Members

นานไปไหน!เปเยกรินี่ยืนยัน"ซิลบา,กอมปานี,โบนี่"ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนยูเว่ใน CL

นานไปไหน!เปเยกรินี่ยืนยัน"ซิลบา,กอมปานี,โบนี่"ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนยูเว่ใน CL

มานูเอล เปเยกรินี่ บิ๊กบอสเรือใบสีฟ้าได้เปิดเผยว่า ทีมจะยังขาด 3 นักเตะสำคัญอย่าง ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ของทีม,กัปตัน แวงซองต์ กอมปานี รวมไปถึง วินเฟร็ด โบนี่ กองหน้าพระรองว่าทั้งสามนั้นจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมกลางสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนแล้ว


ภายหลังจากที่พ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล 4-1 พวกเขามีคิวต้องเดินทางไปยัง ตูริน ประเทศอิตาลี เพื่อทำศึก UCL กลางสัปดาห์นี้ กับยูเวนตุส ซึ่งถือเป็นเกมตัดสินจ่าฝูงของกลุ่มก็ว่าได้ หลังจากเกมแรกพวกเขา แมนซิตี้ นั้นเพลี่ยงพล้ำพ่ายคาบ้านไป 2-1 แต่สามารถเก็บชัยชนะต่อจากนั้น 3 นัดติด

เมื่อถูกถามถึงนักเตะเหล่านี้ เปเญกล่าวว่า "มันไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บ"

"จริงอยู่พวกเรามีนักเตะที่รับบาดเจ็บ และเราก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถเรียกความฟิตกลับคืนมาให้เร็วที่สุดเท่าที่พวกเขาจะสามารถทำได้ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะพร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้หรอกน่ะ"

แมนซิตี้นั้นการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมต่อไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีคิวเตะรอบแบ่งกลุ่มอีก 2 นัด โดยนัด โดยนัดต่อไปจะต้องบุกไปเยือน ไอ้ม้าลาย ในคืนวันพุธนี้เวลา ตี 02.45 น. เพื่อหวัง 1 แต้มเป็นอย่างน้อยในการรั้งจ่าฝูงต่อ เพื่อไปลุ้นในนัดสุดท้ายต่อไป ในเกมพบกลัดบัค ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

****************************************************************

แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยิ www.mcfc.in.th

Views: 382

Reply to This

Replies to This Discussion

ครับ ยอมรับความจริง แต่ไม่ใช่ยอมรับสภาพ เอานักเตะเท่าที่มี ผมจำได้เกมเจอโรม่า ที่โรม เรายังบุกเอาชนะ 2-0 ทั้งที่ขาดนักเตะสำคัยๆแบบนี้เลย แต่เกมนี้ยังมีกุน ยาย่านะครับ อิอิ มีหวังครับอย่างน้อยที่สุดขอหนึ่งแต้ม แต่ถ้าเก็บสามแต้มที่นั่นได้ มีฉลองครับ เป๊ปซี่ขวดนึง อิอิ

ถ้าไม่ทันขอนัดสุดสัปดาห์ก็ยังดีครับ

ขอร่วมกิน น้ำดำ ด้วย

ขาดซิลบา ก็องปานังานช้าง

นานเลย

....จะบ่อน้ำมันอีกไหมเกมนี้...

ส่งโอตาเมนดี้ ม็องกาลา หรือ เดมิเคลิส ยังกลัวๆอยู่ 555555+++

กรรม หายไวๆครับ

รอดูการจัดตัวอยู่ครับ ดูปรีวิวยังไม่มั่นใจ

นานไปมากมายผมละเหี่ยใจ

คงหวังแค่ยันเสมอ มากกว่า ...เพราะยังมีเกมส์ในมืออีก 1 เกมส์ ที่บ้าน ...และที่สำคัญไม่อยากได้นักเตะเจ็บเพิ่ม เพื่อผลตารางในพรีเมียส์ ที่สำคัญ คงไม่เล่นเกมส์ แลกแน่ๆ รอสวนอย่างเดียว เพราะ ครึ่งหลังเกมส์แพ้หงส์  หงส์ก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน เพราะกลางแน่น เกมส์ นี่แกหวังว่า คู่หลังไม่หลุด...นะครับ  ซึ่งต่างกับเกมส์หงส์แดงที่หวังชนะแต่ยับ..ปีนี้ สงสัยชาวเรือใบคงงดสัตว์ปีก..เพราะเป็นปีชง เป็ดกับไก่แน่ๆ  2 นัดล่อไป 8 ลูก ยังอิ่มตื้ออยู่เลย...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.