Members

ผอ.เซบีญ่าเผยเรือกลับลำรั้ง"นาสรี่"อยู่ต่อ ทำดีลล่าช้า-ไม่หวั่นกระแสกังวล

ผอ.เซบีญ่าเผยเรือกลับลำรั้ง"นาสรี่"อยู่ต่อ ทำดีลล่าช้า-ไม่หวั่นกระแสกังวล

มอน ชี่ ผู้อำนวยการมือทองของ เซบีญ่า เปิดเผยว่าการคว้าตัว ซาเมียร์ นาสรี่ ล่าช้าเพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนใจเอาโค้งสุดท้ายอยากรั้งกลางรุกเฟรนช์แมนไว้รวมถึงไม่กลัวความกังวล จากรอบด้านแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 29 ปีย้ายสู่ 'เซบีญาโน่' วันสุดท้ายตลาดรอบนี้ด้วยสัญญาเช่า 1 ซีซั่นเป็นการเปลี่ยนสังกัดอีกครั้งหลังอยู่ 'เรือใบสีฟ้า' มา 5 ปี

"ถ้าเลือกปิดดีลได้เราจะซื้อคนที่เราตามดูทั้งซัมเมอร์" มอนชี่ กล่าวถึง นาสรี่ ในงานเปิดตัว ซัลวาตอเร่ ซิริกู โกลที่ยืมจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

"เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมที่เล่นปีกหรือข้างในก็ได้ เขารู้ว่าต้องครองบอลอย่างไรและโยกตำแหน่งได้เหมือนมิดฟิลด์คนอื่นๆของเรา"

"เราเจรจาอยู่ 2 อาทิตย์และไปๆมาๆตอนท้ายซิตี้อยากให้เขาอยู่ต่อก็เลยล่าช้า เขาตรวจร่างกายผ่านแล้วและผมเหลือแค่ตรวจเช็กเอกสารให้เรียบร้อย"

นาสรี่ กลับมาปรี-ซีซั่นกับ ซิตี้ ในสภาพน้ำหนักเกินเล็กน้อยมีส่วนให้โดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อัปเปหิและที่สเปนกังวลกันว่าเขาจะเข้ากับ เซบีญ่า ชุดนี้หรือไม่

มอนชี่ กล่าวอีกว่า "เขามาเพื่อประสบความสำเร็จในเกมลูกหนังและถ้าเลือกที่นี่มันก็เพื่อนำพา อาชีพค้าแข้งซึ่งไม่โอเคนักใน 2 ปีหลังให้กลับมาเข้าที่เข้าทาง"

"16 ปีมานี้ผมเป็นผอ.กีฬาไม่ใช่ตำรวจ ความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะขึ้นอยู่กับความเชื่อใจ ผมไม่ลงโทษใคร คนเราไปกันได้ด้วยการพูดคุยกัน แบบนี้จะเข้าหาพวกเขาง่ายกว่า"

"ผมบอกซาเมียร์ในสิ่งที่ต้องบอกไปแล้ว ผมอยากให้เขาเล่นดีซึ่งจะทำได้ด้วยการเป็นมืออาชีพที่ดี เขาทำให้ผมประทับใจและเขาก็เสพติดฟุตบอล เขาทันเรื่องตลาดซื้อขาย เขาต้องทำตัวเป็นมืออาชีพ"

"แผนไม่ได้ตายตัวและเปลี่ยนได้ตราบที่ปรี-ซีซั่นดำเนินไป เราต้องการโกลคนนึงส่วนอีกรีเคสต์จากซามเปาลีคือมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม"

"นาสรี่คือเดอะ โชสเซ่น วันคนนั้น"

///////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 843

Reply to This

Replies to This Discussion

นาสรี่ ล่าช้าเพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปลี่ยนใจเอาโค้งสุดท้ายอยากรั้งกลางรุกเฟรนช์แมนไว้ นั่นละครับที่จริงเรือไม่อยากปล่อย แต่เมื่อรับปากแล้วก็คงไม่อยากเสียคำพูด เอาล่ะนาสรี่คุณคือ The Chosen one : คนที่ถูกเลือกแล้ว ทำผลงานกลับมาให้ดีที่สุดครับเพราะไม่มีอ้อฟชั่นซื้อขาด ปีเดียวในลีกลาลีก้าและได้เตะ UCL ด้วย สู้ๆๆ

..ไปดีแล้วน้าศรี อยู่ทำไมกับความไม่แน่นอน..

..ขอให้ใช้ชีวิตในสเปนอย่างมีความสุข เป็นกำลังสำคัญของทีม..

..ประสบความสำเร็จทั้งในลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก ^_^

ิจริงๆ เรือพยายามรั้งแต่นาสรี่ไม่อยากนั่งก้นด้าน
อย่าลืม 15 นาทีสุดท้ายของแมตที่ผ่านนาสรี่ได้เล่นกองหน้านะเผื่อแมตหน้ากุนติดโทษแบน

ลงแล้วโชว์ฟอร์มได้ดีเลยไม่อยากให้ไป แต่นาสรี่คงตัดสินใจแล้วเพราะอยู่ต่อตอนนี้ก็คงไม่ได้ลงสม่ำเสมอเลยขอไปเพื่อเล่นดีกว่า อีกอย่างทางโน้นเขาก็ตรวจร่างกายแล้ว ไม่อยากผิดใจกัน จะกลายเป็นกลืนน้ำลายตัวเอง เสียสปิริตสโมสรอีก

The Chosen one คิดว่า เดวิด มอยส์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.