Members

KDB เชื่อแชมป์ทะลุร้อยแต้มตำนานเล่าขานไม่รู้ลืม


KDB เชื่อแชมป์ทะลุร้อยแต้มตำนานเล่าขานไม่รู้ลืม
________________________________________
เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เท้าช่างทองทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้สุดประทับใจในความมุ่งมั่นจนถึงวินาทีสุดท้ายจนพังประตูชัยทดเจ็บเฉือน เซาแธมป์ตัน 1-0 พร้อมทุบสถิติแต้มสูงสุดตลอดกาลขอพรีเมียร์ลีก 100 คะแนน

โดยประตูชัยของ กาเบรียล เชซุส มาจากการวางบอลของกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมทำให้เขาทำแอสซิสต์สูงสุดของพรีเมียร์ลีกซีซ้่นนี้ด้วยจำนวนทั้งสิ้น 16 แอสซิสต์ ซึ่งเจ้าตัวยกเครดิตให้ผองเพื่อนทุกคน

"มันสวยงามสำหรับการเก็บ 100 คะแนนเต็มคือสิ่งที่เหลือเชื่อ" อดีตจอมทัพทีมเชลซีกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์

"เราพยายามทุกสิ่งทุกอย่างจนสุดความสามารถแล้ว เรารอจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายจนมาได้ประตูชัยที่ต้องการ มันเป็นการปิดฉากฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสุดๆ"

"ตลอดทั้งฤดูกาลเราสร้างความยากลำบากให้คู่แข่งของเราตั้งแต่วินาทีแรกจวบจนนาทีสุดท้าย บางครั้งเราจำเป็นต้องมีโชคช่วยเล็กน้อยหรือไม่ก็อาสัยสกิลถูกที่ถูกเวลา"

"เราทำลายทุกๆสถิติและผมก็ไม่คิดว่าฤดูกาลต่อๆไปจะมีไม่กี่ทีมหรอกที่ทำคะแนนทะลุ 100 แต้มได้เหมือนเรา เราพยายามทิ้งทวนสวยๆในนัดปิดฤดูกาล"

"แน่นอนการทำได้ 100 คะแนนคือปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มันจึงเป็นความสำเร็จที่อะเมซซิ่ง"
////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr. SoccerSuck ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 616

Reply to This

Replies to This Discussion

สถิตินี้จะยังคงอยู่ไปอีกร้อยปียากที่จะมีทีมไหนมาทำลาย...นอกจาก "เรือใบสีฟ้า"

ถ้าเราชนะฮัดเดอร์ฟิลด์ด้วย (ได้ 102 แต้ม)  ตัวเลขก็คงไม่สวยแบบนี้หรอกนะ 100 % เต็ม เป็นตัวเลขที่สวยงามและน่าอัศจรรย์จริงๆ

ส่วนเดอ บรอยน์ ถ้าคงเส้นคงวากว่านี้อีกนิด ไม่จ่ายติดบ่อย คงได้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว ฤดูกาลหน้าเอาใหม่นะ สู้ ๆ

แน่นอน ยากที่ใครจำทำได้ ขนาดทีมเรายังเกือบทำไม่ได้เลย ต้องรอให้เหลือเวลาอีกไม่กี่วินาทีกว่าจะทำได้ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.