Members

แฟร์นานดินโญ่เผยโกรธเปเญตอนโดนเปลี่ยนตัวออก

แฟร์นานดินโญ่เผยโกรธเปเญตอนโดนเปลี่ยนตัวออก

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
แฟร์นานดินโญ่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยรู้สึกโกรธเวลาถูกเปลี่ยนตัว เนื่องจากต้องการเล่นให้ทีมมากที่สุด ยันสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย และพร้อมลงสนามทุกนาที หลังแข้งบราซิลกลายเป็นนักเตะที่เล่นมากที่สุดของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้

        แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกโกรธเวลาที่ตัวเองถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากต้องการลงเล่นให้กับต้นสังกัดมากที่สุด

        แฟร์นานดินโญ่ เป็นตัวจริงให้ แมนฯ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก เกือบทุกนัด ยกเว้นเกมที่แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ในฤดูกาลนี้ โดยแข้งบราซิลถูกเปลี่ยนตัวออกเพียง 3 นัดเท่านั้นจาก 27 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวเตะแซมบ้าเผยว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

        "ผมแค่อยากลงเล่นและต้องการมีส่วนร่วมเสมอ เวลาที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออก ผมรู้สึกโกรธเหมือนกัน แต่มันก็เพราะผมต้องการเล่นทุกเกมและทุกนาทีเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม" กองกลางวัย 30 ปี กล่าว

        แฟร์นานดินโญ่ ลงเล่น 2,516 นาที มากกว่านักเตะทุกคนของ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่อันดับ 2 เป็น บาการี่ ซานญ่า 2,383 นาที

        "ร่างกายผมทำงานได้ดีที่สุดเมื่อผมลงเล่นอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น เมื่อผมทำงานมากขึ้นและผมลงเล่นมาากขึ้น ผมก็รู้สึกดีขึ้น ตั้งแต่ผมกลับมาจากวันหยุดในช่วงซัมเมอร์ ผมพยายามเล่นทันที ถึงแม้ว่าผมไม่ได้ร่วมในช่วงปรี-ซีซั่น แต่ผมรู้สึกดีและมันก็เป็นแบบนั้นมาตลอด"

        "ผมมีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง เป้าหมายของผมคือรักษาระดับนี้เอาไว้ตลอดทั้งฤดูกาลและช่วยให้เราคว้าชัยชนะ ในเกมและอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องต่อไป ผมสามารถพักได้ในช่วงจบฤดูกาลและใช้เวลากับครอบครัว นั่นคือตอนที่ผมจะชาร์จแบตให้กับตัวเอง ไม่ใช่ก่อนหน้านั้น" แฟร์นานดินโญ่ กล่าว

*************************************************

Cr.siamsport.  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 528

Reply to This

Replies to This Discussion

เข้าใจกันครับนักเตะทุกคนอยากเล่นอยากมีส่วนร่วมในเกมให้จบ แต่บางครั้งก้อต้องเปลี่ยนตัวตามแท็คติกหรือการแก้เกม และแฟร์นันก็เข้าใจในที่สุดว่า เป็นธรรมดาและเป็นไปเพื่อทีม

ปีนี้ฟอร์มยอดเยี่ยม เล่นและรักษาฟอร์มนิ่งไว้

..คงไม่ถึงกับโกรธหรอกครับ คงแค่หงุดหงิดบ้างเป็นธรรมดา..

ก็เห็นใจนะ แต่มันก็ต้องมีบ้างอะ อย่าซีเรียสมากเลย แต่ดินโญ่ก็ขยันจริง ๆ ช่วยทีมได้เยอะมาก สมควรได้เล่นสม่ำเสมอ

โกดเดี๋ยวก็หาย ดีกันเล่นด้วยกันต่อไป

ปีนี้นายฟอร์มเยี่ยมมากเลย...

นั่งลงจับเข่าคุยกัน

นี่ก็เลขสามอีกคนแต่ยังดูดีไม่ค่อยเจ็บ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.