Members

ก้เป็นที่แน่ชัดว่าทีม mancity มีสตาร์ดังๆก้จริงแต่ว่ามันก้ยังขาดความสามัคคี เพราะว่าแต่ล่ะคนก้มาจากต่างลีกและพึ่งจะรวมทีมกันไม่เท่าไหร่ ซึ่งคงต้องให้เวลา มันชีนี สักระยะ

ดูอย่างเกมส์ที่ผ่านมา ที่บุกไป ยัน เสมอ สเปอร์ อย่างไม่น่าเชื่อ ซื่งก้รุว่า เกมส์นั้นใครเป็น Man of the Match

ซื่งไม่ว่าใคเห็นฟอมร์ของฮาร์ท ก็ต้องบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า สุดทรีน

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ผมว่า Mancity น่าจะมาในแผน

4-4-2 ซึ่งตอนนี้ เรามีนักเตะที่เจ็บหลายๆคนเท่าที่รู้ๆกัน เช่น แบกซ้าย โคลารอฟ คาดว่าน่าจะเอา เวนบริด เล่นแทน ส่วนแบกขวา เจอโรม บัวเต็ง กับ ไมก้า ริชาร์ด ก้เจ็บ น่าจะ ดึง ซาบาเลต้า เล่นแทน ส่วน เซ็นเตอร์ คงหนีไม่พ้น โคโล ตูเร่ กับ แวงซอง คอมปานี ล่ะกลางตัวรับมันชีนี น่าจะเลือกใช้ แบรี กับ ยาย่าตูเร่  ส่วนทางด้านกลางตัว บุก น่า จะเป็น เจมมิวเนอร์ กับ ซิวบา และหน้า คงต้องเป็น เตเบซ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่

Views: 198

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

บริดเหมือนจะยังไม่สมบูรณ์นะครับ น่าจะเป็นไมก้าริชาร์ด กับเลสคอทลงแทน ส่วนกลางรับเป็นผม ผมเลือกไนเจลเดยองเป็นตัวเลือกแรกครับ แบรี่ช้ามากเล่นไม่ดีบุกก็ไม่ดี เดยองน่าจะดีกว่าเยอะครับ แต่ไม่รู้ว่ามันชินี่จะใช้ใครลง หน้าผมว่านัดนี้มันชินี่จะให้บายอหน้าเป้า เตฟหน้าต่ำ เอาซิลบาเชื่อมเกมส์ ส่วนบาโลน่าจะยังเป็นสำรองอยู่เพราะยังไม่เต็ม100%
คาดว่าคงไม่ดึงซิบบามาหน้า กับ เตเบซนะ
ผมว่าน่าจะเป็น 4-3-3 นะครับ
ผมว่าตอนนี้ไม่เหมาะที่จะเล่น 4-3-3 นะครับ เพราะว่า กองหน้ามี 3 ตัว แต่ บาโลเตลี่ กับ บายอ เล่น หน้ากลาง และก้มีเตเบซคนเดวที่เล่น ซ้าย หรือ ขวาได้ มีวิธีเดว คือ ต้องดึงซิวบามาช่วยคราฟ
ผู้รักษาประตู กับกองหลังก็คงเป็นไปตามเดิม ส่วน แดนกลาง น่าจจะ ให้ เด ยอง คู่ ยาย่า เพราะ เป็นคู่ที่ลงตัวที่สุดแล้ว ทั้งรับและเชื่อมเกม ส่วน เกมรุกก็คงแล้วแต่เทคนิกของมันโช่แล้ว ว่าจะออกปีกหรือ เจาะตรงกลาง ซึ่งคงรู้กันตอนครึ่งหลัง หรือ หลังจากเสียประตูแล้ว สรุป ครึ่งแรก 4 2 3 1 กลางแน่น ส่วนครึ่งหลัง 4 4 2 ปีกดันสูง
เอาเตฟลงก้อชนะแล้วคับ ^^"
บริดจ์เจ็บไปก่อนเพื่อนเลย พ่อเอ๊ยยยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.