Members

gossip ซุบซิบรายวัน ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมืองผู้ดี


โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เดวิด เจมส์ นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษของ พอร์ทสมัธ มาเฝ้าเสาในถิ่น บริทานเนีย เป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล (ที่มา : Daily Mirror)

ลิเวอร์พูล อาจสร้างเซอร์ไพรส์ทุ่มเงินคว้าตัว อดัม เฟเดริกี นายทวาร เร้ดดิ้ง ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบในเกมช่วย "เดอะ รอยัล" บุกคว่ำ "หงส์แดง" ถึง แอนฟิลด์ 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (ที่มา : Daily Mail)

ซานโดร มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน วัย 20 ปี ยอมรับว่าการสะบัดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) เปรียบดั่ง "ความฝันที่เป็นจริง" ทว่าการย้ายอาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เนื่องจาก อินเตอร์นาซิอองนาล ต้นสังกัดปัจจุบันของ ซานโดร ต้องการรั้งตัวแข้งวัยรุ่นรายนี้ให้อยู่ช่วยทีมจนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจในรายการ โคปา ลิแบร์ตาโดเรส คัพ ช่วงซัมเมอร์หน้า (ที่มา : Daily Mirror)



พอร์ทสมัธ กำลังพยายามหาทางแก้ปัญหาแนวรุกฝืด ล่าสุดบอร์ด "ปอมปีย์" แสดงความจำนงอยากได้ตัว เอมัด มอเทอับ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ วัย 26 ปี โดยหัวหอกรายนี้ล่าสุดกำลังติดภารกิจช่วยทีมมัมมี่ลุ้นป้องกันแชมป์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2010 และยิงประตูได้ตั้งแต่เกมเปิดทัวร์นาเมนต์ที่ "แชมป์เก่า" สอย ไนจีเรีย 3-1 (ที่มา : Daily Mail)

อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมพิจารณายื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เพื่อขอซื้อตัว มาร์ก ยานโก้ หัวหอกร่างใหญ่เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว ที่ยิงให้ต้นสังกัดมากถึง 67 ประตู ใน 92 เกม โดยค่าตัวของ ยานโก้ อยู่ที่ราว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 357.5 ล้านบาท) (ที่มา : Daily Mail)

นอกเหนือจาก ยานโก้ แล้ว เบอร์มิงแฮม ยังมีแผนกางโต๊ะล่าตัว โรมัน พาฟลิวเชนโก้ ดาวยิงรัสเซี่ยนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ภายหลัง ไรอัน บาเบล ตัวรุกดัตช์แมนของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ ย้ายมาแสวงโชคในถิ่น เซนต์ แอนดรูว์ (ที่มา : Daily Mirror)

แบล็คเบิร์น ถูกยกให้เป็นตัวเต็งจาก 4 ทีมพรีเมียร์ลีกที่จะได้ตัว ไนเจล รีโอ โคเกอร์ ไปร่วมทีมนำหน้าเพื่อนร่วมลีกอย่าง โบลตัน, วีแกนและ ฮัลล์ ที่ให้ความสนใจดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้เช่นกัน โดยคาดว่าหากอดีตแข้ง เวสต์แฮม ย้ายออกจากถิ่น วิลลา พาร์ค จะมีค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) (เดอะ ไทมส์)

อาร์เซน่อล กำลังหาทางปล่อยตัวกองกลางตัวรุกดาวรุ่งชาวโบลิเวีย ซามูเอล กาลินโด้ ให้ทีมสเปนยืมตัวไปใช้งาน เหตุเพราะจากคุณสมบัติหลาย ๆ อย่าง ทำให้นักเตะวัย 17 ปี ต้องประสบปัญหาในการลุ้นผ่านเวิร์ค เพอร์มิต หากจะเริ่มต้นค้าแข้งบนแดนผู้ดีโดยตรง (ที่มา : Daily Mirror)

ไบรอัน ลอว์ส บอสใหญ่ เบิร์นลี่ย์ เตรียมมุ่งหน้ากลับหาทีมเก่า เชฟฟิลด์ เพื่อยื่นข้อเสนอดึงนายทวาร ลี แกรนท์ ตามมาร่วมงานในถิ่น เทิร์ฟมัวร์ สเตเดี้ยม ด้วยสนนราคาราว 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) (ที่มา : Daily Mirror)

สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องการยืมตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์วัย 18 ปี ของ อาร์เซน่อล ไปร่วมงานที่ เอฟซี ทเวนเต้ ต้นสังกัดของ "บิ๊กแม็ค" ที่ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงฟุตบอลลีกแดนกังหันลมอยู่ในเวลานี้ (ที่มา : Daily Mail)

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

จะซื้อใครไหมเนี้ย...
เราไม่ต้องซื้อหรอก....เหลือแหล่...
ดีแว้วววครับบ
ผมเคยได้ยินชื่อของเดวิดเจมส์มานานแล้วว
ย้ายไปเหอะ
ต้องรอดูหลังจากแตะกับแมนยูอีกรอบหนึ่งละมั่ง มันชินี่ถึงจะพิจารณาการซื้อนักแตะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.