Members

ใครคู่ควร! "เป๊ป-JK-พอช-นูโน่" ติดโผชิงกุนซือยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล PL

ใครคู่ควร! "เป๊ป-JK-พอช-นูโน่" ติดโผชิงกุนซือยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล PL
_________________________________________________
พรีเมียร์ลีก ประกาศ 4 ยอดกุนซือเข้าชิงรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018-19 ซึ่งไม่มีอะไรพลิกโผมากันครบทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), เยอร์เก้น คลอปป์ (ลิเวอร์พูล), เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ (ทอตแน่ม ฮอตเปอร์) และนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ (วูล์ฟแฮมป์ตัน)

ผลงานของเป๊ป เป็นที่ทราบกันดีว่าทำทีมเรือใบได้อย่างยอดเยี่ยมกำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งถ้าหากเขาทำได้สำเร็จ เป๊ปจะเป็นกุนซือคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จตามหลังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และโจเซ่ มูรินโญ่

ขณะที่ทาง คลอปป์ เป็นอีกหนึ่งกุนซือที่ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้เป๊ป วัดได้จากทีมหงส์สามารถยกระดับขึ้นมาเกาะติดลุ้นแชมป์สู้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสูสีถึงขั้นโกยแต้มแข่งกันขึ้นไปสูงกว่า 90 คะแนนในขณะนี้และยังตัดสินแชมป์ไม่ได้

ที่สำคัญ คลอปป์ สามารถปรับจูนเกมรับทีมหงส์ให้กลายเป็นทีมเหนียวแน่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ จากสถิติแพ้ไปแค่นัดเดียวในลีกเท่านั้น

ส่วน พอช มีชื่อเอี่ยวลุ้นรับรางวัลกับเขาด้วย แม้ฟอร์มในระยะหลังจะแผ่วลงไป แต่ถ้ามองภาพรวมทั้งฤดูกาลถือกุนซือไก่เดือยทองนำทีมสร้างผลงานได้น่าทึ่ง ถ้าวัดจากการที่พวกเขาไม่สามารถดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมได้เลยสักราย และไม่ได้เล่นในสนามเหย้าที่แท้จริงของตัวเองเกือบจะทั้งซีซั่น

และคนสุดท้าย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ของทีมวูล์ฟส์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ผลงานทำได้ดีเกินคาด เมื่อเก็บคะแนนได้ถึง 57 คะแนนและการันตีอันดับ 7 และจะได้ไปเล่นยูโรป้าลีกตามผลการแข่งขันคู่ขิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับวัตฟอร์ด

โดยจะมีการประกาศชื่อกุนซือที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้จากสมาคมผู้จัดการทีมลีกอาชีพ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ระหว่างนี้มีการเปิดให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกด้วยวิธีการโหวตไปจนกระทั่งถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ซึ่งผลโหวตที่ได้จะถูกนำมารวมกับคะแนนจากคณะกรรมผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลเพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลต่อไป

//////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่​ เวปหลักของประเทศไทย​ www.mcfc.in.th

Views: 258

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าไม่บอสเราก็ต้องเป็นบอสหงส์ ถ้าเราได้แชมป์ ยัง ๆ ก็ต้องตกเป็นของเป๊ปแน่

ต้องเป๊บเท่านั้น ว่าที่3แชมป์อยู่ในมือ ถ้าไม่พลาด3แชมป์ เป็นใครอื่นไปไม่ได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.