Members

 ท่านชีคมานซู บิน ซาอัด อัล นายานเจ้าทีมแมนเชสเตอรืซิตี้ที่เพิ่งได้รับรางวัลบุคคลกีฬาแห่งปีอขงสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขานั้นเป็นเบอร์หนึ่งของประเทศอังกฤษตั้งเป้าอย่างน้อยแชมป์พรีเมียร์ชิพ

ราชนิกูลของอาบูดาบีเข้ามาเป็นเจ้าของทีมเรือใบสีฟ้าเมื่อปี 2008 และลงทุนไปแล้วกว่า 1 พันล้านปอนด์เพื่อให้ทีมได้เชิดหน้าชูตาเช่นปัจจุบัน อย่างไรก็ตามในความคิดของเขามือขวาและซ้ายของเขาอย่างประธานสโมสรคุณคัลดูน อัล มู บารัคกับคุณแกรี่ คุ๊กผู้จัดกรทั่วไปนั้นยังไม่ได้กำหนดทิศทางที่แน่ชัดของทีม

ในสัปดาห์หน้าเขาจะมาดูเกมตัดสินเข้ารอบน็อคเอ้าท์ ยูเอฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์น มิวนิคด้วยตัวเอง แม้ว่าสัปดาห์ก่อนเพิ่งจะแพ้นาโปลีทำให้โอกาสเข้ารอบเหลือน้อยก็ตาม แต่เขายังคงเชื่อมั่นในทีมชุดปัจจุบัน

เขาให้เครดิตโรแบร์โต มันชินี่ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันเป็นอย่างมากในการปรับปรุงทีม และเขาก็ให้งบซื้อนักเตะแก่มันโช่เองโดยตรง ซึ่งพาทีมมายิ่งใหญ่จนถึงระดับนี้

“ผมประชุมกับญาติจากอาหรับและเอมิรัตที่ลอนดอนบ่อยมากนะครับ และพวกพี่ๆ น้องๆ ก็มักวิจารณ์คุณมันชินี่บ่อยๆ แต่ผมไม่เห็นด้วยเลยนะ เพราะเขานี่แหละคือคนที่พาทีมมาถูกทาง แล้วตอนนี้ผมก็มักบอกกับพวกเขาว่าเห็นไหมทีมผมเป็นยังไง พวกเขานั้นต่างบอกว่ายอดเยี่ยมมาก”

“ความขยันคือสิ่งที่ทุกคนต้องมีแต่ความพอใจในหน้าที่การงาน,ความสำเร็จและการพัฒนาตนเองนั้นคือเครื่องพิสูจน์คนว่ามีความอดทนที่จะฝ่าฟันถึงระดับนี้ได้มากแค่ไหน ปีนี้เป็นแชมป์ลีกแชมป์เดียวผมเองก็พอใจครับ” ท่านชีคกล่าว

Views: 711

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่านชีคพูดดีอะ "ผมบอกกับพวกเขาว่าเห็นไหมทีมผมเป็นยังไง"

โหรวยจังเร่ยคับผม :D

อิอิ สุดยอดท่านชีค

เจ้าของพูดเองเลย นอกนั้นไม่มีสิทธิ์นะจ๊ะ จะบอกให้............

ถูกต้องนะคร๊าบ

ผมแฟนแมนซิ ขอถ้วย พรีเมียร์ เอฟเอ คาร์ลิ่ง ถ้วยยุโรปอีกใบ

4 แชมป์

ตามนั้น

มีเจ้าของทีมใจกว้างงงงง...แบบเนี้ยะ...ทีมอื่นได้แต่อิจฉาตาร้อนนนนนน....แฟนๆ เรือใบสีฟ้าโชคดีที่สุด...แล้วละครับ...จริงมั๊ยครับ

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.