Members

"เป๊ป"เชื่อลูกทีมเรือเจ็บจาก CL มาเยอะจนแข็งแกร่ง

"เป๊ป"เชื่อลูกทีมเรือเจ็บจาก CL มาเยอะจนแข็งแกร่ง
____________________________________
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมันสมองของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่าลูกทีมเรือใบของเขาเรียนรู้จากความผิดพลาดจากแชมเปี้ยนส์ลีกในอดีต และหวังว่าปีนี้จะได้ลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปมาครองเป็นสมัยแรกสักที
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีขุมกำลังดีที่สุดในยุโรป และได้รับการยกย่องให้เป็นทีมเต็งแชมป์มาตลอด แต่สุดท้ายจนแล้วจนรอดพวกเขาก็ยังไปไม่ถึงฝั่ง เหมือนอย่างซีซีซั่นที่แล้วที่ต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือของลิเวอร์พูล ที่สกอร์รวม 5-1
 
มาซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องไปเยือนชาลเก้ 04 ทีมแกร่งจากเยอรมนี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธนี้ ซึ่งเป๊ปมั่นใจว่าลูกทีมได้เรียนรู้จากความผิดพลาดในอดีตแล้ว
 
"ผมเชื่อว่าหลังผ่านไป 3 ฤดูกาลเราทำกันได้ดีขึ้นกว่าซีซั่นแรก ความจริงก็คือเราทำงานร่วมกันมามากต่อมาก ซ้อมร่วมกันมาตลอด" เป๊ป กล่าว
 
"รายการนี้มันพิเศษ มีแต่ทีมเก่งๆ บรรยากาศในสนามกดดันมาก เราต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดียามที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย"
 
"ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะสร้างความแตกต่าง เรากำลังมั่นใจ เราเดินทางมาถึงเยอรมนีด้วยความฝันที่มีมากมายอยู่ในหัว และหวังว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีก่อนจะกลับไปสู้กันต่อที่เอติฮัด เรารู้สึกแข็งแกร่งและรู้สึกมั่นใจกันมากในตอนนี้"
 
"เราจำเป็นต้องเล่นให้ดี ต้องทำประตูให้ได้ เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญกับการเล่นเป็นทีมเยือนแล้วต้องทำประตูให้ได้อย่างน้อย 1 ประตู"
 
"คุณไม่มีทางผ่านการแข่งขันนี้ได้ถ้าหากคุณไม่เป็นตัวเอง ไมช้าก็เร็ว คุณก็ต้องตกรอบ ไม่ใช่รอบนี้ ก็รอบ 8 ทีม"
 
"ดังนั้นถ้าหากคุณฝันจะไปให้ไกลคุณต้องเป็นตัวของตัวเอง เล่นให้น่าทึ่งในทุกนาที มันคือความท้าทาย"
 
////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr:soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 201

Reply to This

Replies to This Discussion

เราต้องมุ่งมันและมีสมาธิกับมัน ไม่ต้องไปกลัวเกรง หรือเกร็งคู่ต่อสู้ จิตใจต้องเข้มแข็ง ห้าวหาญ ครับ ถึงจะประสบความสำเร็จระดับสูงได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.