Members

โอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก มิดฟิลด์วัยหนุ่ม20ปีชาวยูเครน ย้ายมาจากชัคตาร์โดเนตเมื่อซัมเมอร์ก่อนแล้วแมนซิตี้ปล่อยให้psvยืมไปใช้งานเมื่อปีที่แล้ว

ซินเชนโกเผยกับเวปไซด์ของสโมสรว่าเขาพร้อมแล้วที่จะต่อสู้เพื่ออนาคตของตัวเองกับยอดทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในรายการคาราบาวคัพกับจิ้งจอกวูฟคืนอังคารนี้

"เราจะได้เห็นอะไรในคืนนี้ ผมกำลังมุ่มมั่นทำงาน ประตูแรกของผมรออยู่ข้างหน้า แมนซิตี้คือบ้านผม ผมต้องทำงานเพื่อทีมแมนซิตี้"

ปีนี้เขามีชื่อในม้านั่งสำรองมาสองครั้งแล้ว "ที่นี่มันยากมากที่จะทะลุขึ้นมาสู่ทีมใหญ่ได้ ผมทำงานหนักเพื่อหวังให้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของทีม อยากมีส่วนร่วมทุกอย่างทั้งในสนามซ้อม ห้องแต่งตัว และในทุกๆอย่างของสโมสร"

ซินเชนโกได้รับคำแนะนำหลายอย่างจากแฟร์นันดินโย่(อีกแล้ว)รุ่นพี่ที่ย้ายมาจากชัคตาร์โดเนตก่อนเขา

"แฟร์นันแนะนำทุกอย่างจนผมลงตัวที่นี่ เขาพูดรัสเซียกับผมด้วยนะ ผมเคารพแฟร์นันมาก เขาสร้างแรงจูงใจให้ผม สร้างให้ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นในการทำสิ่งที่ดีกว่าเสมอ"



MEN 24 oct 2017

Views: 1243

Reply to This

Replies to This Discussion

วันนี้เขียนลงมา4เรื่องสั้นๆ แล้วเบื่อกันรึยังพี่น้อง

จะเบื่อได้อย่างไรครับ อ่านได้ตลอดและอ่านทุกเรื่อง ต้องขอขอบคุณท่านผู้เขียนเป็นอย่างมากครับ คืนนี้รอเชียร์ชินเชนโก....โชว์ให้ทุกคนได้เห็นไอ้หนู

เชียร์เด็กให้ปล่อยของกันนะครับ

ชินเชนโก้ ดูเหมือนจะเก่งนะ

แต่ตำแหน่งของเขามีคนเก่งกว่าเต็มไปหมด

อย่างเดนายอร์ ก็คงเก่งในระดับหนึ่ง

แต่ตามมาตรฐานเป๊ป ขนาดมองกาล่ายังเป็นแค่ตัวสำรองเลย

หรืออย่างเด็กเรือแท้ๆ  อย่างอิเฮียนาโช่ ยังแทรกเฆซุสลำบากเลย

ให้กำลังใจสู้ ๆ เผื่อจะเค้นฟอร์มเก่งได้

สุดยอดเลยแฟร์นันแนะนำน้องด้วย สุ้ๆครับซินเชนโก้

แฟร๋นัน เหมือนพี่ใหญ่ของทีมเลยครับ 
เป็นคนสำคัญกว่าที่ผมคิดมากเลย

แฟร์นันน่าจะเล่นไปจนแขวนสตั๊ดที่แมนซิตี้ แล้วเข้าเป็นสต๊าฟของสโมสรไปเลย เขาเป็นพี่ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือแนะนำนักเตะรุ่นน้องทุกคน ยอดเยี่ยมมาก

ถ่ายทอดสดปะ

ย้ายมาจากเอฟซี อูฟ่านะครับลีกรัสเซีย ส่วนแฟนานนี่มาจาากชัคเตอร์โดเน็ททีมในบ้านเกิดซินเชนโก้ แต่เชียรนะผมชอบเชฟเชงโก้ น้องนี่โก้เหมือนกันน่าเชียร์

The Ukrainian midfielder has not featured since joining City from Shakhtar Donetsk in summer last year.ผมแปลมาจาก men ไม่รู้ว่าต้นฉบับเขาผิดรึป่าวเด๋วจะเช็คดูอีกทีครับ
Wikipedea บอกว่าปี 2009-14 อยู่ชัคตาโดเนต 2015-16 อยู่ ufa ปี2016 มาอยู่เรือใบสีฟ้า
ที่ทักท้วงมาถูกต้องแล้วครับ ต้นฉบับจากmenก็คลาดเคลื่อนผมก็เลยเอามาผิดไปด้วย ขออภัยสมาชิกครับ ขอบคุณผู้ทักท้วงและผู้ที่ใส่รูปให้ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.