Members

partnership รายใหม่ของเรือใบสีฟ้า : แมนซิตี้ประกาศความร่วมมือกับ EST โคล่าในประเทศไทย 2 ปี

    นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายไรอัน นอริส ผู้จัดการฝ่ายขายสื่อภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ 2 ขุนพลนักเตะเรือใบสีฟ้า มิคาร์ ริชาร์ด และสก็อตต์
ซินแคลร์ ประกาศการเป็นพันธมิตรร่วมกันอย่างเป็นทางการของเอสและสโมสรแมนเชสเตอร์ซิ ตี้ที่กรุงเทพฯ ระหว่างการเดินสายทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          เอส เดินหน้าสร้างประสบการณ์ฟุตบอลสุดขั้วให้กับแฟนบอลไทย ประกาศ เซ็นสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในฐานะซอฟท์ดริ๊งค์พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นเวลา 2 ปีระหว่างปี 2556-2557 ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งแรกของแมสเชสเตอร์ซิตี้ในระดับของภูมิภาคเพื่อขยาย ฐานแฟนบอลสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมกอดคอ “เรือใบสีฟ้า” สร้างประสบการณ์ฟุตบอลสุดขั้วเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ สู่เป้าหมายเดียวกันในการนั่งบัลลังก์แชมป์           นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอสและสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้มีเป้าหมายเดียวกันในการก้าวสู่ความ สำเร็จ ซึ่งการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันสร้างโอกาสในการผลักดัน เอสให้เป็นแบรนด์น้ำอัดลมระดับสากลที่ครองใจผู้บริโภคไทย เราพร้อมแล้วที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กับทีม “เรือใบสีฟ้า” เพื่อขยายฐานแฟนบอลและแฟนเอสให้สุดขั้วทั่วประเทศ ซึ่งจากนี้ไป เราจะได้ทำงานร่วมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ฟุตบอล สุดขั้วเต็มรูปแบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ให้ผู้บริโภคไทยได้สัมผัสในเร็วๆ นี้แน่นอน”
          นายทอม กลิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์และปฏิบัติการ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ กล่าวว่า “เอสเป็นแบรนด์น้ำอัดลมน้องใหม่ที่มีความสุดขั้วและมีศักยภาพสูง ความสำเร็จของเอสที่รวดเร็วและยิ่งใหญ่ในช่วงปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการเครื่องดื่มที่ไม่เพียงโดดเด่นในด้านนวัตกรรม เท่านั้น แต่ยังมีความมุ่งมั่นในการเติมความสุขให้กับผู้บริโภคชาวไทย เราภูมิใจที่ได้เดินร่วมทางกับเอสบนเส้นทางสู่ความสำเร็จข้างหน้าและมุ่ง มั่นที่จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อสานสัมพันธ์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทัพแฟนบอลชาวไทย”
          “ประเทศ ไทยเป็นตลาดใหญ่สำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งเรามีความยินดียิ่งที่จะได้เปิดตัวเว็บไซต์สโมสรฯ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยภายในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเว็บไซต์ใหม่จะตอบสนองความต้องการของแฟนบอลชาวไทยนับล้านทั่วประเทศที่จะ สามารถติดตามชมข่าวสารและข้อมูลความเคลื่อนไหวของสโมสรฯ ในภาษาไทยได้โดนใจยิ่งขึ้น” สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลชั้นแนวหน้าของแดนผู้ดีอังกฤษที่มีตำนานความเป็นมายาวนานก ว่า 133 ปีนับแต่ก่อตั้งในปี 2423 อีกทั้งเป็นสโมสรที่แข็งแกร่งมีขุนพลนักเตะฟอร์มเยี่ยมจากทีมชาติชั้นนำมาก มาย เป้าหมายของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ คือการก้าวเป็น 1 ใน 4 สโมสรฟุตบอลยอดนิยมของโลก ด้วยกลยุทธ์ความสำเร็จทั้งในสนาม การบริหารงานที่เป็นเลิศ ควบคู่กับการดำเนินงานจากรายได้ของสโมสรฯ และความร่วมมือกับสุดยอดพันธมิตรทั่วโลก

ที่มา http://www.mcfc.co.uk/News/Club-news/2013/July/City-announce-partne...
 

ออดี้ mcfc

Views: 1856

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่กินได้ไหมอะ -แต่รักเรือใบลำนี้มาก งั้นต้องกิน -*--

ยอดเยี่ยมเลยคับ เผื่อความฝันเป็นจริงได้ดูทีมรักของเราใกล้ๆสักครั้งในชีวิต

ว้าวๆๆ

รสชาติยังแปลกๆเหมือนปรับสูตรไม่เข้าที่อยู่เลย  ชอบโค๊กมากกว่าแต่สงสัยต้องพยายามอุดหนุน

ยังงัยก็จะอุดหนุดสินค้าไทยนะพี่น้อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.