Members

เฮียเนฟยอมเลย KDB เท้าชั่งทองเทียบชั้นเบ็คแฮม

เฮียเนฟยอมเลย KDB เท้าชั่งทองเทียบชั้นเบ็คแฮม
แกรี่ เนวิลล์ กูรูฝีปากกล้าชื่นชมคุณภาพของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมแมนฯซิตี้วางบอลได้อย่างแม่นยำราวจับวางคล้ายๆกับ เดวิด เบ็คแฮม ยังไงยังงั้น

จอมทัพทีมชาติเบลเยี่ยมเป็นเจ้าของสถิติทำแอสซิสต์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยังฟอร์มดีต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันโดยเฉพาะเกมที่ ซิตี้ ไล่ถลุงลิเวอร์พูลที่เหลือสิบคนยับเยินถึง 5-0

ควันหลงหลังจบเกม เนวิลล์ ชื่นชม เดอ บรอยน์ ซึ่งจ่ายถวายพานทองถึง 2 ลูกในนัดหักปีกทีมหงส์แดงว่าเหมือนถอดแบบมาจากเพื่อนคนสนิท เบ็คแฮม ยังไงยังงั้น

"เควิน เดอ บรอยน์มีไหวพริบปฎิภาณชั้นเลิศ เขาเป็นตัวจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมเทียบได้กับ เดวิด เบ็คแฮม เลยล่ะ" อดีตกัปตันทีมแมนฯยูไนเต็ดชื่นขมผ่าานสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง สกาย สปอร์ต

"ผมคุ้นเคยกับการผ่านบอลที่แม่นยำและการเปิดบอลที่หวังผลได้ของ เบ็คแฮม และ เดอ บรอยน์ ทำให้ผมนึกถึงเพื่อนคนนี้สมัยที่ยังหนุ่มๆ เขาแทบถอดแบบมาเลยล่ะ"

"ส่วนใหญ่แล้วคุณมักจะเห็นผู้เล่นผ่านบอลไปยังพื้นที่นึงหรือในกรอบเขตโทษมากมายหลายต่อหลายครั้งจนเกินความจำเป็นแถมไม่ค่อยมีจุดมุ่งหมายและไม่เข้าเป้า"

"แต่สำหรับ เดอ บรอยน์ ผ่านบอลได้อย่างมีคุณภาพและเข้าเป้า เดวิด เบ็คแฮม ก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมกับการได้ดูการเปิดบอลอย่างมีคุณภาพของ เดอ บรอยน์"
------------------------------------------------------------
[soccersuck] ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 716

Reply to This

Replies to This Discussion

ครั้งหนึ่ง ยอมรับ ว่าเคยเสียดาย ที่ไม่ได้ตัว โอซิล สมัยมาดริด ไม่เอา จอมทัพที่แอสซิสเบื้องหลังโด้ 

แต่ตอนนี้ ได้เดอบรอย มาทดแทน แถมดีกว่าอีก เก่งแถมเล่นเพื่อส่วนรวม มีความขยัน วิ่งไล่บอล  เพลเมกเกอ ทีมเรา (เดอบรอย. ซิลบา) มีทักษะเกมรุกชั้นสูง แต่ เกมรับก็ช่วยเต็มที่ คอยไล่เหมือนเพื่อน ร่วมทีมคนอื่น 

โอซิล ได้มา คงไม่มีสิ่งนี้ โอซิล แอสซิสดีจริง แต่ขึ้นชื่อ เรื่องขี้เกียจเกมรับ ไม่ชอบวิ่ง ...เดอบรอย ซิลบา ความเก่งไม่ต่างกัน แต่ช่วยทีมเล่นเกมรับ ช่วยวิ่งไล่

เดอบรอยเหนือกว่าจริงๆคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.