Members

เพลงประจำสโมสรเป็นแรงบันดาลใจ-นั่นคือที่มาของ ชุดแข่งซิตี้แบบเยือน ‪#‎mcfc‬ 15/16 Away kit

         

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้

       

ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรดาเหล่าแฟนๆที่หลงใหลพร้อมความหยิ่งทนงในเพลงประจำ สโมสร,ชุดกีฬาทีมเยือนปี 2015-16 มีรูปแบบที่พิมพ์ลายผิวพระจันทร์กลางคืนทั้งสองแขน

ที่แขนทั้งสองข้างมีรูปกราฟฟิกที่เป็นลายเงาผิวพระจันทรเป็นสีฟ้า, ส่วนอื่นๆของชุดจะเป็นเฉดสี่ที่โดดเด่นและมีสไตล์สุนทรีย์ 
ตัวเสื้อเชิร์ทจะเป็นสีน้ำเงินเข้ม, มีแขนเสื้อและหัวไหล่ที่เป็นสีกลมกลืนสวยเด่นทั้งตัว  ชุดกีฬานี้มีตัวอักษรสีสดใสอิเล็คตริคบลูที่ทำให้เสื้อดูมีชีวิตชีวา, สีฟ้าอ่อนนี้แสดงถึงรูปแบบโมเดินร์นใหม่สีสกายบลูที่เป็นสัญญลักษณ์ของแมน เชสเตอร์ ซิตี้

สีอิเล็คตริคบลูใช้กับแถบริมขอบคอเสื้อ ด้านหลังของเสื้อคอกลมสีน้ำเงินเข้ม, และเป็นแถบเส้นเล็กยาวลงไปตามด้านข้างของเสื้อ แถบทั้งสองข้างนี้ยาวลงไปเป็นแนวเดียวกันกับแถบของกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เข้ม

Joe Hart away kit

ชุดกีฬาทีมเยือนแมนเชสเตอร๋ ซิตี้นี้มอบให้กับมือของนักฟุตบอลโดยผู้ที่ใช้ไนกี้ฟุตบอลแอ็ปป์, ลูอี้ จ๊อยซ์, ผู้ที่ได้เดินทางไปออสเตรเลียเพื่อพบกับทีมนักบอลในระหว่างทัวร์พรี-ซีซั่น ลูอี้ได้รับเลือกให้เป็นผู้ที่มอบชุดกีฬาหลังจากตอนแรกที่ได้ร่วมรายการ เบี้องหลังการถ่ายภาพต่างๆของชุดกีฬาทีมเยือนที่ซิตี้ฟุตบอลอะคาเดมี่

นักเตะในทีมจะใส่ชุดกีฬาทีมเยือนนี้เป็นครั้งแรกใน เกมวันที่ 24 กรกฏาคมในเมลเบิร์น, ออสเตรเลีย, แมตซ์ที่ดวลกันต่อหน้าเหล่าแฟนบอลถึง 100,000 คน ที่ผ่านมา

ชุดทีมเยือนใหม่เอี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้นี้มีวางจำหน่ายที่nike.com, mcfc.co.uk/shop และในสโตร์ ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคมนี้ คุณสามารถสั่งล่วงหน้าได้ที่นี่เดี๋ยวนี้เลย

ในขณะที่ชุดทีมเยือนใหม่นี้เป็นเครื่อง หมายแสดงถึงความหยิ่งทนงของคลับ, มันยังมอบให้ผู้เล่นได้รับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการสร้างผลงานให้ดีขึ้น, จากเทคโนโลยีผ้า, การจัดการเรื่องความชื้น และ ความทนทานด้านสิ่งแวดล้อม

Away kit delivered

เทคโนโลยีไนกี้แห้งสบาย- NIKE DRI-FIT

เทคโนโลยีไนกี้แห้งสบายจะทำให้เหงื่อแห้ง ไปจากร่างกายสู่ด้านนอกเสื้อเชิร์ทและกางเกง แล้วจะละเหยไปอย่างรวดเร็ว นี่จะทำให้นักเตะเล่นได้ดีสุดความสามารถโดยที่ร่างกายจะเย็นลง, ตัวแห้งและมีความคล่องตัวมากขึ้น

ช่องลมมีการตัดเป็นรูด้วยเลเซอร์และแผง ตาข่ายในส่วนที่สำคัญของชุดได้รับการออกแบบเพื่อปรับปรุงการเล่นโดยมีการ เพิ่มอากาศหมุนเวียนให้กับร่างกายนักเตะ และช่วยให้มีอุณหภูมิร่างกายคงที่

ชุดกีฬานี้สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุตาข่ายเต็ม – นำไปใช้อยู่ในส่วนเต็มแผงด้านหน้าและด้านหลังของเสื้อเชิร์ท, เพิ่มการไหลเวียน และช่วยในการเคลื่อนไหวให้คล่องตัวดีขึ้น

นวัตกรรมที่ยั่งยืน

ไนกี้ใช้นวัตกรรมที่ยั่งยืนเป็นหัวใจในการ ผลิตชุดกีฬาต่างๆโดยการใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, มอบประสิทธิภาพในการทำงานที่ไม่มีใครสู้ได้และลดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม

แต่ละชิ้นส่วนของชุดกีฬา – เสื้อเชิร์ท, การเกงขาสั้นและถุงเท้า– ผลิตโดยใชวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, ซึ่งทำมาจากขวดพลาสติกรีไซเคิลที่นำไปหลอมทำให้เป็นเส้นใยละเอียดใช้ในสิ่ง ทอ ผลิตภัณฑ์แต่ละชุดใช้โดยเฉลี่ยถึง 18 ขวดพลาสติกรีไซเคิล ตั้งแต่ปี 2010, ไนกี้ได้เปลี่ยนจากขวดพลาสติกมากกว่า 2 พันล้านขวดจากพื้นที่เก็บขยะมาเป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล– มากเท่ากับคลุมพื้นที่ได้ประมาณ 3,500 สนามแข่งฟุตบอล

เนื่องมาจากการใช้โพลีเอสเตอร์รีไซเคิล, ไนกี้ยังลดปริมาณการเสียพลังงานที่ใช้ในกรรมวิธีการผลิตไปได้อีก 30% เมื่อเทียบกับการใช้โพลีเอสเตอร์บริสุทธิ์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติม, คลิกที่ nikebetterworld.com.

 

Views: 887

Reply to This

Replies to This Discussion

สวยดีเก็บมาฝากฮะ

ชอบครับขอบคุณครับ

มันสวยแต่เปิดตัวไม่สวยน่ะสิท่าน RiverBlue

อ่ะฮะอย่าไปคิดมากพี่Rad...สิงห์สนามซ้อมผมเห็นมาเยอะแล้วแบบแมนยูปีก่อนปรีซีซั่นเทพมากแต่พอเปิดตัวในลีกแพ้คาบ้านต่อสวอนซีประเดิมต้อนรับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างฟาลฮาลเลยน่ะฮะ ฮรี่ๆ

เพียงง!ขอให้จริงทีเถอะท่านRiverBlue อย่ามาเคาะกะลาให้หมาดีใจดีก้แล้วกัน

มีเรื่องให้เสียเงินอีกแล้วคับเพื่อนๆ

จัดแน่ครับ 55555555555555+++

สวยแบบเท่หๆ

สั่งไปแล้วครับสวยมากอดใจไม่ไหว อิอิ

ก๊อปเอก็ได้ครับพี่ ฮ่าๆ จะเก็บเงินซื้อของแท้สักตัวครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.