Members

เก็บตกข่าว: เปิดตัวสมาชิกใหม่ Cityzens

วันนี้เราได้เปิดตัวสมาชิกใหม่สำหรับแฟนๆซิตี้ทั่วโลก โดยมุ่งหวังจะให้สมาชิกได้สัมผัสกับสโมสรที่รักได้ใกล้ชิดกว่าเดิม

Cityzens (ซิตี้เซ่น) คือชืื่อสมาชิกใหม่ของเราที่จะได้รวบรวมไอเดียจากแฟนๆ ทุกวัยในแมนเชสเตอร์ ในอังกฤษและทั่วโลก

โดยสมาชิกจะได้รับผลประโยชน์มากมายที่แม้เงินทองก็อาจจะบันดาลมาให้ไม่ได้ ซิตี้เซ่นจะนำประสบการณ์ใหม่ที่เข้มข้นมาให้แฟนๆ

สมาชิกใหม่จะได้รับของ ขวัญต้อนรับจากสโมสรและสินค้าซิตี้เซ่นแบบพิเศษ ที่ทำขึ้นเพื่อให้เข้ากับทุกวัย เช่น ผ้าพันคอ ลูกฟุตบอลแบบมินิและสายรัดข้อมือ รวมทั้งการ์ดซิตี้เซ่นแบบเฉพาะบุคคล

ในพรีเมียร์ ลีก แฟนๆซิตี้มีโอกาสจะได้รับการ์ดซิตี้เซ่นที่จะนำประสบการณ์มาให้เช่นซีซั่น การ์ด(ตั๋วรายปี) ซึ่งคุณสามารถเลือกภาพเบบี๋ของคุณ นักเตะคนโปรด สัตว์เลี้ยงแสนรัก มาโชว์บนบัตรได้

ซิตี้เซ่นมุ่งหวังจะ ให้แฟนๆได้โหวตตัดสินใจเกี่ยวกับการตัดสินใจของสโมสร เช่น เงินทุนของซิตี้ที่จะนำไปมอบให้กับโครงการการกุศลทั่วโลก หรือตั้งชื่อถนนที่ตั้งใหม่ของซิตี้ฟุตบอล อะคาเดมี่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

นอกจากนี้ ซิตี้เซ่นยังมีได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขัน เช่น ดาร์บี้แมตช์ คัพไฟน่อล และทัวร์หลังและก่อนฤดูกาลรอบโลกด้วย คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้เข้าชมเกมสำคัญๆเหล่านั้นก่อนที่ตั๋วจะหมด

สมาชิกจะได้รับข่าวสารสำคัญจากสโมสรก่อนใคร รวมทั้งได้แอ๊ฟ City Editions ฟรี ซึ่งแอ๊พนี้จะมีโปรแกรมการแข่งขันในรูปแบบดิจิตอล

นอกจากนี้ ยังได้รับส่วนลดหากต้องการซื้อส้นค้าจากในร้านและช็อปปิ้งออนไลน์ รวมถึงทัวร์เอทิฮัด สเตเดี้ยม

สิ่งสำคัญก็คือมีการ เก็บแต้มรางวัลสำหรับสมาชิกที่เรียกว่า ซิตี้ พอยต์ (City Points) โดยจะคิดแต้มจากการเข้าชมเกมการแข่งขัน การมีส่วนร่วมในโซเชียล มีเดีย และยอดการซื้อสินค้าออนไลน์

ซิตี้ พอยด์จะนำรางวัลสุดพิเศษ ที่ไม่อาจซื้อหามาได้ด้วยเงินทองเช่น การได้กินมื้อเที่ยงกับทีมนักเตะที่แคร์ริงตัน, การได้เข้าไปถามคำถามในการแถลงข่าวก่อนแข่งขัน, การได้ไปเชียร์เกมเยือนบนเครื่องบินเดียวกันกับทีมนักเตะ และการมีส่วนร่วมใน EA FIFA 15 นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้ทิกเก้ต พอย์ต (Ticket Points) เดิมทีเรียกว่ารอยัลตี้ พอยต์

สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางมายังแมนเชสเตอร์ เพื่อมาชมทัพมานูเอล เปเยกรินี่ ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ส่วนสมาชิกรุ่นเยาว์ก็จะได้เล่นเกม การแข่งขันของจูเนียร์ ซิตี้เซ่น ออนไลน์

ดีเอโก้ กิกเลียนิ ผู้อำนวยการด้านการตลาด สื่อมวลชนและแฟนๆ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า

“ขณะนี้สโมสรกำลังเติบโตไปทั่วโลก เราต้องการที่จะให้สมาชิกทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดในโลก

“ซิตี้เซ่นจะนำ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลือนมามอบให้กับแฟนๆที่ให้ความสนับสนุนสโมสรมาโดย ตลอด และแฟนๆ คือกุญแจสำคัญในการตัดสินใจของสโมสร เราต้องการให้แฟนๆ มีสิทธิ์ มีเสียงอย่างแท้จริง”

ค่าสมาชิกซิตี้เซ่น ผู้ใหญ่ 35 ปอนด์ต่อปี เด็กอายุต่ำกว่า  16 ปี 25 ปอนด์ต่อปี

อ่านข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beacityzen.com

Views: 394

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าสนใจมากครับ สุดยอดเลย พัฒนาทั้งทีม ทั้งระบบการจัดการ โดยเฉพาะกับสมาชิก ให้เปนระบบดูใกล้ชิดกับทีม การสื่อสารกับสโมสรได้มากขึ้น ยอดเยี่ยมครับ

35 ปอนด์  แพงใช้ได้หลักพันต่อปี  แต่สำหรับคนทำงานแล้วไม่ใช่ราคาที่น่าเป็นห่วง

เเจ่วเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.