Members

พี่แบร์นาร์โด้หล่อสุดๆยก MOM ให้น้องฟิล

พี่แบร์นาร์โด้หล่อสุดๆยก MOM ให้น้องฟิล
_______________________________________
แบร์นาร์โด้ ซิลวา หัวใจนายหล่อมากมอบรางวัลแมน อฟ เดอะ แมตช์ เกมเฉือนชนะทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0 ให้ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ดาวรุ่งฮีโร่โขกประตูโทนในนัดนี้

ดาวรุ่งวัย 18 ปี ทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกให้ตัวเองได้ตั้งแต่นาทีที่ 5 ของเกม ซึ่งประตูนี้สำคัญมากต่อเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ต ได้มอบรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ (MOM) ให้กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีกโปรตุกีสที่วันนี้เล่นได้โดดเด่นเอามากๆ

หลังจบเกม ทั้งคู่ถูก เจฟฟ์ ชรีฟส์ พิธีกรของสกาย สปอร์ต เชิญมาสัมภาษณ์และมอบรางวัล โดยพิธีกรได้ส่งรางวัล MOM ให้โฟเด้นเอาไปมอบให้ซิลวา แต่สตาร์ทีมชาติโปรตุกีสไม่รับและยื่นมันกลับคืนมาให้ดาวรุ่งผู้เป็นอนาคตของสโมสรแทน

"ไม่ ผมอยากให้ฟิลได้รับรางวัลนี้ เพราะผมคิดว่าเขาสมควรได้รับมันจริงๆ" ซิลวา กล่าว

"เขาอายุยังน้อย เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก รางวัลนี้เป็นของคุณ เขาทำประตูชัย ต้องแสดงความยินดีด้วย"

ในตอนแรก โฟเด้น ปฏิเสธที่จะรับมันไว้ โดยพูดว่า ไม่ๆๆ แต่สุดท้ายก็ยอมรับเป็นน้ำใจจากเพื่อนและพูดขอบคุณ

ทั้งนี้ ประตูในเกมนี้เป็นลูกที่ 7 ในซีซั่นนี้สำหรับโฟเด้น โดย 5 ประตุูเกิดใจฟุตบอลถ้วย อีกหนึ่งประตูเกิดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชนะชาลเก้ 7-0

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 269

Reply to This

Replies to This Discussion

มิตรภาพดีดีของทีมที่ดีมากๆ ที่สื่อน้อยรายมากๆจะเอามาลงซึ่งผิดกับบางทีมทำเหมือนๆกันแต่โดนยกยออย่างงู้งอย่างงี้ แต่กับซิตี้สื่อบางรายไม่ค่อยจะดูสนใจสักเท่าไหร่ ยินดีด้วยครับกับทั้งคู่ถ้าถามว่าใครเหมาะสมเป็น MoMก็ต้องบอกว่าสำหรับแฟบอลนักเตะทุกคนคือแมนออฟเดอะแมตเพราะรู้ว่าทุกคนเหนื่อยโครตๆแต่วิ่งกันจนนาทีสุดท้ายถึงจะลุ้นหนักหน่อยแต่ความพยายามของทุกคนน่ายกย่องมากๆ ส่วนประตูของโฟเด้นก็ต้องยกให้จริงๆ แล้วก็ฟรอมของแบร์นานโด้ถ้าเพิ่มความเฉียบคมกว่านี้พลิ้วๆแบบนี้เกิดกว่านี้อีกได้ไม่ยากแน่นอน อีกคนที่ลืมไม่ได้คือแอเดอร์สันประตูของเรากลับมาคืนฟรอมหนึบหลังจากห่างหายไปนานชื่นชมครับ ปล.เกมส์รับต้องแก้ไขให้แน่นกว่านี้เพราะช่วงนี้หลังบ้านหลุดฟรอมมากๆ

สุดยอดทั้งสองคนเลยครับ สำคัญกับทีมทั้งสอง และน้ำใจและสปิริตทีมดีมากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.