Members

บรรดาแฟนานุแฟนของ city ชนชั้นรากหญ้าทั้งหลายโปรดจงฟังทางนี้

ดูก่อนท่านๆที่ติดตามการถ่ายทอดสดทางกล่องแห่งความฝัน ซึ่งบัดเดี๋ยวนี้มันกลายเป็นกล่องเหล็กเกะกะบ้านไปซะแว๊ว..... ไอ้จะเพิ่มมิติการชมโดยการเปลี่ยนรีซีฟเวอร์เป็นแบบ HD ก็ระเหี่ยหัวใจกันเต็มทนคงต้องรอเก็บตังค์ซื้อกล่องใหม่ต่ำๆที่เห็นเค้าโฆษณาก็ราคา 2900 ติดจานเพิ่มอีกใบหันหน้าไปทาง เหงี่ยนstar ถ้าไม่ได้ลงทุนเอาไว้ดูบอลอย่างเดียวแต่มีความประสงค์จะดูช่องอื่นด้วยก็คงต้องลงทุนทำตัวให้หล่อไปจีบสาวญวนมาเป็นแฟนซักคนเอาไว้สอนภาษาพูด ภาษาเขียน แถมด้วยภาษาใจอีกหนึ่งภาษาอิๆๆๆ

อย่ากะนั้นเลยในระหว่างที่ยังหาวิธีอื่นดูไม่ได้ก็ต้องทนดูแบบชัดบ้างไม่ชัดบ้างมีกระตุกเล็กน้อยปานกลางถึงกระตุกแล้วหยุดนิ่งไปจนต้องกด F5 อีกครั้งและอีกหลายๆครั้ง ไปพลางๆก่อน

ก่อนอื่นลุงขอแนะนำ web รวมลิงค์ของลุงใช้

http://www.rojadirecta.me/

ลุงใช้ web นี้หากินมาต้องนมต้องนานแล้วแต่ก็ยังใช้ได้ดีแถมมีการปรับปรุงให้มีความหลากหลายยิ่งๆขึ้นด้วย แถมมีโปรแกรม P2P เตรียมไว้ให้ download เสร็จสรรพ ตัวเลขเวลาในตารางการแข่งขันถ้าคอมฯเราตั้งโซนเวลาไว้เป็น GMT+7 เวลาที่แสดงในตารางก็เป็นเวลาในเมืองไทยไม่ต้องไปคอยแปลงเวลาผิดเเลาถูกให้ปวดหมองอีก

ตารางเวลาการแข่งขันรู้สึกว่าจะขึ้นให้ก่อนเป็นวันเลย แต่แหง่ล่ะรายละเอียดลิงค์ย่อมจะมาให้เลือกคลิ๊กก็เวลาจวนเจียนจะถ่ายทอด(ซึ่งเป็นยังงี้ทุกเจ้าอยู่แล้ว)แต่เมทแรกของฤดูกาลของ city มีลิงค์มากมายโคตรๆเลยขอบอก ในลิงค์มีทั้งลิงค์แบบดูได้โดยตรงจาก web รึลิงค์แบบต้องดูผ่านโปรแกรมแบบ P2P เมื่อคืนลุงเลือกลิงค์ถ่ายผ่าน sopcase ชัดเฮอะอาการกระตุกแทบจะไม่มีเลยแต่ปิดเสียงซะเพราะฟังไม่รู้เรื่องฟังบรรยายไทยโดยการเปิด web ถ่ายทอดสดฟุตบอลทางวิทยุเอาเพราะอยู่ต่างจังหวัดไกลเกินพิสัยทำการของสถานีวิทยุ เสียงพากษ์อาจจะไม่ตรงกับภาพในมอนิเตอร์เร็วไปบ้างช้าไปบ้างเกิดเป็นคนจนต้องอดทน แต่ได้แบบแอบเข้านอนก่อนจะเห็นภาพอีตอนที่ DJ วิทยุมันพากษ์ว่า เซาธ์แฮมป์ตันพลิกขึ้นนำแล้วครับ ฮากริบ

เชิญท่านทั้งหลายโปรดนำไปทัศนา.......

Views: 832

Reply to This

Replies to This Discussion

บอบคุณครับลุง

ขอบคุณ คุณลุงมากครับ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการดูฟรี 

ขอบคุณคับผมก็รากหญ้าคนหนึ่ง ที่ใช้กล่องในฝันเหมือนกัน ตอนนี้ดูได้แต่โนเลจ เป็นแฟนแมนซิคนนึงแต่ไม่รวยเหมือนเจ้าของทีมจึงไม่อาจใช้กล่องของทรูเพราะค่าใช้จ่ายสูงเกินไป แต่ก็ยังอยากเชียร์ทีมที่ผมรักต่อไป หวังว่ากล่องแห่งความฝันจะกลับมาใช้ได้อีกครั้งนึง...สาธุ...สาธุ...

ขอบคุณครับ เมื่อคืนชัดมาก  เสียงพากษ์สดด้วย ดีจริงๆทางเลือกนี้ 

ขอบคุณ "ลุงเล็ก" สำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ "ทรูวิชั่น" ...

ซึ่งถ้าไม่เป็นสาวก "เรือใบสีฟ้า" จริงคงไม่ต้องดิ้นรนกระเสือกกระสนกันขนาดนี้...

อยากพูดถึงเกมกับ"เซาแธมป์ตัน"มากกว่าเกมพลิกไปพลิกมาแบบนี้คงเข้าทาง"ลุงเล็ก"คงเสียวแบบได้อารมณ์ร่วมสุดๆ  

เฮอะพี่ "ชายเมืองอินทรีย์" ก็ หนูก็ใช้แผนเดิมอีตอนกะลังโดนนำก็ชิงใช้แผนถือเคล็ดไม่ขอดูต่อรอไว้ลุ้นตอนเช้า ได้ผลเฮะตื่นเช้าได้ดูคลิปของตามีนสุขใจจริงๆ เอิ้กๆๆๆๆๆๆๆ

ฮะ ฮ้า ...ผมว่า "ลุงเล็ก" กลัวหัวใจจะวายมากกว่า...เลยอิงแผนถือเคล็ดเอาไว้ดูตอนเช้า...ผมว่าคงกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเอาละน้า...อิ อิ

 

ผมดูเวบ wiziwig ครับ

ภาษาอะไรไม่เป้นไร ขอแค่ชัด ดูผ่าน Soap

ลิงค์เพียบ บิทเรทมีให้เลือกหลากหลาย 

น่าจะเหมือนกับเว็บนี้

ผมก็มีเว็บนี้เหมือนกันครับ แต่เนตบ้านผมไม่ค่อยแรง ดูผ่านเว็บไม่ค่อยลื่น...เลยเปลียนมาใช้ sopcast ขอเสียคือมันจะช้ากว่าเวลาจิงอยู่ราวๆ 1 นาที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.