Members

เป๊ปเมิน!จับมือฟาเบรกาสหลังเกมแพ้สิงห์+คลิป

เป๊ปเมิน!จับมือฟาเบรกาสหลังเกมแพ้สิงห์

ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ออกอาการไม่พอใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ที่เป็นต้นเหตุให้ แฟร์นันดินโญ่ โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม เมินจับมือกับแข้งชาวสแปนิช ด้วยการเดินผ่านไปแบบไม่สนใจ

        

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธจับมือกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกชนะ 3-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

         นักเตะทั้ง 2 ทีมก่อเหตุปะทะกันในช่วงท้ายเกม หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งเจ้าถิ่น กระโดดเข้าอัดหนักใส่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมเยือน ส่งผลให้หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งจังหวะกำลังชุลมุนอยู่นั้น ฟาเบรกาส เอื้อมมือไปตบหน้าของ แฟร์นันดินโญ่ ที่โต้ตอบด้วยการเอื้อมมือไปบีบคอ ส่งผลให้แข้งชาวแซมบ้าโดนไล่ออกอีกราย

         ทั้งนี้หลังจบเกม ฟาเบรกาส พยายามเข้ามาขอจับมือกับ กวาร์ดิโอล่า ที่เคยร่วมงานกันในทีม บาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนกุนซือชาวสเปนยังคงไม่พอใจกับการกระทำของอดีตลูกทีม จึงทำเป็นเดินผ่านไปเหมือนมองไม่เห็น ก่อนที่แข้ง "สิงห์บลูส์" จะแก้เก้อด้วยการเอื้อมไปจับมือกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แทน

คลิปครับ https://twitter.com/MancAK7/status/805057215379996672

Views: 1718

Reply to This

Replies to This Discussion

จะบอกไม่เห็นก็จะว่าแก้ตัวแทน คงอารมณ์หงุดหงิดช่วงนั้นเป็นผมก็คงไม่สนใจรีบกลับเข้าห้องแต่งตัว มากกว่า เกมดีแล้วแต่พลาดจังหวะโดนสวนแก้ไขจุดนี้ สู้ต่อไปครับ

จังหวะฟาเบกาสน่าเกลียดจริงๆครับแฟร์นันแค่จะดึงออกมาแต่ไปตบหน้าชัดเจนแล้วพูดอะไรด้วยทำให้แฟน์นันดิญโญ่ฟิวขาด
้เราสู้เกมส์สกปรกไม่ได้จริงๆ

ตบหน้าแฟร์นานหลอกเอาใบแดงเป๊ปรู้งัยเลยไม่อย่างจับมือด้วย

เท่าที่เห็นในเกมส์  กุนไม่น่าใจร้อนกระโดดถีบ 2 ขา แบบตัเงใจเลย สาเหตุ คงเพราะ โดน หลุยส์ในเกมส์ 2 ครั้ง กรรมการไม่ทำ เห้รัยเลย ก็เลยมาแก้แค้น ตอนเกมขาดแล้ว...

ส่วน ฝ่ายเชลซีที่เริ่ม มาตั้งแต่ ตัวสำรองที่ลงมาผลักกกุน จนเกิด ความชุลมุน เกมส์ มันเดือดอยู่แล้วนะครับ...ทำแบบนี้ มันก้จุดไฟสิครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.