Members

เพิ่ม HG!เรือใบเตรียมติดต่อวิลล่าทาบนักเตะดาวรุ่งบอยแบนด์ฟอร์มฮอตสู่ทีม

Man City: City linked to Villa starlet

สโมสร"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว แจ๊ค กรีลิช นักเตะดาวรุ่งหนุ่มรูปหล่อฟอร์มร้อนแรงของทีม"สิงห์ผงาด"แอสตัล วิลล่า นักเตะวัย 19 ปี ดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี (U21) 

หลังนักเตะได้รับโอกาสเข้าฝึกซ้อมและเป็นแข้งดาวรุ่งของทีมแอสตัล วิลล่าตั้งแต่เจ้าตัวอายุได้เพียง 6 ขวบ ต่อจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสเรียกติดทีมชุดใหญ่วิลล่า และด้วยความสามารถของเขามีส่วนช่วยให้ทีมอยู่รอดพ้นจาาการตกชั้นได้สำเร็จ ภายใต้การคุมบังเหียนของ ทิม เชอร์วู๊ด ที่เข้ามาแทนกุนซือพอล แลมเบิร์ตที่โดนเด้งเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แจ๊ค กรีริชสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและมีส่วนช่วยให้วิลล่าสามารถเอาชนะ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ กับอาร์เซน่อล ที่จะมีการชิงดำในค่ำคืนวันนี้ได้สำเร็จ

สื่อเชื่อว่าเจ้าหนูแจ็ค กลิลิช กำลังตกเป็นเป้าความสนใจหลักของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ที่กำลังเล็งนักเตะ HG เข้ามาเสริมทีม ซึ่งก็เป็นได้ไม่น้อยทีเดียวที่ค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช จะถูกอัพราคาให้สูงขึ้น แม้ว่าทางต้นสังกัดวิลล่าเองมีทีท่าว่าไม่ต้องการที่จะปล่อยเจ้าหนูรายนี้ออกไป แต่หากเป็นข้อเสนองามๆ และทาง แจ็ค กริลิชเองต้องการย้ายออก เพื่อต้องการพัฒนาตัวเองในการย้ายไปอยู่ยังทีมที่ใหญ่กว่าอย่างแมนฯซิตี้ และสัญญาของเขาก็เหลือกับวิลล่า อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น! ก็อาจจะเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น

****************************************************

Cr.clubcall.com ช่วยแปลโดย Gallagher Bros   ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 930

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้เล่นดีครับ อยู่ในลีกเดียวกันน่าจะเวิร์คกว่าต้องไปหานอกลีก แต่อย่าดอ

ละกันครับ จัดมา

ไปเอา delph มาด้วยนะถ้างั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.