Members

ซิตี้สมใจ!เซ็น5ปีซิวมิลเนอร์เรียบร้อย
19/08/2010 2:02:28
 
สมใจไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เมื่อล่าสุดกระชากตัว เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5 ปี เผยค่าตัวรวมอยู่ที่ราว 1,152 ล้านบาท เลยทีเดียว
            
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก คว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ทีมชาติอังกฤษ มาจาก แอสตัน วิลล่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันพุธที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยคาดว่า น่าจะต้องจ่ายเงินราวๆ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) บวกกับ  สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ชาวไอริช ซึ่งมีค่าตัวราวๆ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 384 ล้านบาท) ที่ต้องส่งไปให้ "สิงห์ผงาด" ใช้บริการแบบฟรีๆ ซึ่งเท่ากับว่า ค่าตัวรวมของ มิลเนอร์ มีมูลค่ากว่า 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) เลยทีเดียว
 
โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เปิดใจผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร (www.mcfc.co.uk) ว่า  "ผมมีความสุขมากๆ ที่ มิลเนอร์ ย้ายมาอยู่กับเรา ใครๆ ก็รู้ว่า เราชื่นชอบเขามาระยะหนึ่งแล้ว เขาเป็นมิดฟิลด์ที่สุดยอดมาก ซึ่งสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง นี่แหละคือสิ่งสำคัญสำหรับทีม ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาเล่นให้กับพวกเรา"
 
"เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมาก และการเซ็นสัญญาครั้งนี้สำคัญมากๆ สำหรับพวกเรา เจมส์ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเรียบร้อยแล้ว และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถเล่นในเกมระดับสูงสุดได้ แต่เขายังหนุ่มยังแน่น และมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่า เขายังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นได้อีก และเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปได้อีกนาน"
 
ด้าน เควิน แม็คโดนัลด์ รักษาการผู้จัดการทีม วิลล่า กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องเศร้าที่ต้องเห็น เจมส์ จากไป แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีที่ สตีเฟ่น ย้ายมาร่วมทีมเรา สตีเฟ่น เป็นนักเตะพรสวรรค์ เป็นจอมสร้างสรรค์เกม เขาเชื่อมต่อเกมได้มากกว่า เจมส์ เสียอีก เขาเป็นผู้เล่นที่มีสไตล์ต่างกับ เจมส์ เขามีทั้งพลังและความแข็งแกร่งในการวิ่งไปทั่วสนาม นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้เล่นที่ฉลาดด้วย"



สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ชาวไอริชย้ายไปซบ แอสตัน วิลล่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาคว้ามิลเ

Views: 122

Reply to This

Replies to This Discussion

แหมสวมเบอร์คนเก่าเลยน้า
เขาแลกเบอร์กัน
ในที่สุดผมก็ได้"มิดฟิลลตัวรุก"สมใจอยากก อิอิ ^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.