Members

ร่างกายไม่อยากปะทะ!KDB บอกเรือขอเน้นเล่นครองเกมดีกว่า

ร่างกายไม่อยากปะทะ!KDB บอกเรือขอเน้นเล่นครองเกมดีกว่า

เควิ น เดอ บรอยน์ นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าเรื่องร่างกาย พวกเขาอาจเป็นรองทีมอื่น จึงขอเน้นเล่นบอลด้วยการครองเกมให้เหนือกว่า

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยม ซัดเบิกร่องลูกแรกในเกมบุกชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยสี่นัดรวดในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก

"ผมคิดว่าแนวทางการเล่นที่พวกเราพยายามกันอยู่ตอนนี้มันน่าเพลิดเพลินมาก ๆ โดยเฉพาะกับผู้เล่นในแนวรุก เพราะเราพยายามเล่นกันให้สวย แนวทางการเล่นน่ะ" KDB เปิดใจ

"ผมคิดว่าสำหรับบางคนตอนนี้อาจจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ เราต้องพยายามหลีกเลี่ยงเกมที่เน้นการใช้ร่างกายของพรีเมียร์ ลีก เพราะเรามิได้แข็งแกร่งเหมือนทีมอื่น ๆ เขา"

"เราทราบเรื่องนั้นดี ดังนั้นเราก็เลยครองเกมด้วยแนวทางการเล่น"

"ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่าย ทุก ๆ คนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเองและคุณก็ต้องพยายามปรับตัวเข้ากับสิ่งนั้น แต่ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนกำลังทำงานกันอย่างหนัก แม้กระทั่งนักเตะที่ย้ายมาใหม่ก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

"ณ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เราต้องพยายามรักษาให้มันดำเนินต่อไป"

//////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 712

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยตรงตามที่เดอ บรอยน์บอกเลยครับแนวทางการเล่นตอนนีเหมาะสมกับทีมเราแล้ว นักเตะเราดูตัวรุกแต่ละตัวสิครับ แก๊งค์ 170 ทั้งนั้น เพราะฉนั้น เรื่องแรงปะทะจึงเป็นรองทีมอื่นๆแน่นอน การเล่นบอลสวยงามครองบอลต่อบอลสไตล์นี้จึงเหมาะสมดีแล้วครับ จัดไป ^^

น่าสงสารจริง กลัวจะเล่นไม่จบฤดู เดี้ยงเสียก่อน แต่นักเตะที่เล่นดีและแต่ละทีมฝากผีฝากไข้ล้วนตัวเล็กๆ บางๆ ตัวใหญ่ใช่ว่าจะดี อย่างโบนี่ใหญ่หนา แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร 555

ชื่นชมคาแรกเตอร์ของ KDB และนักเตะทีมอย่างมากครับทุกคนเล่นกันอย่างรู้งานมากและชัดเจนมากขึ้นในตอนนี้

ติดเครื่องจักรเก็บชัยชนะต่อไป

ใช่เลยหนูบรอยน์ เพราะเราไม่อยากเสียใครไปเพราะอาการบาดเจ็บ แนวทางที่เราเล่นกำลังไปได้สวยเลย การปะทะทำให้มีการเจ็บขึ้นแล้วเราจะเสียโควตาในการลงเล่นด้วย

บาร์ซ่าโมเดลไง เล็กพริกขี้หนู สู้กับทีมตัวใหญ่ได้ทั่วโลก (ระบบของเป๊ป มันซัพพอร์ตนักเตะที่ร่างกายไม่ต้องสูงใหญ่ก็เล่นได้ดี)

กองกลางบาร์ซ่า อย่างอิเนียสต้า และซาบี้ ตัวเล็กมากถ้าเทียบไซต์ยุโรป แต่ก็พาทีมกวาดแชมป์มาแล้วมากมายทั้งในทีมชาติและสโมสร

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.