Members

การเล่นเริ่มเข้าขากันดีขึ้น เนียนขึ้นเยอะเลย โดยเฉพาะหน้าทำเกมรุกได้ดีทีเดียว กลางก็ดี แต่หลังนี่ยังขาดๆเกินๆอยู่หน่อยแต่ก็พอได้ ถ้าเจอคู่แข่งที่หน้าคมๆลำพังนาสตาซิสคงหนักทีเดียว กาเซียก็ยังค่อนข้างช้าไปหน่อย ริชาดส์ก็มุทะลุไปนิดออกจะลากลูกขึ้นแบบรั้นๆไปหน่อยทำให้เสียบอลหลายครั้งและก็เสียตำแหน่ง ก็พอทำให้ได้หวาดเสียวอยู่เหมือนกันเวลาโดนโต้กลับเร็วๆ กลีชี่ส่งบอลยังไม่คมเท่าไหร่ ฮาร์ทก็ยังเปิดบอลไม่ได้เปรียบอยู่บ้าง สองสามครั้งและที่หวาดเสียวคือได้เห็นรับลูกกระฉอกอยู่เหมือนกัน บางคนก็ยังเล่นติดประมาทอยู่บ้างตอนนำอยู่2-0....โดยรวมการเล่นวันนี้เข้าขากันดีขึ้นมาก ส่งลูกเท้าสู่เท้าได้แม่นและเร็ว รูปแบบการเล่นก็ดูเนียนขึ้นประกอบกับผู้เล่นก็ดูมีความตั้งใจมีความมุ่งมั่น ดีทีเดียว..เชียร์สนุกดี ก็หวังว่าคงจะดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ..แต่นี้ไปเปเญฯคงพาเรือแล่นฉิวแน่ๆ...เชียร์ๆๆๆๆ      กับ เชลซี ก็พอลุ้นได้น่า....เฝ้าเชียร์.....!!!!!

Views: 1411

Reply to This

Replies to This Discussion

ชอบมากครับ เกมเอนเตอร์เทนคนดูแบบนี้ เกมเยือนบุกใส่เจ้าบ้านเราต้องกดดันอย่างต่อเนื่อง นักเตะไม่ขี้เกียจช่วยเล่ช่วยกันไล่ ช่วยกันบีบพื่นที่ทำให้เจ้าบ้านเล่นยาก เข้าบอลเร็ว ถ้าไปผ่อนไปแผ่วก้อจะเหมือนเกมกับวิิิิลล่า หรือเกมกับคาดิฟนั่นเอง สรุปชอบครับ สู้ๆ ออ กองหน้า กุน จับคู่กับเนเกรโด้ ใช่ที่สุดแล้วครับ เอาคู่นี้เปนคู่ตัวจริงเลยครับ

เปเญฯ คงจะเข้าใจธรรมชาติของนักเตะดีขึ้น..ทำให้การจะแก้ไข การวางตัวผู้เล่น สามารถทำได้ง่ายขึ้นและได้ผลโดยเฉพาะตัวผู้เล่นเองก็ดูจะตอบสนองได้รวดเร็วและก็ดีด้วย ทำให้การเล่นดูเป็นธรรมชาติเนียนขึ้น...ปีนี้น่าจะมีอะไรติดไม้ติดมือบ้างละน่า....???

..กุน นายโคตรเทพ หน้าหนูนายเหมือนพ่อมด เฟอร์นัญ เกิดเสียที ^^

ไม่นานเกินรอ !!...

หลังจากนักเตะเริ่มปรับตัวเข้ากับแท็กติกใหม่ที่ "เปเยกรินี่" นำมาใช้ทำให้รูปเกมเริ่มมีทรงที่จับต้องได้...

ยังต้องเล่นไปปรับไปจากนักเตะทีเคยชินกับสไตล์ของตัวเองมากไปก็ต้องปรับเพื่อให้เข้ากับทีมมากขึ้น...

"ยาย่า"ต้องไม่เก็บบอลไว้กับตัวเองมากไป "แฟร์นานดินโญ๋"เซ้นบอลเร็วเชื่อมเกมดีเล่นดูเหมือนง่ายแต่ไม่ง่าย...

"ไมก้าห์"คงต้องเรียนรู้หน้าที่และการเล่นที่บุกก็หลุดรับก็หลุด "การ์เซีย"ก็ยังเป็นคนเดิมที่ช้าไม่ยอมปรับปรุง...

"เรือใบสีฟ้า"คงเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เปเยเริ่มจับทางได้กับสไตล์พรีเมียร์ลีกคงไม่นานเกินรอได้เห็นเรือใบแล่นฉิวแน่นอน...

เรือต่อบอลดีขึ้นครับแต่ผมก็ยังเฝ้ารอคอยดูอยู่ว่าเมื่อไรหนอทีมเราจะpeakคืออยากเห็นการทะลุทะลวง,ชิ่งกันเร็วๆและแม่น...เหมือนในช่วงปีที่ถล่มแมนยูฯ 6-1 น่ะครับ...แบบว่าใช่เลย,โดนใจมากและโคตะระมันมากเลยพะย่ะค่ะ

ผมว่าไมก้า เป็นตัวฟรีมากกว่า วิ่งขึ้นลง แต่เกมส์รับยังเป็นปัญหา ไม่เปลี่ยน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.