Members

คอลัม ซิตี้ กับ เส้นทางเดินที่ผ่านมา By.Saber

สวัสดีครับสมาชิกเรือใบสีฟ้า   หลังจากผ่านพ้นฤดูกาลอันตื่นเต้นมาไม่นานก็เข้าสู่ช่วงที่ต้องลุ้นกันอีกครั้งกันรายชื่อรายนามของนักเตะที่จะทะยอยเดินเข้าและเดินออกจากถิ่นแมนเชสเตอร์(ซิตี้)

 

ก่อนจะมาพูดเรื่องนั้น  ลองมาสรุปดูกันคร่าวก่อนดีไหม

 

 

ผู้จัดการทีม  โรเบอร์โต้   มันชินี่

 

ผู้จัดการทีมสัญชาติมักโรนีผู้นี้เข้านั่งแท่นจากเหตุการณ์แทงข้างหลัง  เดอะมาร์ค   อดีตผู้จัดการทีม   ภายใต้ความต้องการความสำเร็จ   แม้การเข้ามาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  ถึงการกระทำของเหล่าผู้บริหารว่า "เหมาะสมหรือไม่"    แต่กระนั้นแฟนบอลก็คาดหวังกับผู้จัดการทีมดีกรี 3 แชมป์  สตูเด็คโต้  คนนี้    แต่สิ้นสุดฤดูกาล 2009-2010  เหล่าแฟนบอลถึงกับซึมเศร้าเมื่อทำได้แค่มองทีมอริร่วมเมืองเฮฮาพาเหรดเข้าแข่งรายการยิ่งใหญ่ UCL  เหมือนทุกๆปี   แต่ทีมรักกลับถูกเจ้าไก่เดือยทองจิกตายคาปากโอ่ง.......ไม่ใช่ๆ  ตายคา ไวท์ฮาดเลน(หรือตายคาบ้านหว่า  สับสน)  ด้วยลูกโขกพลังเสาไฟฟ้า  จากปีเตอร์เคร้าท์

 

หลังจากนั้นทีมเรือน้ำมันได้ใช้มาตราการ  แกร่งทั่วแผ่นดิน  พยายามเดินหน้ากวาดนักเตะ  ซึ่งมีจุดน่าสนใจคือ  อัตตราของความสูงหากไม่นับ  ดาบิด ซิลบา  คงต้องมีคำถามว่า "นี่กะจะรวมดาราเสาไฟฟ้ารึกะไร ?"  กับความสูงที่แต่ละผู้แต่ละคนราวๆ 6 ฟุตแทบทั้งสิ้น   หรือนี่จะเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ปิดจุดอ่อนด้านลูกโด่ง   หรือเป็นเพียงแค่  มันชินี่นั้นถูกหลอกหลอนด้วยประตูชัยที่สเปอร์ยัดเยียดให้กันแน่ ?   

 

นายใหญ่มาดเท่มุ่งเน้นและมองไปยังแดนกลาง  ซึ่งถูกมองว่าคือจุดด้อยของทีม   โดยการดึงตูเร่(ยาย่า)  มาเสริมความยืดหยุ่นให้ทีม   เพราะทั้ง  ไนเจล  เด  ยอง   และ  แกรเร็ท  แบรี่  นั้นออกจะไม่ถนัดการครอบครองบอลเสียเท่าไหร่   ในรายแรกนั้นเน้นหนักไปที่เชิงรับเสียมากกว่า   รายที่สองก็ทะลุทะลวงกับบอลไม่เป็นเสียเลย   ตูเร่(ยาย่า) จึงถูกดึงมาช่วยกลบจุดอ่อนดังกล่าว   แม้จะเป็นกองกลางเชิงรับ  แต่ด้วยสไตล์  BOX TO BOX  หรือก็คือพวกบ้าพลัง  ตั้งแต่แดนหน้ายันแดนหลัง   ทำให้เขาสามารถนำบอลที่เพื่อนๆตัดมาส่งไปยังแดนหน้าได้   และยังประสบการณ์กับการเล่นให้ทีมใหญ่ๆ   ความนิ่งยังเป็นสิ่งที่แดนกลางของทีมต้องการเป็นอย่างมาก   นอกจากนี้ด้วยส่วนสูงร่างโย่ง   เขาจึงมีความสำคัญในเกมรับยามที่เจอกับทีมที่เน้นการโยนบอลยาวเข้าใส่อีกด้วย

 

นอกเหนือจากนั้น   ในเกมรุกนั้นยังดึงเพลเมคเกอร์ทีมแชมป์บอลโลก  ดาบิด  ซิลบา   เข้ามาช่วยในการครอบครองลูกบอล  ควบคู่กับ  ตูเร่(ยาย่า)  และ  คาร์ลอส(เตเวส)   และในช่วงหลังจะได้เห็นการประสานงานจากแดนกลางของซิตี้งามๆในหลายๆครั้งเช่นกัน

 

ในแดนหลังซึ่งนายใหญ่มากเท่นั้นก็ยังมองเห็นถึงความไม่ลงตัว  จึงได้จัดการดึง  โคลารอฟ  แบ็คซ้ายฟอร์มสดของลาซิโอ้   ที่แม้มาพรีเมียร์แล้วตอนหลังจะไม่ได้เปรี้ยงปร้างเท่าที่คิด  แต่ก็เป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีม

 

จัดแบ็คซ้ายก็ต้องมีด้านขวา   กับ  เจอโรม  บัวเต็ง  นักเตะทีมชาติเยอรมันที่แจ้งเกิดในบอลโลกครั้งล่าสุดไป  แม้จะไม่ค่อยได้ลงบ่อยจากอาการบาดเจ็บ  แต่นายใหญ่มาดทเ่ก็ยังหวังกับพลังหนุ่มอยู่มิน้อยทีเดียว

 

มองไปในกำลังของเกมรุกจัดหนักศิษย์เก่าวัดเดิมที่เคยอยู่  มาริโอ  บาโลเตลี่   นักเตะฉายา "เกรียนเทพ"  มาจัดหนักให้กับทีม   แม้ท้ายที่สุดจะยังคงแผนแดนหน้าคนเดียว   ทำให้น้องโอ้ไม่ค่อยได้ลงโชว์เทพกับเพื่อนร่วมทีมเท่าไหร่นัก

 

กลางปีจัดหนัก  เอดิน  เซโก้  กองหน้าที่ถูกยักษ์ใหญ่จับตามทั่วยุโรป  แต่ต้องมาผิดหวังกับฟอร์มระดับ "สากทองคำ"  โดยจัดการเบิกประตูคู่แข่งได้ไม่ถึง 10 ประตู  แต่หากเทียบกับโอกาสที่ได้รับนั้นอาจมองได้ว่าคงต้องยอมรับ   ประจวบเหมาะกับกระแส "สากรุ่นพี่" ของ  เฟอร์นันโด  ตอเรส  ที่เชลซีจัดหนัก 50 ล้านปอนด์หวังมากระซวกคู่แข่ง  แต่กลับทำอะไรไม่ได้เลยนั้น   ทำให้กระแสของเซโก้นั้นไม่รุนแรงเท่าไหร่นัก   แต่มันชินี่เองก็ยังคงมองไปยังอนาคต   เพื่อลูกทีมจะเลิกเล่นเป็น "สาก"  ในปีหน้าฟ้าใหม่

 

และด้วยการจัดกองทัพคนร่างโย่ง  ที่เห็นจะไม่โย่งก็แค่ ซิลบา  ทำให้แมนเชสเตอร์ปีนี้ร้อนแรง  กวาด 2 แชมป์เข้าเมือง   สุขสมใจกับการที่แฟนๆซิตี้จะได้เห็นทีมรักไปวิ่งไล่จับ  ลีโอเนล  เมสซี่  หรืออาจไปวิ่งขยิบตาใส่  คริสเตียนโน่  โรนัลโด้  หรือแม้กระทั่งคิดไปไกล  จัดหนักกระทุ้งแชมป์กลับถิ่นแมนเชสเตอร์กันก็เป็นได้   และมันก็จะเป้นการก้าวเติบโตไปพร้อมกันระหว่าง  ทีม และ  ผู้จัดการ  รวมไปถึงแฟนบอล

 

ปัญหาหนึ่งเดียวของซิตี้นั้นอาจมองไปถึงกฏ Fair Play  ที่ฟีฟ่าออกมาดักคอกันเห็นๆ  หากแต่ว่าทีมสามารถทำรายได้จำนวนมหาศาลได้แล้ว  การใช้จ่ายมหาศาลย่อมมิใช่เรื่องน่ากลัว   ดังนั้นจึงไม่มีปัญหามากมายนักกับทีม  บาเซโลน่า  , เรอัล  มาดริด  ,  แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด  และ  อาเซนอล  ที่มีสถานะการเงินที่ดี    แต่ทีมที่กำลังจะลืมตาอ้าปากนั้นโดนไปเต็มๆ   กระนั้นก็ตาม  ยังคาดการกันว่า  ฟีฟ่า  คงมิอาจจัดการเรื่องนี้ได้เท่าไหร่นัก  เพราะแม้กระทั่งเรื่องโกงกินในองกรณ์ฟีฟ่าเองนั้น   เจ้าตัวยังจัดการกันไม่ได้เลย  จะมีหน้าที่ไหนไปจัดการเรื่องอื่นให้ดีได้ ?

 

 

ข้ามฝากกาลเวลามาปัจจุบัน   หากจะพูดแล้วคงต้องหยิบประโยคหนึ่งของ  แวงซอง  กอมปานี  กองหลังยอดเยี่ยมของทีมซิตี้  และ  พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด   " คงมีนักเตะที่มีชื่อพัวพันกับทีมเราสัก 40 คนต่อวันได้ "

 

 

จะเห็นกันว่าแม้ช่วงนี้แมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่ได้ขยับตัวอะไรมากมาย  แต่มักจะถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องเพียงเพื่อความเมามันส์  หรืออาจเพียงแค่การปั่นราคาและรายได้เท่านั้น    การที่มีทีมโคตรร่ำรวยอย่าง  แมนเชสเตอร์ซิตี้   หรือ  เรอัล  มาดริด  เข้ามามีชื่อในดีลนั้นด้วย  แม้เจ้าตัวจะไม่รับรู้ว่าได้เข้าไปร่วมตั้งแต่เมื่อไหร่นั้น   ทำให้มูลค่าการตลาดของนักเตะคนัน้นๆพุ่งสูงอย่างน่าตกใจทันที   แม้จะเป็นนักเตะฝีเท้าชายแดนขนาดไหน   หาก  ซิตี้  และ  เรอัล  สนใจเข้าล่ะก็  มันจะกลายเป็น  "ซุเปอร์ดีล"  ทันที

 

 

ดังนั้นการขยับตัวของทีมเรือใบสีฟ้าคราวนี้จะเห็นได้ว่าแทบไม่มีกระแสเท่าไรนัก  ผิดกับที่หลายคนคาดการ   แม้จะถูกโยงกับหลายๆคน  แต่ก็ไม่มีสัญญาณ์ชัดเจนเท่าไรนัก    จะมีก็คงเพียง   แฟร์ตองเกน  ที่โรเบอร์โต้มันชินี่ลงทุนถ่อสังขารบินไปดูฟอร์มด้วยตัวเองเพียงคนเดียวเท่านั้น   นอกนั้นยังอยู่ในขั้น "ลือ"  กันไป

 

 

หากจะถามแฟนๆซิตี้  คงไม่พ้นเพียงแค่ต้องการ  กองหลังดีๆอีกสักคน   เพราะกว่า  ตูเร่(โคโล่)  จะกลับมา  ทีมอาจเกิดอะไรขึ้นก็เป็นได้   ประกอบกับเด็กปั้นที่วาดฝันนั้น  ดูเหมือนจะเห็นแววฝันที่ไม่เป็นจริงโผล่มาแว้บๆ   ดังนั้นหากจะเอาความมั่นใจคงไม่พ้นกับการที่ทีมรักจะต้องกระโดดเข้าสู่ตลาดซื้อขายอีกครา   เพื่อยกระดับทีมให้แข็งแกร่งเตรียมสู้ศึกกับการแข่งขันที่จะเริ่มต้นหลังเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

 

แล้วคุณล่ะ   คิดว่าใครกันที่ซิตี้กำลังต้องการ ?

 

 

=================================================================

ปล. สำหรับผม ณ.  ตอนนี้ที่ทีมเรามีข่าวการซื้อขายไม่มากนั้น  จึงได้พยายามเข็นผลงานเหล่านี้ออกมาเพื่อว่าเพื่อนๆจะหายเบื่อกันได้บ้างสักนิด

 

Bye.

Views: 320

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็ส่วนตัวผมก็คาดเดาผิดเช่นกันเรื่องการซื้อตัว เพราะมันไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนคราที่แล้ว

แต่ก็เชื่อว่าเราได้เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะนักเตะสูง โย่ง มักจะได้เปรียบในส่วนนี้

แต่ เซโก้ ผมยังหวังได้อีกว่า เขาน่าเล่นได้ดีมากกว่านี้อีก อยากได้กองหน้าที่กระหายการยิงประตู

มาแทน เตเบส สำรองไว้ก็ดีนะครับ แล้วจะปั้นใครต่อละ..น่าคิด กองหลังตูเร่กลับมามันจะเหมือนเดิมมั๊ย?

บัวเต็ง จะเจ็บอีกนานแค่ใหน ไมการ์ ไม่ห่วงครับ ขานี้ ลุยๆอย่างเดียว ซิวบา ตัวเล็กแต่คล่อง

อาศัยความสมารถของนักเตะอย่างเดียว เรายังขาดทีมเวิ๊ค ที่ดีแค่นั้นบางครั้งฟอร์ม ดีก้อดีใจหาย บางนัดหลุดโลกไปเลย

เราต้องมาแก้จุดนี้ ว่าทำไงจะให้ลูกทีมเล่นหรือฟอร์มเสมอต้นเสมอปลายสักที แก้จุดนี้ได้ เราสู้บาร์ซ่าเทพแห่งสเปน กองกลางก้น่าคิด

บางครั้งเราเสียบอลแดนกลางเยอะไปหน่อย ลูกเซ้ทพีด ก้เสียประตูง่าย ทุกวันนี้เราได้ประตูจากการลากเลื้อย

อาศัยความสมารถของนักเตะอย่างเดียว เรายังขาดทีมเวิ๊ค ที่ดีแค่นั้นบางครั้งฟอร์ม ดีก้อดีใจหาย บางนัดหลุดโลกไปเลย

เราต้องมาแก้จุดนี้ ว่าทำไงจะให้ลูกทีมเล่นหรือฟอร์มเสมอต้นเสมอปลายสักที แก้จุดนี้ได้ เราสู้บาร์ซ่าเทพแห่งสเปนได้ไม่ยาก..

สุดยอดบทความ
ของผมขอ เคฮิว แฟร์ตองเก้น เลยตัน เบน เตฟสวนทางกับอิกวา

ขอบคุณสำหรับบทความครับ

 

ผมจำได้ว่า ตายคาบ้าน ในถิ่น ซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์นี่เลยละครับปีที่แล้ว โดยลูกโขกปีเตอร์เคร้า

 

และมาปีนี้ ปีเตอร์ เคร้า ก้อมาช่วยทำประตู แต่เปนเข้าประตูตัวเอง ในถิ่น ซิตี้ออฟฯ อีกครั้ง อิอิ

 

ใช่ครับปีนี้ นักเตะเราตัวสูงใหญ่กันทั้งนั้น สงสัยกันลูกโด่งกะแรงปะทะละครับ ยกเว้นเซโก้ที่ยัง ปวกเปียก

 

ถ้า บัวเต็วไป รึไม่ไปก้อตาม ผมขอ แฟตองเก้นเลยครับ ชอบส่วนตัว และที่สำคัญการได้เล่นร่วมกะกอมปานี

 

ทั้งในทีมชาติและ สโมสรเปนอะไรที่จะดีมากๆต่อทีมเรา จะได้เข้าขากันสุดๆไปเลย

 

ส่วนเรื่องกฏบ้าบอนั้น เราได้ไปเล่น ucl แล้วกฏนี้ผมเลยไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ และืี่ที่สำคัญไม่มีผลย้อนหลังด้วย สบายๆ

เขียนดีครับ ให้โอกาศเซโก้ แล้วทุกอย่างจะดีเอง
อืม... ส่วนตัวแล้ว ต้องการกองหลังหนึ่งตำแหน่ง แล้วก็ปีกตัวรุกอีกหนึ่งตำแหน่ง แต่ถ้ามองดูแล้วแกร่งทั่วแผ่นดีแล้วละ ที่เหลือก็แค่เสริมให้ดีขึ้นเท่านั้น ซึ่งส่วนตัวแล้วคิดว่าตำแหน่งปีกขวาของทีม ยังเป็นตำแหน่งที่ไม่ใช่จุดดีที่สุด AJ ไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับทีม ถึงเขาจะเก่งมากก็ตาม

ขอ แฟดองเก้น ลาเวสซี่ กุน นะจ๊ะ

ตอนนี้เท่าที่ดูผมอยากได้กองหลังใหม่สัก1คน และปีกจี๊ดๆ ส่วนเตฟน่าจะอยู่ต่อ
ฟาเบกาส คนเดียวหายห่วง

ตะลาล่าาาา....จากการซื้อตัวคราวที่เเล้วผมเดาว่าโครงสร้างของทีมโดนสร้างไปเรียบร้อยเเล้วฮะ 

 

คราวนี้ก็อยู่ที่ว่า จะต่อจิ๊กซอที่ต่อโครงร่างที่สร้างมาเเล้วนั้น ยังไงกัลลดี / ไอ้ครั้นที่จะมองว่าทีมที่สร้างมาเเล้วนั้น ออกจะดีเลิศ อันนี้มันก็มองเข้าข้างตัวเองเกินไปเว่อ เเต่ไอ้ครั้นจะมองว่าทีมที่สร้างมาเเล้วนั้น สากกะเบือเบี้ยวตำน้ำพริกอะไรไม่ได้เลยอันนั้นก็เหมือนจะไม่ให้เครดิตการวางเเผนสร้างทีมคราวก่อนมาเลย / ดังนั้นมันก็เหมือนอยู่ที่ว่า เอาละวาา คราวนี้มาต่อจิ๊กซอที่สร้างมาเล้วต่ให้เเจ่มกันดีกว่า /

งั้นมาถามกันที่ว่าโครงสร้างที่วางไว้เเล้วนั้น ตอนนี้เรามีอะรกัลลบ้าง

 

ไอ้ถ้าจะมองไปที่ระบบปัจจุบันทันด่วนนั้นก็ประเภทหน้าเดี่ยว 451  นั้น เกมรับเเทบไม่ต้องห่วงอะไรกันเลย ก้พี่มีกองกลาง ณ เเดนกลาง อยู่ตั้งสามมม มันเล่นเกมสรับได้เต็มศึกเต็มสูบอยู่เเล้วเเหละ ไอ้ทั้ง ยาย่า เเบรี่ เดยอง ก็ดูโหดๆทั้งนั้น เกมส์รับจะมีเเกว่งๆอยู่บ้างก็ตรงคู่กองหลังนี่เหละ ทีู่จะยังไม่เข้าขากันเท่าไร เเละอาจมีที่ ซ้ายเรา ถึงโครารอฟจะบุกดีบุกสนุกสนาน เเต่เกมสรับเอาจริงๆโครารอฟก่ยังไม่สามารถเชื่อใจได้เต็มร้อยเหมือนกันนะ ก็ปรับกันปายเนอะ ได้อย่างปรับอย่าง / ส่วนมิติรุกนี่ ว่าววกันมาเรยซื่อๆๆ กลางทำเกมไม่ได้ อาสัยจังหวะฉาบฉวยกับทักษะเฉพาะตัวเอาเท่านั้นฮะ ต้องปรับกันอีกเยอะ ดีนะ ที่มีซิลบา เลยดูมีตัวเชื่อเกมสหน่อย เเละก็ดี ที่มีเตฟ เลยมีตัวทะละทะลวงกับตัวจังหวะทีเด็ดทีขาดดในบางจังหวะ ว่างั้นน  ถ้าขาดพวกนี้ไป  ก็ทีมรับเต็มตัวธรรมดาๆนี่เอง(ใครจะมาเชื่อมเกมวาาาๆๆ)

 

รึถ้าจะมองที่ 442 ก็ชำเลืองมองได้ชัดว่า โคทเราไม่กล้าใช้เท่าไรเลย อาจเพรายังไม่เเน่ใจในเกมรับเเบบกลางตรงกลางเเค่สองตัวกระมัง อีกทั้งยังขาดตัวทำเกมส(กองกลาง)ที่มีพลังมากพออีกเเน๊ะะ  ก็คงเป็นเหตุผลนี้เเหละม้าง ึงทำให้ฤดูกาลนี้จึงเห็น 451 อยู่เป็นอาจินนนน

 

ต่อมาถ้ามองว่า จะปร๊าบบจะปรับอะรกันดี ก็คงต้องมองไปก่อนเลยว่าตอนนี้เรามีอะไรดี

ผมมองว่า ไอ้ตัว ๆ ๆ ที่เรามีน่ะ มีดีพอหลายประมานเเล้ว ..."ีมเวริค"ฮะ ทีมเวริคทำให้ทีมเล่นเป็นทีมเเละทำให้นักเตะเเต่ละคนเรียกความก่งของตังเองออกมาได้มากขึ้น ก็คงมองหลักๆไปที่ระบบทีมมาก่อนเเหละฮะ 

 

ต่อมาก็ควรจะมองไปที่นักเตะในตำเเหน่งที่จำเป็นต้องปรับเพราะว่าไอ้เจ้ากรรมตำเเหน่งที่ต้องปรับนั้น นักเตะที่เรามีอยู่ดันไม่มีนักเตะคาเเรกเตอร์นั้นอ่ะดิ / ส่วนตัวผมเลยนะ ผมว่ากองหลังรวมๆน่ะ ไม่ว่าจะ 442 รึ 451 ก็พอๆจะเเจ่มอยู่เเล้วในส่วนของคุณภาพ ผมมองว่าไอ้ครั้นจะปรับเนี่ย ไปเน้นที่ระบบการเล่น การเข้าใจกัน เเละการยืนตำเเหน่งในเเต่ๆละเเผนอาจจาดีกว่าน่า /มันทำได้ ๆ ผมมั่นจายยย / ต่อมาก้กองกลางเรย  ไอ้อันนี้เเหละ สมองน้อยๆของผมคิดว่ามันมีข้อจำกัดเกินไปนะ เรามีกองกลางเชิงรับชั้นเยี่ยม เรามีกองกลางรับที่เล่นรุกได้เเบบเเบรี่เเละยาย่า เเต่เราไม่มี "กองกลางรุกที่เล่นรับ" ดีๆเลยย ( มิลลเน่อก็ยังไม่ช่ายยซะด้วยอ่ะดิ) / มันก็เลยเป็นปัญหาไง เราเปิดเกมสรุกไม่ค่อยได้ ต่อบอลไปถึงกองหน้าได้ยากซะเหลือเกิน เพราะเราไม่ค่อยมีคนที่จ่ายบอลเชิงรุกเเบบธรรมชาติในเเต่ละเกมเลยอ่ะดิ ....อ่ะ ๆ  อาจมีคนเถียงว่า ซิลบาไง เเต่ซิลบายังไม่เหมาะจะเล่นกลางสนามในทุกเกมสฮะ โดนปะทะหนักๆทุกเกมมีเจ็บยาวไม่คุ้มเเน่ๆ ส่วนมิเน่อก็ยังเก็บบอลกับตัวได้ไม่ค่อยดี ถึงจ่ายบอลได้เเต่มิลเน่อจะเล่นเด่นควรจะต้องมีระบบที่ดีก่อนเเละมีเพื่นอร่วมทีมที่เข้าใจกันเเบบตอนอยู่เอลตันวิลล่า / ส่วนปีกหรือกองกลางตัวริมเส้นผมว่าโออยู่เเล้วนะ อันนี้ไม่หนักเท่าไร / ส่วนกองหน้า เซโก้ มีมิติที่ดีนะ เเต่คงต้องเเก้เรื่องการปะทะให้ได้ก่อน ส่วนเกรียนโอ้นี่ ขออินเกมสมากกว่าอินเเต่กับตัวเองก็คงดี ทักษะก็มีเยอะเเล้วก็เหลือที่ปรับเรื่องใจกับทัศนคตินี่เเหละ ,เตฟไม่รู้ฮะ ว่าย้ายรึไม่ย้าย ส่วนสำรองก็ูๆกันไป ถ้าบายอมา เตฟย้าย คงต้องมีตัวทักษะดีเเละเลื้อยด้ายมาอีกคนมั้ง /

 

สรุปในส่วนตัวผมเลยเนี่ย ผมมองว่าที่เราต้องการเนี่ย ก็คือ กลางตัวรุก กับ เวลา(ให้เล่นกันเป็นทีม)นี่เเหละฮะ / ที่เหลือผมโอเเร้นน

 

จบ...ด้วยเอวังง  555++

^_^

ขอบคุณครับสำหรับบทวิเคราะห์ดีดี

ทีมเรามีปํญหาวันไหนไม่มีเตฟกับซิลบาลงล่ะก็เกมดูไม่จืดเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.