Members

นาสรี่เตือนเพื่อนระวังเงาหัวถ้าซิตี้ด่วนตกรอบ CL

นาสรี่เตือนเพื่อนระวังเงาหัวถ้าซิตี้ด่วนตกรอบ CL


ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ผ่องศรียอมรับหาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถฝ่าด่านหินกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจะส่งเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลวงภายในทีมโดยเฉพาะกับอนาคตของนักเตะ หลายคนไม่ใครก็ใครต้องเก็บข้าวของออกไป

"เรือใบสีฟ้า" ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากในเวทียุโรปผ่านไป 4 นัดยังไม่ชนะใครเลยมีเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นจึงจำเป็นต้องพยายามเอาชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้สถานเดียวเพื่อยืดอายุไปลุ้นเกมสุดท้าย

ขณะที่ นาสรี่ ยอมรับ ซิตี้หมดเงินไปเยอะพอสมควรต้องการผลตอบแทนโดยเฉพาะความสำเร็จบนเวทีแช มเปี้ยนส์ ลีก แต่หากปีนี้ยุติเส้นทางแค่รอบแบ่งกลุ่มเห็นทีนักเตะในสังกัดรวมถึงตัวเขา ด้วยต้องรับผิดชอบต่อความล้มเหลว

"บอกตรงๆเลยมาถึงตอนนี้ เราทุกคนต้องทำอะไรบ้างแล้วล่ะหรือไม่ก็มิเช่นนั้นในปีหน้าจะเกิดการเปลี่ยน แปลงอีก " นาสรี่ยอมรับผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์

"ทีมจะมีการนำเข้านักเตะใหม่ๆเข้ามากันหลายคน ทุกสิ่งทุกอย่างจะใหม่หมด ส่วนคนเก่าที่ผลงานไม่ดีก็จะจากไป"

"ดังนั้นเราต้องพยายามตอบสนองกลับมาและแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราเป็นทีมที่มีคุณภาพเพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบต่อไป"

"สโมสรหมดเงินไปเยอะ เงินเดือนของนักเตะล้วนแต่สูงๆเท่านั้น 90 เปอร์เซนต์ล่วนแต่เป็นระดับโลก หากทีมไม่ผ่านรอบแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก จะส่งผลกระทบต่อเราทั้งหลาย"

/////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.www.ssballthai.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนซิตี้ประเทศไทย http://mcfc.in.th/

Views: 340

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นแหละครับ นาสรี่ พูดถูกเลยผมเห็นนด้วยครับ นักเตะแต่ละคนศักยภาพฝีเท้าไม่เปนรอใครแต่ทำไมถึงไ่ไปถึงไหนในเวทียุโรป ถ้าปีนี้ไม่ผ่านรอบสอง ผมว่าจบฤดูกาลไม่เพียงแต่นักเตะ ผู้จัดการทีมเองก้อหนาวๆร้อๆไม่แพ้กันหรอกครับอนนี้ ยิ่งถ้าไม่มีอะไรติดมือเลย อยู่ยากครับ ขอเอาใจช่วยนักเตะทุกคนครับ อยากให้อยู่ด้วยกันนานๆ สู้ๆๆนะครับ

เงินเดือนค่าเหนื่อยนักเตะเเต่ละคนสูงๆทั้งนั้น หากไม่ทุ่มเทเต็ม100 จบฤดูกาล สมควรเดินจากไป

นาสรี่เข้าใจแล้วเพื่อนนักเตะหล่ะเข้าใจกันหรือยัง....

ค่าเหนื่อยนักเตะเราอะผมพูดได้เลยว่าอันดับต้นๆในโลกเลย จ่ายค่าเหนื่องโคดเว่อร์ พูดได้เลยว่า เว่อร์แบบสุดๆ เป็นทีมที่เห็นแก่ปากท้องของนักเตะมาก ผมว่าถ้าเกิดขบด้วยการตกรอบ UCL ยังที่นาสรี่บอกครับ เตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นได้เลย ปีหน้าหรือ ปีนี้และอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทั้ง กุนซือและนักเตะหลายๆท่าน  

ผมชอบที่นาสรี่พูดนะครับ

อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่ายังมีนักเตะที่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจกับผลงานของทีม

คนแรกเลยเซโก้ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.