Members

KDB เชื่อซิตี้ปราบผีคว้าแชมป์ไปในตัวตำนานเล่าขานไม่รู้จบ

KDB เชื่อซิตี้ปราบผีคว้าแชมป์ไปในตัวตำนาน
--------------------------------------------
เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์เท้าช่างทองแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้บอกจะเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดแล้วหากทีมสามารถเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองพร้อมซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์หน้า
 
จากชัยชนะเหนือ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ทีมของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่าต้องการชัยชนะในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์จะการันตีแชมป์ทันที หลังปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างถึง 16 คะแนน
 
อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมสารภาพว่าไม่ง่ายที่จะเอาชนะทีมของโจเซ่ มูรินโญ่ที่กำลังฟอร์มดีแต่หากทำสำเร็จจะได้รับการจารึกบนหน้าประวัติศาสตร์อย่างไม่ต้องสงสัย
 
"เรามีความกระหายอยู่ในห้วงเวลาแบบนี้นี่แหละที่เราอยากได้ " เดอ บรอยน์เปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดอะเดลี่ย์ เทเลกราฟ ฉบับวันอาทิตย์
 
"คุณเล่นมาหลายเกมตลอดทั้งฤดูกาล คุณพยายามทำผลงานให้ออกมาดีในช่วง 6 หรือ 7 หรือ 8 เดือนแรกเพื่อมายืนอยู่ในตำแหน่งสูงสุดและรักษาให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
"ดังนั้นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเป็นอะไรที่พิเศษสุด แฟนๆอยากเห็นโมเมนต์เฉลิมฉลองที่เอาชนะทีมคู่ปรับร่วมเมือง"
 
"คุณคงตระหน้กดีว่าระหว่างทั้งสองทีมต่อสู้ชิงชัยมาโดยตลอด คุณคงรู้ประวัติศาสตร์ ดังนั้นมันจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ไปโดยปริยาย"
//////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 389

Reply to This

Replies to This Discussion

พยายามทำให้จงได้ จะเป็นตำนานเล่าขานไปอีกนาน

สุดยอดครับ 

น่าสนใจมาก...แต่ขึ้นอยู่กับวันที่เจอ  ลิเวอพูลว่าผลออกมาเป็นบวกหรือลบ...ถ้าบวกจัดเต็ม  แมนญู ถ้าลบก็ประคองเอาไว้ก่อนทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็เสมอ ดีกว่า

คิดแล้วอยากให้ถึงนัดนั้นไว ๆ อิอิ จะได้รู้กันไปซะที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.