสเปนมันเหลือเชื่อมาก เขาเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและเยือกเย็นเมื่ออยู่หน้าประตู เป็นนักเตะที่เปี่ยมด้วยคุณภาพที่หาช่องรับบอลแล้วจัดการส่งมันเข้าสู่ก้น ตาข่าย เขายกระดับแนวรุกของสวอนซีได้อย่างน่าทึ่ง

เบนเตเก้เป็นหัวหอกที่มีความเร็วและความแข็งแกร่ง ไม่เพียงการเขี่ยดาร์เรน เบนท์ไปอยู่ที่ข้างสนามแต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่เห็นกองหลังคนไหนรู้วิธีที่จะ จัดการเขาได้เลย

ฟาน เพอร์ซี่แบกรับความกดดันมหาศาลหลังย้ายจากอาร์เซน่อลมาร่วมทัพยูไนเต็ดด้วย เงินก้อนโต แต่เขากลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและดูเหมือนจะมีความกระหายที่อยากประสบ ความสำเร็จ เขาต้องการถ้วยแชมป์และแรงจูงใจนี้ก็ช่วยผลักดันผู้เล่นคนที่เหลือของทีม ด้วย



ผู้จัดการทีม : ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป (สวอนซี)

การมารับงานต่อจากเบรนแดน ร็อดเจอร์สที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยมไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันต้องให้เวลาแก่นักเตะในการทำความเข้าใจถึงแนวทางการทำทีมใหม่ แต่เลาดรู๊ปกลับพาพวกเขาก้าวไปอีกระดับโดยเฉพาะการบุกขึ้นหน้า ที่หากไม่มีฝีมือจริงคงทำไม่ได้

_________________

ที่มา soccersuck

Views: 593

Reply to This

Replies to This Discussion

มี ปาโบล ซาบาเลต้าติดมาด้วย  ในช่วงที่ไมค่อนกับไมกาห์ ริชาร์ดส์บาดเจ็บ ซาบาเลต้าก็โผล่มายึดพื้นที่แบ็คขวาของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบจัดยาวและ พัฒนาตัวเองจนกลายเป็น"มิสเตอร์พึ่งพาได้" อิอิ ใช่เลยผมชอบมาก เหมือนดูธรรมดาแต่่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

^^ อิอิ มีติดโผ

น้าซาบาติดด้วย 5555

 น้าแกเป็น "อะไหล่" ชั้นดีของมันโช่เลยอะ

 จับไปแก้ขัดตรงไหนตั้งแต่ต้นเกม หรือปรับแผนท้ายเกม ทำได้ในระดับ "อะไหล่"

 ชั้นดีเลย แต่จะให้น้าซาบาแก "เทพ" ในจุดที่แกไปแทนที่คงไม่ได้ ผมนับถือแกที่

 พยายามเต็มที่กับการเป็น "อะไหล่" ในทุกจุดที่แกไปเสียบแทน...

 ขยันสุดๆเล่นไม่มีแอ๊คอาร์ต พลาดบ้างอะไรบ้างแฟนบอลอย่างผมให้อภัยครับ

 ดีใจที่ "อะไหล่" แบบน้าซาบา เข้าตา มาติน คีโอนด้วย 555  

ว๊าววว...เจ๋งอะ

เล่นให้เบสิคพื้นฐานดีแล้ว...ขยันทุ่มเทดีคับไม่เล่นนอกเกม...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.