Members

Daily Mail: เชื่อเรือ,หงส์ จ้องคว้าอิสโก้เข้ารัง///เรือเล็งเซ็นดร๊อกบา 1 ฤดูกาลช่วงขาดเนเกรโด้/// และโยเวติช เนื้อหอม ยูเว่,อินเตอร์ รุมขายขนมจีบ

ลือกันให้แซ่ดว่าลิเวอร์พูลและซิตี้หมายตาอิสโก้ นักเตะสำคัญของริอัล มาดริด

ข่าวเด่นเช้านี้ชิ้นแรกเป็น ของเดลลี่ เมล์ (Daily Mail) ที่ระบุออกมาว่าริอัล มาดริด ใกล้จะตกลงทำสัญญากับเจมส์ รอดริเกวซ แล้ว ทำให้จำเป็นต้องขายนักเตะในทีมเพื่อนำเงินก้อนไปทุ่มซื้อตัวดาวเด่นดาวเด่น ทีมชาติโคลัมเบียในศึกเวิล์ด คัพ ในขณะที่อิสโก้เป็นที่ถูกตาต้องใจของสองสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก

ผู้สื่อข่าวพีท เจนสันแห่งเดลลี่ เมล์ ได้รายงานว่า “มิดฟิลว์โมนาโคได้เปล่งประกายเจิดจรัสมากในศึกเวิล์ดคัพที่บราซิล ซึ่งทัพของการ์โล อันเซล็อตติ จะต้องจ่ายค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวนักเตะผู้นี้มาร่วมทีม

“แต่การมาของเจมส์ ทำให้ที่ยืนของอิสโก้สั่นสะเทือน นั่นอาจทำให้เขาต้องย้ายมาซบอกเบรนดัน รอดเจอร์หรือมานูเอล เปเยกรินี่ ที่ต่างก็ต้องการนักเตะหัวหอกมาเสริมทีมให้แกร่งขึ้น

“ลิเวอร์พูลมีเงินมากพอที่จะใช้เพื่อการ นี้หลังจากที่ขายซัวเรซให้กับบาร์เซโลน่าและโกยเงินมาได้ 75 ล้านปอนด์ แต่เปเยกรินี่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับอิสโก้เพราะเคยทำงานร่วมกันตอนที่เขา ถูกมาลาก้ายืมตัวเป็นเวลาสามปี”

ข่าวชิ้นต่อไปยังคงอยู่กับเดลลี่ สตาร์เปิดตัวโผนักเตะอีกคนที่ซิตี้ต้องการ เขาผู้นั้นคืออดีตดาวเด่นของเชลซี ดิดิเยร์ ดรอกบา

ผู้สื่อข่าวเจมเรมี่ ครอส แห่งเดลลี่ สตาร์ รายงานว่า เปเยกรินี่อาจจะเปลี่ยนแผนจากการใช้กองหน้าเข้าห่ำหั่นศัตรูหลังจากที่อัลวา โร เนเกรโด้ ได้รับบาดเจ็บจากการฟาดแข้งในขณะออกทัวร์ก่อนเปิดฤดูกาลที่สกอตแลนด์ 

______________________________________

เจมเมรี่ ครอส รายงานต่อว่า “เนเกรโด้ ดาวเด่นสัญชาติสเปนได้รับบาดเจ็บเพราะกระดูกฝ่าเท้าแตก ซึ่งเขาก็ได้ทวีตข้อความเมื่อวาน (21 ก.ค.57) ว่า “อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าผมจำเป็นต้องงดเล่นสามเดือน แต่ผมจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม” ด้วยเหตุนี้เองทำให้เปเยกรินี่จำเป็นต้องหาตัวเลือกใหม่เพื่อรักษาแชมป์พรี เมียร์ ลีก 

“เป็นที่เข้าใจว่าเปเยกรินี่น่าจะดึงตัว ดรอกบา ดาวยิงท็อปคลาสเข้ามาที่เอทิฮัด อดีตนักเตะเชลซีกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่หลังจากหมดสัญญากับกาลาตาซาเรย์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2013/14 อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่าเขาเองก็มีทางเลือกมากมายสำหรับอนาคตใหม่ของเขาและน่าจะ ตัดสินใจเลือกในสัปดาห์นี้

“เปเยกรินี่เชื่อว่านักเตะวัย 36 ปี น่าจะยินยอมมาอยู่ที่เอทิฮัดตามสัญญา 12 เดือน ในช่วงที่เนเกรโด้ไม่อาจลงสนามได้”

_____________________________________________

ข่าวชิ้นต่อไปเกี่ยวกับการชิงตัวสตีเฟ่น โยเวนติช โดยมีผู้เข้าแข่งขันคือยูเวนตุสและอินเตอร์ มิลาน โดยสองฝ่ายพยายามจะจูงใจให้กองหน้าซิตี้ย้ายไปเล่นในซีรีส์เอตามการรายงาน ข่าวของ Tuttosport

“จูเวนตุสยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เอเยนต์ของโยเวนติช (ฟาลี รามาดานิ) และเชื่อว่าน่าจะดึงตัวอดีตนักเตะฟิออเรนติน่ามาได้ หากเขาต้องการมีความประสงค์จะย้ายออกจากเอทิฮัด”

Stevan goal celebrate

อย่าลืมว่านี่คือข่าวที่ยังไม่คอนเฟิร์ม จนกว่าคุณจะได้เห็นการเสนอข่าวอย่างเป็นทางการที่เว็บไซด์ของเรา

________________________________________

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  และเยี่ยมชมเว็บไซด์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการได้ที่ mcfc.co.th

Views: 652

Reply to This

Replies to This Discussion

Thank

อิสโก้เอามา...ดร็อกบาเอามาคับ...หนูโยโย่ไม่ปล่อย...

มีข่าวว่าซิตี้ไม่ได้สนใจในตัวดร็อกบาตามที่เป็นข่าวลือ...เมื่อตอนเกือบบ่ายสามวันนี้(22/7)แล้วครับ ... รู้สึกจะเจอใน นสพ.เดอะการ์เดียนนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.