Members

I C U!ผีส่อขายโอลด์แทรฟฟอร์ด+หมูพลิ้ว

ขายสนามซ้อมก็เคืองแล้วล่าสุดเร้ดอาร์มี่ดิ้นกันพล่านหลังมีข่าวว่าปลิงมะกันเกลเซอร์อาจจำใจต้องปล่อยของดีมีราคาอย่างโอลด์แทรฟฟอร์ดและเวย์น รูนีย์เพื่อใช้หนี้ที่คาดกันว่าสูงถึง 700 ล้านปอนด์

ตระกูลเกลเซอร์กำลังตามเช็ดล้างหนี้ที่ตัวเองก่อไว้หลังหยิบยืมเพื่อมาเทคโอเวอร์สโมสรเมื่อปี 2005 แถมโครงการออกพันธบัตรเร่หาเงิน 500 ล้านปอนด์ก็ยังไม่การันตีว่าสโมสรจะไม่ขายหรือโอนต่อสนามซ้อมและสนามแข่งอยู่ดี

ความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นกับ"ปีศาจแดง"ต่อไปในอนาคตคือ

1. ไม่มีเงินของตัวเองเพื่อซื้อนักเตะใหม่

2. ยูไนเต็ดอาจต้องขายนักเตะเพื่อใช้หนี้ในอนาคต

3. ตระกูลเกลเซอร์อาจต้องปรับโครงสร้างหนี้อีกหนในอนาคต

4. สโมสรเบิกเงินสด 36 ล้านปอนด์มาใช้ล่วงหน้าจากการทำสัญญาสปอนเซอร์เสื้อหน้าอกใหม่ 80 ล้านปอนด์ในระยะเวลา 4 ปี

เมื่อสถานการณ์เข้าตาจนเช่นนี้ยูไนเต็ดไม่มีทางเลือกนอกจากขายโอลด์แทรฟฟอร์ดและเช่ากลับเหมือนสนามซ้อมแคร์ริ่งตัน

ในส่วนของผู้เล่นมีความเป็นไปได้ว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอาจถูกบีบให้ขายเวย์น รูนีย์เนื่องจากเป็นนักเตะที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำมากกว่าทยอยขายกระปิดกระปรอยนอกจากนี้ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟและนักเตะที่เข้าสู่วัย 30 ปีอย่างเนมันย่า วิดิชหรือริโอ เฟอร์ดินานด์อาจต้องขายทิ้งเช่นกันเพราะหากปล่อยไว้อีก 1-2 ปีอาจไม่ได้ราคาเท่าขายซัมเมอร์นี้

Views: 237

Reply to This

Replies to This Discussion

ในความทะเยอทะยานอย่างหนึ่งที่ ชาวซิตี้ ต้องมี คือ การตีเมืองหลวงแห่งฟุตบอล คือ เมืองแมนเชสเตอร์ มาไว้ในมือของชาวซิตี้ ยักษ์หลับเมื่อตื่นแล้ว ย่อมไม่สมควร หวังเพียงภาระกิจธรรมดา

ManCity จะเป็นผู้ชิงบันลังแห่งความยิ่งใหญ่คืนมาจาก Man U ผู้ครองสมบัติอันล้ำค่าไว้อย่างยาวนานในยุคของท่านเซอร์ บัดนี้ เชื่อว่า พวกเราพร้อมแล้ว ใช่มั้ย.. พวกเราชาวซิตี้

เชื่อว่า ดาร์บี้แมท แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะเป็นซุปเปอร์บิ๊กแม็ท นับแต่นี้ต่อไป การท้าชิงความยิ่งใหญ่ได้เริ่มขึ้นอย่างจริงจังแล้ว

ท่านเซอร์อเล็ก แห่ง Man U ท่านชรามากแล้ว ตำนานความยิ่งใหญ่ใกล้ยุติแล้ว เชื่อว่า ต่อไป Man U ก็คงต้องหากุนซือระดับอัศวินคนใหญ่ในอีกไปกี่ปีนี้ เพื่อมาต่อกรกับ ขุนทัพ อย่างมันชินี่ (หากเขายังสามารถพิสูจน์ความสามารถ และศักยภาพแห่งความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลของโลกต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ไปกับความเป้าหมายแห่งความทะเยอทะยานระดับโลกของ ManCity ในยุคที่เปลี่ยนเจ้าของ ที่มีความใจถึงและจริงจัง ที่จะส่งต่อความเร้าใจแก่บรรดาแฟนคลับในพื้นภิภพนี้

ความอ่อนแอของ Man U คือ อาการของ พระอาทิตย์กำลังตกเสียแล้ว เราเชื่อว่า Man U จะสามารถผ่านมรสุมไปได้เพื่อมา สร้างซุปเปอร์บิ๊กแม็ทแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กับพวกเราชาวซิตี้ต่อไป

Cheer up!
ต่ออีกนิดนะ

สมมุติว่า หากมัชชินี่ ได้พิสูจน์ และความสำเร็จแล้ว หาก Man U จำต้องเปลี่ยนขุนศึก เชื่อว่า หาก มัชชินี่ จะต้องปะทะฝีมือ กับมูริโย นับว่า เป็นจินตนาการที่ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับ อัศวินคนหนุ่มที่ยิ่งใหญ่ทั้งสองท่าน

นั่นแหละ Super Big Match of Manchester City : Man City vs Man U.

ว้าว... ช่างจินตนาการจริงๆเลยเรา
ขอปรบมือให้กับจิตนาการที่บรรเจิดค่ะ
อีกทั้งถ้อยคำ + ประเด็นที่หยิบยก
การปลุกเร้าสร้างเป้าหมาย ในเราชาวเรือใบได้เห็นภาพ
การเหน็บแนม คู่ต่อสู้แบบให้เกียรติ
ไม่มีภาษาหรือความหมายใด ในกระทู้ที่อ่านแล้ว ทับถม คู่แข่งเลย
ในมุมกลับ ยังยกย่อง ในสิ่งที่เป็นความจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วอีกด้วย

กระทู้+คอมเม้นท์ ดีๆ แบบนี้ ยัยชิ คนนี้ ควรเอาอย่างเป็นอย่างยิ่ง...
นับถือพร้อม ชื่นชมด้วยค่ะ คุณ Willy....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.