Members

ก็องปานีปลื้มฟอร์มม็องกาล่าอย่างแจ่ม

ก็องปานีปลื้มฟอร์มม็องกาล่าอย่างแจ่ม

รูปภาพข่าว ก็องปานีปลื้มฟอร์มม็องกาล่าอย่างแจ่ม

ชมคู่หูใหม่! ก็องปานี ประทับใจฟอร์มการเล่นนัดแรกของ ม็องกาล่า เกมเจ๊า "สิงห์บลูส์" 1 - 1 หลังจัดการกับ คอสต้า จนอยู่หมัด เชื่อยังพัฒนาได้ดีกว่านี้อีกเยอะ
แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เอเลียควิม ม็องกาล่า เซ็นเตอร์แบ็กป้ายแดงของทีมที่ลงประเดิมสนามเกมแรกว่า เล่นได้แข็งแกร่งและยอดเยี่ยมมาก จนสามารถจัดการให้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของ เชลซี เล่นไม่ออก ในเกม บิ๊กแมตช์ ที่ "เรือใบ" เสมอกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไป 1 - 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งบอกอีกว่า อดีตดาวเตะปอร์โต้ จะพัฒนาฝีเท้าได้ดีกว่านี้อีกแน่นอน
 
กองหลังทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เชื่อว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามมานานถึง 5 เดือน เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าอยู่ที่เขาแล้วล่ะว่าจะสามารถดีต่อไปได้อย่างไร แต่ดูเหมือนว่าเขาจะกระตือรือร้นในการพัฒนาฝีเท้ามากๆ ซึ่งมันสำคัญหากเริ่มตั้งแต่เขายังอายุน้อยอยู่ คุณได้เห็นถึงความสามารถมากกว่าการเป็นกองหลังที่ดีไปแล้วอย่างแจ่มแจ้ง เขาเพียงแค่ต้องการเวลาที่จะพัฒนาเหมือนกับทุกๆ คน ด้วยความสามารถที่เขามีตอนนี้คุณอาจจะเห็นเขาประสบความสำเร็จก็ได้" 
 
กัปตันทีม "เรือใบ" กล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องที่เขาและม็องกาล่า สามารถหยุด ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยิงในลีกได้ 4 นัดติดต่อกัน ไม่ให้มีโอกาสลุ้นประตูมากนัก ไว้ได้ว่า "ผมชอบช่วงเวลานั้นเอามากๆ เลย ผมไม่ต้องการอะไรนอกจากต้องเผชิญกับศูนย์หน้าระกับท็อปทุกๆ สัปดาห์ และสนุกกับการเล่นทุกๆ นาที แต่วันพุธนี้ (24 ก.ย) ที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ รวมถึงการกลับมาเล่นในลีก นั้นเป็นคู่ต่อสู้ที่ผมต้องกังวลมากตอนนี้"
 
สำหรับ ม็องกาล่า วัย 23 ปี ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งเป็นกองหลังที่มีค่าตัวสูงสุดในประวัติศาสตร์ของลีก อังกฤษ ถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1700 ล้านบาท) ร้างสนามไปนานหลังลงเล่นเกมทางการล่าสุดกับ ปอร์โต้ ที่เอาชนะ ริโอ อาฟ 3-0 เมื่อเมษายนที่ผ่านมา จนมาได้ลงประเดิมเกมแรกให้ต้นสังกัดใหม่กับ "เดอะบลูส์"
SMM

Views: 886

Reply to This

Replies to This Discussion

..สมกับการรอคอย คุ้มค่ามาก ที่มีม็องกาล่ายืนคู่กับกอมปานี ดูน่าเกรงขามมาก..

..2 คู่สุดยอดของซิตี้ปีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้..

..จะต้องเป็น กอมปานี-ม็องกาล่า และ ยาย่า-เฟอร์นานโด้เท่านั้น ^^

เล่นอย่างนี้ น้าเดหายเหนื่อยเลย

คงยืดตัวจริงได้แน่นวล

แจ่มจริงครับ ออกแนวปลื้มคู่หูแบบนี้ จัดลงแพ็คคู่ กันไปนานๆนะครับ แบบว่าเหนียวแน่นปึ้กกันไปเลยทีเดียวหลังเรือยุคนี้(สาธุ) 5555

คู่จิ้น อะเน๊าะ
ชอบชอบ ดูโอ้เลย

เยี่ยม ทัาได้ดี

ดูหุ่นกองหลังคู่เซ็นเตอร์เรือใบทีมอื่นแม่งมีหนาวว่ะ 555+++

555...เห็นด้วยเลยคับ ศูนย์หน้าที่ไหนมาก็ต้องรู้สึกปอด นึกว่าเจอกับนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวททีเดียว2คนเลย 55555

เยี่ยมมาก มาถูกทางแล้วท่านเปเญฯ อย่ายื้อคนแก่ไว้นานนัก

กำแพงเมืองจีนชัดๆ 555

.....คู่แท้ที่หามานานช่ายเลยยย.......

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.