Members

ดูคะแนนนักเตะในเกม::Monaco v Manchester City กันครับ ใครได้เท่าไหร่ เห็นตรงกันไหม?

Willy Caballero – 5

Bacary Sagna – 3

John Stones – 4

Aleksandar Kolarov – 2

Gael Clichy – 2

Fernandinho – 2

Kevin De Bruyne – 2

David Silva – 4

Raheem Sterling – 4

Leroy Sané – 5

Sergio Aguero – 3
------------------------------------------------
Subs:

Kelechi Iheanacho – N/A

สามารถแสดงความเห็นกันได้ครับว่า เห็นด้วยหรือไม่ครับจาก City_Watch

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

Views: 740

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่น่าเชื่อว่าชุดนี้จะเล่นแย่โดยเฉพาะครึ่งแรกเล่นกันไม่ออกเลย

สมคะแนน

เปปบอกไม่ให้ตั้งรับเพราะจะเป็นการฆ่าตัวเอง แต่การที่เปปส่งกองหลังแบบนี้มามันก็เหมือนกับการฆ่าทีมตัวเองละวะ

คิดถึงกัปตันจังโว้ย

การเดินทาง -การพักผ่อน -และการคิดว่านำอยู่ 2 ลูกไงครับ สำหรับผมแล้วคิดว่า ซิตี้ ไม่สมบูรณื หลังจากกรำศึกมาแบบ 3 วัน/ครั้ง ไหนก็ ต้องห่วงกลับมาทำศึกกับเป็ดแดงอีก สู้เก็บแรงไว้ดีกว่า เด๋ว วิ่งไม่ออก 555

พูดมาพูดไป ก็บอกได้ว่า นักเตะมันไม่เพียงพอและนักเตะสำรอง (บางคน) ฟอร์มไม่ได้ดีมากมาย เรียกว่าไม่สามารถสอดแทรกตัวจริงได้ ถ้ามีการแข่งถี่ๆ แบบนี้ได้ลงแน่นอน  แต่ถ้าเป็น สัปดาห์ละครั้ง อาจจะหายหน้าหายตาไปเลยนะครับ ที่เรียกว่า 11 ตัวจริง

ถ้ายอมรับความจริงกันบ้างก็จะเห็นว่าเป๊ป พูดอยู่เสมอๆ ซิตี้เกรด B เหมือน เซบีญา ไม่ช่าย แมนยู-เชลซี-อาร์เซนอล หรือ เรียล-บาร์ซา น่านคือสิ่งที่ถูกต้อง

ไม่แปลกใจเรอะครับว่าเป๊ปโล๊ะใครๆ เจ้าของสโมสรยังเฉยๆ 555 เพราะมันมีการวนลูปผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง ปรับเปลี่ยนเยอะแยะให้เจ้าของดูหมดแล้ว ใครห่วยตำแหน่งไหน เล่นได้แค่ไหน นั่นคือ เป๊ปชำแหละทีมนี้ให้เจ้าของเขาดูหมด น่านเอง

ตัวที่เป๊ป ซื้อมา มีแผล 2 แผลคือ บราโว /โนลิโต ซึ่งสิ่งที่เป๊ป ยอมรับก็คือ จับเอา โนลิโต สำรองทั้ง ราฮีม/ซาเน่  ส่วนบราโว่ ยังคงเป็นมือ1 (ในฤดูกาลนี้เท่านั้น) เพราะ กาบาเยโรนั้น เป๊ปก็ไม่ได้ชอบมาตั้งแต่แรก แค่ไม่มีทางเลือก เพราะ บราโว่ ออกทะเลไปเอง

ความหวังทั้งหมดทั้งมวลคือ ถ้วย FA มากที่สุดครับ (ดูการจัดตัว-ดูการเล่น)  ส่วน ถ้วย พรีเมียร์ ผมว่าเป๊ปเฉยๆ แค่รักษา ตำแหน่งไม่ให้ตกลงไป  ยอมตก UCL แบบ ไม่น่าเกลียดดีกว่า เพราะดูแล้ว สภาพนักเตะไม่พร้อมจริงๆ เข้าไปเจอใครก็พร้อมจะแพ้แบบเละเทะ ทั้งนั้น

แพ้แบบ อเวย์โกลด์ ดูสมศักดิ์ศรีหน่อยกับทีมที่โหดที่สุดในบ้าน...จริงไหมครับ  เวลาที่เหลือก็ให้นักเตะฟื้นตัว...แล้วเริ่มจริงจังในการคัดนักเตะฤดูกาลหน้า....คราวนี้ใครเล่นไม่เข้าระบบ ขายทิ้งจริงๆ 555 

เห็นด้วยทั้งหมดทั้งมวลครับ ปีนี้ขอประคอง 1-4 พอ นักเตะแต่ละตัวล้วน สูงวัยเกือบทั้งสิ้น มีแต่เด็กๆที่ยังเล่นได้คงเส้นคงวา บางคนอย่าง เดอบรอย กรำศึกหนักยังเล่นไม่ออกมาหลายนัด แต่สำรองที่จะลงมาแทนยังคงทดแทนกันไม่ได้อย่างว่าครับ รอปีหน้าหรือจะให้ดีดูปีที่ 3 น่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรม

เหมาะสมเลยครับ แต่กุนก็น่าจะ 2 ซิลบา 3 ครึ่งแรกเล่นบอลเหมือนทีมที่ไม่ได้เล่นในระดับพรีเมียร์ลีก กุน เดอบรอย ซิลบา แทบไม่ได้ยินชื่อพอโผล่มาอีกทีโดนแย่งบอลหรือไม่ก็เปิดบอลเสีย.....อยูในอาการซึมเศร้าเลย....

เห็นด้วยประการทั้งปวง เล่นแย่ทั้งทีม ไม่เสียใจที่แพ้ แต่เสียใจที่ตกรอบสิครับ

อย่าลืมให้เป๊ปด้วยเอาไป 2 ละกันที่ไม่ส่ง โอตา ลงแทน โค

คิดว่าครึ่งแรกสลับตำแหน่งกันจนผู้เล่นสับสนและบางคนหายไปเลยเช่นหริ่ง พอครึ่งหลังกลับมายืนตำแหน่งเดิมดูดีขึ้นแต่ก็ตามหลัง2ลูก เกมนี้เป็บวางแผนมาดีมาก เอาคะแนนไปเลย2คะแนนเต็ม

กราฟิกมันขึ้นผิดรึป่าว?ครับ - -

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.