Members

เรือจ้องรวบ"ทริโอ้แข้งผู้ดี"ถมโควต้าHGร้อนนี้

เดลี่ เมลสื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนอกว้าน 3 ผู้เล่นสัญชาติอังกฤษอย่างราฮีม สเตอร์ลิงปีกพอลโล่ของลิเวอร์พูล, รอสส์ บาร์คลีย์กลางรุกดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน และเจย์ โรดริเกซหอกเซาแธมป์ตันเข้าสังกัดในตลาดหน้าร้อนกลางปีนี้


"เรือใบสีฟ้า"ส่อแววเสียผู้เล่นเลือดผู้ดีอีก 2 คนหลังจบฤดูกาลนี้คือแฟรงค์ แลมพาร์ดที่ต้องกลับต้นสังกัดอย่างนิวยอร์ก ซิตี้และเจมส์ มิลเนอร์ที่จะหมดสัญญามีหลายทีมสนใจ

รายงานระบุว่าผู้บริหารซิตี้ประเมินสถานการณ์ดังกล่าวแล้วและเป็นที่คาดว่าจะทุ่มซื้อทั้งสเตอร์ลิง, บาร์คลีย์ และโรดริเกซในตลาดซัมเมอร์เพื่อแก้ปัญหาโควต้าโฮมโกรน( HG )

บรรดาคนใส่สูทผูกไทแห่งเอติฮัด สเตเดี้ยมเชื่อว่า 2 รายแรกอย่างสเตอร์ลิงและบาร์คลีย์จะสร้างผลกระทบในแง่บวกรวมถึงเติมความสดให้ทีมได้เนื่องจากอายุยังน้อยทั้งคู่

สเตอร์ลิงวัย 20 ปีปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ค่าเหนื่อยหลักแสนปอนด์ต่อสัปดาห์จาก"หงส์แดง"เนื่องจากทั้งเขาและเอเยนต์เชื่อว่าเรียกค่าแรง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับทีมอื่นได้

เช้าวันนี้ตามเวลาบ้านเรามีรายงานว่า"ราฮีม"ผู้มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์สามารถควักเงิน 1.7 ล้านปอนด์ซื้อสัญญาปีสุดท้ายจากต้นสังกัดได้ทำให้ค่าตัวอาจลดเหลือ 25 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกันเป็นที่คาดว่าบาร์คลีย์วัย 21 ปีจะมีค่าตัวแพงหูฉี่แม้ฟอร์มฤดูกาลนี้กระท่อนกระแท่นแถมศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"ชนะเบิร์นลีย์เจ้าตัวก็พลาดจุดโทษ

ในรายของโรดริเกซนั้นซิตี้ชื่นชมฝีเท้ามานานแล้วและยังสังเกตการณ์การคัมแบ็คของเจ้าตัวหลังเจ็บเข่าอย่างรุนแรงจนไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว

กฏของพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ฤดูกาลหน้าบังคับให้แต่ละทีมต้องมีผู้เล่น HG อย่างน้อย 8 จาก 25 คนซึ่งหากทีมไหนมีไม่ครบตามจำนวนขั้นต่ำก็ต้องลดจำนวนผู้เล่นลงตามส่วนที่ขาดไป

ผู้เล่น HG ต้องเป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษหรือแข้งต่างชาติที่ฝึกปรือฝีเท้ากับอคาเดมี่ต้นสังกัดครบ 3 ปีก่อนวันเกิดอายุครบรอบ 21 ปีของพวกเขา

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck.in.th

Views: 630

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้ได้ ทั้งสามเลยนะคะ

ส่วนตัวชอบหนูลิ่ง จิ้ดจ้าดดี ถ้าราคาไม่แพงเกิน 30 น่าจัดครับ

นักเตะ hg ยุคนี้หาเก่งๆลำบากจริงๆและไหนจะเปลี่ยนกฏอีกยุ่งแน่ๆ

บาคลีเอามา เล่นแทนยาย่าก็ได้

ถ่ายเลือดหม่เามาครับ

ผมขอ วิงแบค ได้มั้ย นาทาเนียล ไคล์ แบคขวา ไม่ก็ ไคล์ วอร์คเกอร์

หรือไม่ก็ ดึง AJ กลับมาที

ที่เหลือแล้วแต่เลย (ยกเว้น แจ้ค วิลแชร์ กับ วัลคอต)

เอามาๆ แรกๆอาจไปไม่ไกล
ไม่เป็นฤดูกาล2-3โหดแน่ๆ

สองคนแรกจัดมาเลยคับแต่รายท้ายสุด

ทีมเรามีครบแล้วนิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.