Members

เปเญ แถลงข่าวหลังจบเกม :: รับผิดหวังผลเรือเสมอปืน เพราะนักเตะตั้งใจเล่น และอยากอำลาทีมด้วยชัยชนะ

เปเญ แถลงข่าวหลังจบเกม :: รับผิดหวังผลเรือเสมอปืน เพราะนักเตะตั้งใจเล่น และอยากอำลาทีมด้วยชัยชนะ

                 มานูเอล เปเยกรินี่ แสดงความผิดหวังกับเกมในบ้านนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ ลีก ที่ถูกอาร์เซนอลไล่ตีเสมอ 2-2

เรือใบสีฟ้าเป็นฝ่ายนำไปก่อนถึงสองครั้งสองครา จากการทำประตูของ เซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ และเควิน เดอ บรอยน์ แต่แล้วก็ถูกทีมฝั่งนอร์ธ ลอนดอน ไล่ตามตีเสมอจนได้

“ผมผิดหวังน่ะที่เราเอาชนะในเกมไม่ได้ ชัยชนะมันจะเป็นการอำลาที่ดีเยี่ยม ผมเองไม่ต้องการวิเคราะห์สามปีที่ผมอยู่ที่นี่จนกว่าจะถึงวันอาทิตย์หน้า (เยือนสวอนซี เกมปิดซีซั่น) สิ่งที่ดีที่สุดคือเก็บสามแต้มให้ได้ที่นี่! แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ"

“เราได้เล่นเกมด้วยความเร็ว และมีการเคลื่อนที่ ที่ดี เราเล่นด้วยความตั้งใจและมีโอกาสหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะในช่วง 45 นาทีแรก ผมไม่คิดว่าเรารู้สึกถึงความกดดันใดๆ”

ผลลัพธ์นี้หมายความว่าการได้ไปเล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก อาจจะหลุดลอยไปจากเงื้อมมือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยังมีอีกหนึ่งเกมปะทะสวอนซี

ตอนนี้ซิตี้ต้องฝากความหวังไว้ที่เวสต์ แฮม หรือบอร์นมัธในการล้มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเปเยกรินี่เชื่อว่าทีมของเขาสมควรได้ที่ยืนในเวทียุโรปในซีซั่นหน้า 

“เรายังไม่จบซีซั่นนี้ แน่นอนมันอาจจะยากลำบากมากเมื่อคุณไม่ได้กุมชะตาชีวิตไว้ในมือของคุณเอง แต่เราจะรอดูผลลัพธ์ในวันอังคารนัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องปะทะกับ เวสต์แฮม"

“เราสมควรที่จะได้ไปเล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก เรามี 37 เกมที่ดีในรายการนั้น ผมหวังว่าเราจะไม่เสียที่ยืนตรงนั้น"

“การพัฒนาตัวเองในแชมป์เปี้ยนลีกหมายว่า เราก็จะต้องมีเกมมากขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องยากลำบากมาก”

 

สุด ท้าย ผู้จัดการทีมชาวชิลีแถลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของกัปตัน กอมปานี่ว่า เขาจะไม่ได้ลงเล่นร่วมทีมชาติเบลเยี่ยมในศึกยูโร 2016 ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

“วินเซนต์จะถูกผ่าตัดกล้ามเนื้อ ผมเองไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักอีกนานไหม มันน่าจะเป็นเวลานาน และถือเป็นเรื่องลำบากมากที่เกิดขึ้นในขณะนี้” 

////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.http://mcfc.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทยwww.mcfc.in.th

Views: 614

Reply to This

Replies to This Discussion

ผลออกมาน่าผิดหวังครับบางคนรับไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่เกมถือว่าดีเลยทีเดียวครับ อาจจะไม่มีโชคจริงๆก็ได้ครับสำหรับปีนี้ ทำให้ท่านอำลาทีมไปไม่ค่อยสมบูรณ์แบบเท่าไหร่ เอาล่ะแอบลุ้นเอาใจช่วยขุนค้อนปราบผีแบบท่านว่าครับ ตราบใดที่ยังมีหวัง สู้ๆ

พูดมันง่าย แจ่การกระทำมันทุเรศ สมควรแล้วที่แฟนบอลจะไม่อยู่ฟัง จะไป ชปล . จะคว่า ชปล. ดีแต่พูด แก้เกมส์ยังไมม่เป็นเลย ยืนดูเป็นท่อนไม้ สมควรแล้วที่ไม่ได้ต่อสัญญา น่าจะโดนกลางอากาศซะด้วยซ้ำ ซื้อตัวน่าผิดหวัง ใช้แม็ดเงินลงทุนทำทีมยังกับเบี้ย ทำได้ แชมป์ ลีกคัพ อาจต้องไปเล่นยูโรป้า เพราะ กุนซือห่วยๆ

การกระทำสำคัญกว่าคำพูด
มีแต้มให้เก็บง่ายๆแต่มึงใช้แต่โบนี่ๆๆๆ
วิลล่ามึงยังไม่มีปัญญาชนะ
เรื่องที่ผ่านมาจบไป เราขอจบกันด้วยดี นัดหน้าเ อาใหม่ครับ
สังเกตุว่าเกมนี้มีการเตะโด่งจากหลังขึ้นไปหน้าเพื่อหวังสวนกลับ วางลูกยาวไปข้างหน้าบ่อยมากและทำกันหลายคนทั้งกองหลังกองกลางรวมๆ4-5คน...แสดงว่าเป็นแผนคำสั่งจากน้าเปฯมาค่อนข้างแน่ทีเดียว?!?

มันไม่ใช่แนวทางที่'ซิตี้ฝึกฝนและแสดงให้เห็นว่ามีความชำนาญแม่นยำลูกแบบนี้มาเลยตลอด3ปี ซึ่งมันกลายเป็นเสียทิ้งขว้าง99% เสียเวลาในเกมไปเยอะมากจากลูกสาดยาวแบบนี้ เพราะฝึกและชำนาญมาแต่บอลบนพื้น ขนาดลูกตั้งเตะต่างๆที่อยู่นิ่งๆสภาพเตรียมพร้อม ยังแทบไม่เคยได้ผล แล้วคิดจะทำเกมเร็วด้วยลูกแบบนี้ก็ย่อมกลับกลายเป็นเสียเวลาเสียโอกาสเปล่าๆนับไม่ถ้วน

น้าเปฯแกคงเห็นเลสเตอร์เป็นแชมป์ได้ด้วยวิธีแบบนี้ เห็นเขาทำแล้วมันดูง่าย เลยคิดจะเลียนแบบเอาอย่างบ้างดื้อๆ นึกว่ามันจะง่ายได้ผลเหมือนเขา (ที่แท้เขาต้องตั้งใจซ้อมและเล่นระบบนี้มาตลอดทั้งฤดูกาล และยังคัดเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมกับการเล่นแบบนี้อย่างดีที่สุดด้วย)

นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายกรณีที่แปลกๆในช่วงเวลาที่ผ่านมา

ราวกับว่าน้าเป็นโค้ชที่มีรูปแบบความคิดการจัดการแบบนิยมทึกทักเอาเองโดยไม่ค่อยอิงหลักวิชาหรือสถิติใดๆ จึงมีแต่เรื่องที่ทำให้คนงุนงงสงสัย "แบบหาสาเหตุอันสมควรไม่ได้" เป็นประจำ แม้แต่ผลงานการเล่นของทีมที่ขึ้นๆลงๆมาตลอด จนแฟนๆไม่สามารถวางใจหรือคาดคะเนคิดหวังผลแน่นอนอะไรได้เลยสักนัด!!! หรือการจัดตัวนักเตะต่างๆที่ผ่านมา มีเรื่องต่างๆมากมายให้ผู้ชมเขาพากันสงสัยจนเกิดคำถามหลักสำหรับทีมคือคำว่า"ทำไม"

มันก็คงมาจากระบบความคิดที่รวนๆน่างงงวยของน้านี่แหละครับ

...แฟนๆเขาเลยคงเบื่อไม่อยากอยู่ฟังน้าพูดหลังจบเกม เพราะการกระทำตลอดมาของน้าไม่ได้ตรงกับหลักสวยหรูเหมือนคำพูด คือพูดอย่างแต่ทำอีกอย่างบ่อยๆ เขาเลยคิดว่าฟังน้าพูดไปก็เท่านั้น รีบทยอยกลับกันเป็นประโยชน์กว่า เดี๋ยวรถติด!!!

..,ดูเกมเมื่อคืนเรือเล่นดีมาก เล่นด้วยความมุ่งมั่น ขยันไล่บอล กดดันปืนตลอดก่อนที่กุนจะจบสกอร์สุดสวย..

..แต่นรกเป็นพยาน มันก็เหมือนทุกครั้งที่ซิตี้ขึ้นนำแล้วไม่ขยี้ต่อ แต่กลับผ่อนเกมซะงั้นจนโดนเอาคืนจนได้..

..มันไม่เหมือนสมัยมันโช่คุมทีม ลูกเดียวเรือไม่เคยพอ ต้องตามขยี้ต่อจนถล่มผี 6-1 ไก่ 5-1 ปืน 6-3..

..เอทิฮัทเป็นนรกของทีมเยือน ใครๆก็ไม่อยากมา..

..แต่พอเปเญ่เข้ามาก็ประกาศจุดยืนของซิตี้คือเกมบุกที่สวยงาม ตื่นตาตื่นใจ เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ..

..ก็ทำได้ในระยะแรกๆ แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นเช่น ณ บัดนาว เศร้าว๋ะ TT

จริงครับ ที่ผ่านๆมาเวลาถูกนำก็ว่าจุดพลิกผันหมดกำลังใจกระตุ้นไม่ขึ้นหรือก็ไม่กระตุ้น เวลากำลังนำที่สมควรฮึกเหิมบดขยี้ต่อให้สุดก็กลับสั่งเปลี่ยนแนวบ้างหรือถอยทัพถอดตัวรุกออกบ้าง อ้างเซฟถนอมนักเตะกลัวเจ็บ แต่ว่าบ่นเรื่องเจ็บๆๆต้องเล่นเยอะก็กลับนิยมเลือกสะสมนักเตะสว.ซะแต่แรก (เป้าหมายก็รู้ว่าต้องการหวังหลายถ้วยมานานหลายปีอยู่แล้ว)

...คือทำอะไรงงๆครึ่งๆกลางๆไม่ให้สุดไปสักอย่างน่ะครับ
เสียดายอิเฮียนาโช่มั่นใจตัวเองเกินไปมองข้ามความเป็นทีมจุดนั้นขึ้นไปสามคนปืนมีสองนาบาสว่างอยู่ทางขวา ถ้าปาดให้นาบาสจะโล่งๆใส่สกอร์ 2:0ได้ลบเสียดายมากถ้าสองลูกเกมส์อาจเปลี่ยนเป็นสกอร์ไหลได้เลย

เกมนี้เล่นดีแล้ว แต่ถ้าจะว่าก็เกมก่อนๆหน้านั้นทำไมต้องให้ตัวเองมาลำบากในช่วงปลายแบบนี้ด้วย ้าในลีคลอยลำ UCL ก็น่าจะจัดตัวแบบสบายใจหายห่วงไปแล้ว สงสารก็สงสารแต่อีกจัยโมโหๆๆ

ลุ้นแมนยูแพ้1นัดชนะ1นัดแล้วแมนซิเสมอนัดหน้าเราก็อันดับ4 เพราะแต้มจะเท่ากันแต่ลูกได้เสียเราดีกว่า เพราะผีแดงมี63แต้มแพ้หนึ่งชนะหนึ่งก็จะมี66แต้ม ตอนนี้แมนซิมี65แต้มถ้าเสมอนัดต่อไปก็มี66แต้มเท่ากันเราก้อไป ชปลใช่มะ

คงจะยากครับ ถ้าเราเป็นแฟนผีก็คงเชียร์กันเต็มที่ ใครๆก็ต้องการไป UCL..

..ไม่อยากคิดว่าอะไรมันก็ไม่แน่..

..เพราะที่แน่ๆคือ เรือทำตัวเองมาตลอด แล้วจะมาลุ้นให้ทีมอื่นทำแต้มหล่นมันก็ยังไงๆอยู่..

เปเยชอบคิดบ่อยแต่มาคิดได้ตอนนี้ถือว่าประมาท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.