Members

[Column] เรือใบ หน้าเป้าตัวชง มาร์คจะเอายังไง?

Column นี้อนุญาติให้สามารถเผยแพร่บอร์ดอื่นได้ เนื่องจากมีเนื้อหาที่คนนอกสามารถยอมรับและไม่เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง




เรือใบ หน้าเป้าตัวชง จะเอายังไง? By พู่กันสายฝน [นายแบล็กเองจ้า]

กระแสบ้ายอคนดังที่ขนาดคุณkimsung ยังเอารูปบ้ายอแต่งชุดนายแบบถูกโพสทุกครั้งที่มีกระทู้เกี่ยวข้องกับบ้ายอในsoccersuck หาได้รอดหูรอดตาข้าพเจ้าไม่ แม้ว่าจะเป็นเรื่องขำขันที่หลายๆคนมองก็จริง แต่ความจริงแล้วคือ วิกฤตของเรือใบสีฟ้าในสามเกมส์ระหว่างอเดบายอร์โดนแบนเริ่มขึ้นแล้ว




จากรูปภาพ ท่านผู้อ่านจะได้เห็นว่า กองหน้าตัวเป้าหายหัวไปจนหมด ทั้งๆที่ซื้อไว้เต็มทีม สเตปการเล่นแบบเปิดยาวให้กองหน้าพักบอลของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ตอนนี้ "ไม่มี" เลยจริงๆ

ซานต้ากว่าจะฟิตได้ก็ต้องรอวันที่ 5เดือนหน้านู่น ในขณะที่ไอร์แลนด์และเตเบซยังต้องรอลุ้นเช็คความฟิตวินาทีสุดท้าย และแมนเชสเตอร์ซิตี้ ไม่สามารถเล่นเกมส์รับได้ เนื่องจากถ้าตั้งรับปุ๊บ "Red Devils" จะโหมบุกเข้ามาทันทีโดยไม่ปล่อยโอกาสทิ้งๆขว้างๆแบบเกมส์ตบเด็กเล่นของ 4-2 อาเซน่อลแน่นอน

และถึงตั้งรับอยู่ตัว เกมส์รุกของทีมก็ไม่กระเตื้องขึ้นแน่นอน เพราะ"หัวใจหลัก" ของแผนการมาร์ค ฮิวจ์ อย่างที่ผมเคยพูดปากเปียกปากแฉะกับคนที่เคยคุยแท็คติคด้วยกัน เป็นแท็คติคที่ "เน้นกองหน้าตัวเป้า" เป็นหลัก ซึ่งเป็นการเล่นที่มีความแน่นอนและทำให้เราสามารถครองพื้นที่หน้าประตูของฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการทำประตู

และแม้ว่าเราจะสามารถขึ้นเกมส์ทางปีกได้ ก็เป็นส่วนที่มีพื้นที่การเล่นเยอะก็จริง แต่ว่าเกมส์การสร้างสรรค์บริเวณปีก มีโอกาสประสบความสำเร็จน้อยกว่าบริเวณกรอบเขตโทษเป็นไหนๆ และปีศาจแดงซึ่งเป็นเจ้าตำหรับตัวยงนักขึ้นเกมส์ด้วยปีก ย่อมรู้จุดแข็งจุดอ่อนของการขึ้นเกมส์ด้วยปีกเป็นอย่างดี

ซึ่งถ้ามองตรงๆและสรุปทุกอย่าง การขาดอเดบายอร์ 3เกมส์ถือว่า "งานเข้า" ขนานแท้เลยทีเดียว และหากมองตรงกันข้ามกัน ถ้าอเดบายอร์ "ไม่โดนแบน" ก็จะเป็น "ผีแดง" ที่ขาดเฟอดินานท์ในตอนนี้ "งานเข้ากระจาย" เช่นกัน


แต่ก็เป็นได้แค่เพ้อฝัน เพราะอเดบายอร์โดนแบนไปแล้ว และแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่มีใครมาทดแทนตำแหน่งเขา เกมส์ที่โรงละครแห่งความฝัน อาจเป็นฝันร้ายสำหรับทีมเรือใบสีฟ้าเพราะเกมส์บุกที่บุกไม่ขึ้น เกมส์รับตั้งนานๆก็แตกได้อยู่


เท่ากับนี่เป็นอีกเกมส์ที่ต้องวัดกึ๋นมาร์ค ฮิวจ์ และวัดดวงกันสุดๆ ว่าเรือใบสีฟ้าจะสามารถแล่นไปบนท้องทะเลอันเกรี้ยวกราด ซึ่งมีปีศาจแดงตัวยักษ์รอตะครุบอยู่ได้ไหม


ฮิวจ์จะเอายังไงเอ่ย?




ปล. บทความนี้เขียนขึ้นโดยความเป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายไหน มีเพียงมุ่งหวังให้แฟนเรือ คาดหวังได้ แต่อย่าคาดหวังด้วยความมั่นใจสุดขีด เพราะยิ่งสูงเท่าไหร่ยิ่งเจ็บเท่านั้น ยิ่งเป็นดาร์บี้แมตท์ ยิ่งเจ็บ

Views: 180

Reply to This

Replies to This Discussion

ซานตา ครูส กลับมาแล้วนิครับ .....วัด ดวงซานต้า ครูส ครับ ตัวนี้ชอบยิงแมนยู

เล่นดีนัดสำคัญๆ เสมอ
หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นครับ
ตอนตบเด็กน่อลเบลามี่ก็ยิงได้แล้ว และเห็นสัญญาณที่ดีเปตรอฟ ก็ลงได้ตัวนี้เป็นตัวตบเด็กผี ขนาดผีแดงตอนนั้นมีทั้ง โด้และเบซ ยังตบทั้งไป-กลับ เปตรอฟ ปีกซ้าย ไรท์ ฟิลลิป ปีกขวา และถ้าเบซ และไอร์แลนด์ลงได้ แค่นี้ก็วูบวาบแล้ว เบิร์นลียังชนะได้ แล้วเรือใบจะกลัวอะไร
ช่ายเลยมีเบลามี่ เปรตอฟ(นานๆเล่นทีดีมากเพราะแกเก่งแต่เหนื่อยเร็วนะ) ขอไห้หลังแน่นๆกลางตัดเกมส์นัดนี้อาจเห็น แบรี่ทำประตูนะ55555
ฮา ๆๆ ... คนมัน hot = =
ขอบคุณสำหรับความเป็นกลาง แต่ผมคิดว่าเราเชียร์ทีมเราทุกอย่างต้องคิด+
ไม่มีสิ่งใดๆ ที่ต้องคิดต่อ เพราะไม่งั้นความสำเร็จจะไม่เกิด ฉะนั้น สิ่งเดียวที่จะบอก
แมนซิตี้ ชนะ 3-0 จัดไปน่ะครับ อย่างให้เสีย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.