Members

ซิลบา::ใฝ่ฝันขอพาทีมเรือใบคว้าแชมป์ CL ให้ได้ ก่อนแขวนสตั๊ด

ซิลบา::ใฝ่ฝันขอพาทีมเรือใบคว้าแชมป์ CL ให้ได้ ก่อนแขวนสตั๊ด

ดาบิด ซิลบา เทพมิดฟิลด์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แสดงออกมากล่าวถึงความคาดหวังของเขาที่จะพาทีมเถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอบครองให้ได้ ก่อนที่เขาจะแขวนสตั๊ดในอนาคต

ยอดเพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งรายนี้ ย้ายจากสโมสร"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย มาร่วมทัพเรือใบสีฟ้า ตั้งแต่ปี 2010 และช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอคัพ 1 สมัย และแคปปิตัล วัน คัพ 1 สมัย

แต่แน่นอนยังมีแชมป์หนึ่งที่ซึ่งนักเตะทุกคนที่เล่นในยุโรปต่างเฝ้าใฝ่ฝันมาครอบครอง นั่นก็คือถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

ซึ่งซิลบาได้กล่าวถึงความคาดหวังในถ้วยแชมป์ใบนี้เป็นอย่างมาก ที่จะขอนำพาทีมเรือใบสีฟ้าไปสัมผัสมันสักครั้งหนึ่ง โดยเขาพร้อมยืนยันว่าเขาเองยังคงมีแรงบัลดาลใจและความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำมันให้สำเร็จภายใต้สีเสื้อของสโมสรแห่งนี้
โดยเขากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
"ผมเองคิดว่าผมได้กล่าวไว้ตลอดเลย ในช่วงก่อนหน้านี้ถึงสิ่งที่พวกเรายังคงขาดหายไป นั้นก็คือประสบการณ์ที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เราปรารถนา และเราเองก็มีโอกาสที่จะสามารถทำมันได้ครับ"

"แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเหนือสิ่งใด นั่นคือการที่เรายังคงมีความกระหายกับมันอยู่เสมอ "
"ผมเองยังคงต้องการในสิ่งนี้เช่นเดิม และกระหายที่จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้อย่างมาก และเหนือสิ่งใดคือการได้พัฒนาและปรับปรุงควบคู่กันไปด้วยครับ"

"ผมคิดว่า เราเองมีความคืบหน้าทีเดียวน่ะ กับสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ ด้วยการแสดงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะทำให้มันดียิ่งๆขึ้น และผมก็หวังไว้อย่างมากที่สุด ว่าเราจะสามารถประสบความสำเร็จกับทีมของเราได้มากกว่านี้" ยอดเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนกล่าวทิ้งท้าย

*********************************************************

แปลโดย mcfc.in.th‎ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 634

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝันให้ไกล ไปให้นะครับ จุ๊บ ๆ

ขอให้ทำได้ดีนี้เลยนะอะนะฮะ ถือเสียว่าเป็นของขวัญและผลงานชิ้นโบว์แดงของลุงนวย

ขอให้ทำได้มากกว่าหนึ่งครั้งค่ะ

จะรีบแขวนแล้วอ่าขอให้ได้สิบครั้งเลยค่อยแขวน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.