Members

เสาร์นี้ นัดชิงชนะเลิศ FAคัพ แมนซิตี้-สโต๊ก เรียนเชิญแฟนๆเรือใบทุกท่าน มาลงชื่อเพื่อพบปะสังสรรค์และร่วมเชียร์ทีมเรือใบสีฟ้าด้วยกัน/ที่ร้าน Acoustic( ดิ อคูสติก) อ.เมืองหาดใหญ่/เลี้ยงเหล้าแบล็คฟรี!

 มีคนที่เป็นสาวกแมนซิที่อยู่ที่อ.หาดใหญ่(สงขลา)คือน้อง"เติ้ล"ได้จุดประกายความคิดว่า ชมรมเราน่าจะมีมิดติ้งหรือจัดปาตี้ร่วมเชียร์ แมนซิ กรณีที่แมทสำคัญๆ อย่างเช่นถ้วยใบนี้ (FAคัพ)ถ้วยเก่าแก่ที่เรารอคอยมานานร่วม 30กว่าปี เราสองคนคือผม "บ๊อบ"(ผู้ชายLAN LA!)และน้อง"เติ้ล "คุยกันว่า เราน่าจัดมิดติ้งเล็กๆ เผื่อมีสาวกเรือใบ ที่อยู่ใกล้โซลภาคใต้ หรือท่านไดก็ได้ณ.ที่นี้ทั่วประเทศได้มาท่องเที่ยว และสนใจแวะมาร่วมเชียร์ได้มาลงชื่อ เพื่อทราบจำนวน ที่แท้จริง/หรือท่านไดอยากมาก้เรียนเชิญนะครับ เดินทางสะดวกสะบาย /เครื่องบิน/รถบัส/รถไฟ สะดวกครับ

           ตั้งโปรแกรม ไว้ว่าวันเสาร์นี้ ที่14 เจอกัน2ทุ่มที่ร้านAcoustic ถ.ราษฎร์ยินดี(ซอย7)สามแยกร.ร อุดมศึกษา น้องเติ้ลบอกมีเหล้าแบล็กลิตร 1ขวดเลี้ยงฟรี!ขาดเหลือเดี๋ยวผมช่วยเอง 555+ ถ้าใครสนใจ มาลงชื่อนะครับ พร้อมเบอร์โทร ให้ผมด้วยจะได้ทราบจำนวนที่แท้จริง หรือให้โทรมาเบอร์นี้ครับ 085-1559251บ๊อบ หรือ 089-5097055 น้องเติ้ล ได้นะครับ/อย่าลืม!..วันเสาร์นี้ เรามีนัดกันที่นี่......ร่วมเชียร์และลุ้นให้ทีมแมนซิได้แชมป์ถ้วยFAคัพด้วยกันอย่าลืม.... บายๆๆ

Views: 856

Reply to This

Replies to This Discussion

หาดใหญ่หรือผมชลบุรี ฝากใจไปด้วยแล้วส่งEMSแบล็กมาได้ไหม(ฮา)

ครับ ขอบคุณครับ/งั้นที่อยู่มะ..เหล้าถึงทันได 5555+..ไม่เป้นไรครับ ไกล้-ไกล เราคือหัวใจเรือใบ เหมือนกันครับ

55 ยกมือสนับสนุนครับพี่บ้อบ

 

แต่ผมอยู่ไกล ขอส่งใจไปร่วมด้วยละกันครับ

 

ขอให้สนุกๆน้า แมนซฺตี้สู้ๆคร้าบ อิอิ 

โห..มีน..ดีใจนึกว่ามาได้โธ่ๆ..จะได้มาพบปะเจอหน้าทักทาย/มีน ไม่มาแล้วใครจะเป็นพ่องาน อะ....มาเถอะน๊า..เดี๋ยวพาไป เที่ยว เกาะหลีเป๊ะ(สตูล) ต่อ 5555+ แล้วจะเสียดาย เน้อ/ไกล้หรือไกลไมสำคัญ ขอให้พวกเรารักกัน เรือใบลำนี้ไปได้สวยแน่นอน..เหอๆ(สำนวนๆ)..ขอบคุณครับ มีน/มาไม่ได้ไม่เป้นไร..ส่งตังค์มาแทนน๊า..จะรอ บอกเลขที่บัญชีให้ 5555+ งกๆ

จดๆๆ เบอร์โทรไว้ค่ะ...เดี๋ยว โทรไปยืมเงินก่อง....

เออ..ค่าตั๋ว ค่าเดินทาง ค่าที่พัก ทั้งหมดก็ 50,000 บาทค่ะพี่บ๊อบ

ขอๆๆๆๆๆ...อิอิ

นั่นไง..ชิจิ เอาแล้วไม่เล่า..มาทั้งที ค่าตัวแพงแฮะ5555+ มาเลยจร้ากล้ามา/พี่มีน ก็กล้าจ่าย 555+โยนๆ รุยพี่หรือ พี่หารกะนายมีน 2คน เอือกๆ ถ้าว่าก็มาได้ครับ แบบกันเองๆ ครับไม่มีพิธีรีตองอะไร พาแฟนมาด้วยก็ได้ 5555+/ถ้ามา จะบอก ต.ร จราจรให้ ว่า ชิจิ มา จะได้ปิดถนน เลี้ยง รุย..งานนี้ ช้างเรียกพี่ 5555+/ มาไม่ได้ ส่งตังค์ มานะ เลขบัญชี หลังไมค์ น๊า 5555+(หนับหนุน หน่อย เจ้าของกิจการอะ จะได้เฮงๆ นะ) ...
ว้าวอยากไปกินเหล้าพรี  อิอิ  แต่อยู่ตั้งเจียงใหม่  ดื่มเผื่อด้วยนะคับ
ไม่เป็นไร ครับ น้อง ออร์ดี้ อยู่ที่ใหนก็ช่าง ขอให้พวกเรารักกัน เรือใบลำนี้แล่นชิวแน่นอน/ไกลไม่ว่า แต่ เอาเลขบัญชีพี่ไป 5555+ มุกเดิมๆ..ครับ ขอบคุณครับ ออร์ดี้ มาได้มานะครับ เที่ยวบินเชียงใหม่ตรงมาหาดใหญ่ ก้อมีนะครับ 1ชม เศษก็ถึง 555+ มาๆๆๆ...
ส่งใจไปเชียร์นะครับ อยากกิงแบล็คฟรีเหมือนกัน 555 แต่ไกลเหลือเกิ๊น
ป่าน อีกคนรุย/ อยากทานเหล้า พี่จัดไปๆ มาได้ก็มานะครับ กว่าจะเปิดเทอม ก็อีกตั้งหลายวัน มาแล้วก็ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง ที่นี่ที่เที่ยวเยอะแยะครับ พอกลับไปเรียนต่อ จะได้ คึกคัก 555+/ไม่มา ไม่เป้นไร..เอาเลขที่บัญชี พี่ไป 555+(ล้อเล่นน๊า)..มาร่วมเชียร์ ด้วยนะ..สู้ๆ ครับ
อยู่จีนอ่ะฮะ ไปไม่ได้T^T

ไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ครับ น้องตุ่ย..?/ครับกลับมาทันก็มาครับ เดี๋ยวพี่รับที่ สนามบินรุย..555+

มาไม่ได้ก้อไม่เป้นไรครับ เรารักเรือใบเหมือนกัน /ร่วมเชียร์เรือลำนี้พร้อมๆกันแล้วกันนะครับ ..ขอบคุณน้องตุ่ยซนมากๆ นะครับ(เดินทางกลับปลอดภัยนะครับ!)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.