Members

เรือไม่ผ่อน,จัด'กุน-เชโก้' คู่หอก'เรือ' อัด 'วัตฟอร์ด' ในศึก FA cup คืนนี้!

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะส่งเซร์คิโอ อเกวโร  ลงล่าตาข่าย ในการเปิดสนามอิติฮัด สเตเดียม รับมือ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมดังจากแชมเปียนชิพ ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนนี้ (เสาร์ 25 ม.ค.) เริ่มเตะ 4 ทุ่มตรง

 “เรือใบสีฟ้า”  จะเปิดรังอิติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 15 ในศึกแชมเปียนชิพ (เริ่มเตะ 22.00 น.) เจ้าบ้านแมนฯซิตี้ มีฟอร์มการเล่นในบ้านที่ดุดันสุดๆ ถล่มประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่น นัดนี้ทีมเรือใบสีฟ้าของมานูเอล เปเยกรินี ยอดกุนซือชาวชิลี อาจมีการพักผู้เล่นตัวหลักบางตำแหน่ง เช่น ยายา ตูเร และดาวิด ซิลวา และเนเกรโด้ที่บาดเจ็บหัวไหล่ เป็นต้น ขณะที่ซามีร์ นาสรี มิดฟิลด์ฝรั่งเศส จะชวดลงบู๊แน่นอน เนื่องจากบาดเจ็บ แต่แดนหน้าคาดว่าจะใช้เซร์คิโอ อเกวโร จับคู่่ล่าตาข่ายกับเอดิน เชโก้ นัดนี้บอลถ้วย คอสเตล ปันติลิม่อนน่าจะได้ลงเฝ้าเสาต่อ ในขณะที่มาร์กอส โลเปสมีลุ้นลงสนามต่อเนื่องอีกนัด หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมกับที่แล้วได้ดีมาก

  ขณะที่ทีมเยือนวัตฟอร์ดทีมอันดับ 15 เดอะแชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือเบ็ปเป ซานนิโน ซึ่งเข้ามาคุมทีมแทน จิอันฟรังโก โซลา ที่โดนปลดออกไป จะจัดผู้เล่นชุดดีที่สุดลงบู๊กับเจ้าถิ่น โดยมีทรอย ดีนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง เป็นตัวอันตรายในแนวรุก แต่จะไม่มีลูอิส แม็คกูแกนบาดเจ็บต้นขา นอกจากนั้นยังขาดฟิตซ์ ฮอลล์กับอเล็กซานเดอร์ แมร์เคิลติดโทษแบนทั้งคู่ โดยจะใช้แผน 3-5-2 อัดแดนกลางแน่นเพื่อรับมือ เจ้าบ้านที่ยามเล่นในบ้านแกร่งเหลือเกิน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามของเรือใบสีฟ้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ปันติลิมอน
โบยาต้า, นาสตาชิช, เลสก็อตต์, กลิชี
นาบาส, กาเซียร์, ตูเร่(เฟอนันดิญโญ), โลเปส
เชโก้, อเกวโร

สกอร์ที่คาด : แมนฯซิตี้ 5-0 วัตฟอร์ด
เครดิตทำภาพ: คุณ ออดี้ mcfc
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1088

Reply to This

Replies to This Discussion

น้องโยลงมั่งก้อได้นะคับ

ใส่ไม่ยั้ง ไปเลย งานนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.