Members

วิเคราะห์บอล.net : เชื่อในเหี่ยว! เขาคือชายที่จะพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า

Ivan Gazidis ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร เปิดเผยว่า อาเซนอลจะมีการยื่นสัญญาใหม่ให้กับอาเซน เวนเกอร์ กุญซือขงเบ้ง ชาวฝั่งเศสให้อยู่คู่เอมิเรตสเตเดี้ยมต่อไปตราบนานเท่านาน

เวนเกอร์เหลือสัญญาอีก 2 ปี กับอาเซนอล และเป็นผู้จัดการทีมที่อยู่กับปืนใหญ่ อาเซนอลยาวนานที่สุด

The Frenchman เป็นผู้จัดการทีมอาเซนอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ถึงแม้จะไม่มีถ้วยรางวัลติดมือมาแล้วกว่า 7 ปีก็ตาม

วิเคราะห์บอล

Gazidis ยืนยันว่าเวนเกอร์เป็นกุญแจสำคัญสำหรับแผนการทำทีมในอนาคตของอาเซน่อล พร้อมยังยืนยันว่าสโมสรยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้

"มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ซาบซึ้งอะไรหรอก แต่ไม่น่าเชื่อว่า เราจะมีผู้จัดการทีมที่รักสโมสรแห่งนี้เอามากๆและเป็นชายที่จะพาสโมสรก้าวไปข้างหน้า"

"เรามั่นใจเอามากๆในแนวทางการทำทีมที่สโมสรกำลังมุ่งไป เรากำลังก้าวไปสู่ความแข็งแกร่งและเราเชื่อว่าเรากำลังเดินไปในทางที่เหมาะที่ควร เราหวังและเชื่อว่าอาเซนเวนเกอร์จะเป็นส่วนหนึ่งในการพาอาเซนอลก้าวไปข้างหน้า"

Gazidis กล่าวว่า เมื่อ Wengerต้องการอะไร เขาจะต้องแน่ใจว่านั่นจะประสบผลสำเร็จ วิเคราะห์บอล.net

"ในเวลานี้เรามีความเชื่อใจและมั่นใจในทุกๆความคิดของเวนเกอร์ที่จะซื้อผู้เล่นเข้ามาในสโมสรและฝัง DNA ของเขาลงไป และเรามั่นใจมากหากวันใดวันหนึ่งอาเซน เวนเกอร์ไม่ได้อยู่ที่นี่ สโมสรก็ยังจะก้าวต่อไป ผมไม่ค่อยทราบแนวคิดของผู้จัดการทีมหรอก แต่เราอยุ่ในจุดที่จะใช้ความคิดของเขาเนี่ยแหละ เพื่อก้าวไปข้างหน้า" Gazidis กล่าว

 

แฟนบอลอาเซนอลกินแห้ว หนแล้วหนเล่า ซึ่งในฤดูกาลล่าสุดก็เช่นกัน แต่ Gazidis ยืนยันว่าอาเซนอลมีเป้าหมายเพื่อคว้าแชมป์และรางวัลอื่นๆเหมือนเดิม แม้ไม่มีผู้เล่นคนสำคัญเช่นโรบิน Van Persie ที่ออกไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูร้อนที่ผ่านมา

"เราถูกกล่าวหาว่าขาดความทะเยอะทะยาน แต่เห็นได้ชัดว่ากรรมการบริหารยังคงมีเป้าหมายอยู่ในท๊อปโฟร์ มันคือเรื่องจริง"

"เรากำลังคว้าชัยชนะ ในความเป็นจริงเราทำทุกวิถีทางคว้าชัยชนะในสไตร์เรา  เรามีวิธีการบางอย่างของการเล่นฟุตบอลที่เรามีความภาคภูมิใจ ดังนั้นยังคงย้ำอีกครั้งว่าเรายังมีความทะเยอทะยานสูงที่เต็มเปี่ยม"

"ผมรู้ว่าเราไม่ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ไม่มีสโมสรใดที่ไม่รู้สึกเจ็บปวดที่พลาดแชมป์ แต่ว่าเรากกำลังพยายามพัฒนา เพื่อวางรากฐานไปในอนาคต"

"เรามองโลกในแง่ดี แม้ผ่านการสูญเสียของผู้เล่นที่สำคัญอย่่าง โรบิน Van Persie"

"เราผ่านช่วงที่ยากลำบากที่สำคัญในฤดูกาลก่อน แต่เราก็ยังอยู่ท๊อปโฟ แต่มันไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของเรา เราพยายามคว้ารางวัล เราพยายามอย่างยิ่งในการคว้าแชมป์ในปีนี้" Gazidis ทิ้งท้าย

 

Views: 342

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.