Members

OFFICIAL :เรือประกาศคว้าฮาแลนด์อย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าได้ตกลงคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วด้วยค่าตัวที่ 60 ล้านยูโร ถึงปี 2027
.
แม้ผ่านการเป็นข่าวกับหลายสโมสรแต่ทุกอย่างชัดเจนขึ้นในสัปดาห์นี้ เมื่อ แมนฯ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงกับ ฮาลันด์ ได้เรียบร้อยและมีการตรวจร่างกายเสร็จสิ้นไปแล้ว
สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ก็ประกาศแล้วว่าบรรลุข้อตกลงที่จะคว้า ฮาแลนด์มาร่วมทีม โดยเชื่อกันว่าพวกเขาจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรพร้อมมอบค่าเหนื่อยให้ในระดับ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
"แมนฯ ซิตี้ ขอยืนยันว่าเราได้บรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สำหรับการย้ายตัวของ ฮาแลนด์ เข้าสู่สโมสรในวันที่ 1 กรกฎาคม"
แถลงการณ์ระบุว่า
"การย้ายตัวยังสู่สโมสรยังคงอยู่ในขั้นตอนจัดการสัญญากับนักเตะให้เรียบร้อย"
.
การเข้ามาของ ฮาแลนด์ จะช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ยุติการตามหากองหน้าคนใหม่ลงได้สักทีภายหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ อำลาไปในซัมเมอร์ที่แล้วและพยายามคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาแทนแต่ก็ล้มเหลว
.
ฮาแลนด์ ลูกชายของ อาล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตกองกลางของ แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นการค้าแข้งในบ้านเกิดกับ ไบรน์ และ โมลด์ จากนั้นก็โยกไปเล่นใน ซัลซ์บวร์ก ที่ออสเตรียได้หนึ่งปีและค่อยโยกซบ "เสือเหลือง" เมื่อเดือนมกราคม 2020

Views: 888

Reply to This

Replies to This Discussion

รอฤดูกาลหน้าแทบจะไม่ไหวแล้ว

มาอยู่กับเป๊บที่ซิตี้ จะเก่งกว่านี้ได้อีก

ยินดีต้อนรับครับ เฮๆ

สุดยอดครับ ทุกอย่างลงตัว ทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อย แต่ถ้าเป็นเหมือนข่าวก่อนหน้านั้นผมไม่แฮปปี้และไม่อยากให้เกิดขึ้นเพราะจะทำให้เสียสปิริตทีม
แต่…51 ล้านปอนด์และรับค่าเหนื่อยไม่เกินเดอบรอยน์นี่ ฟินสุด ๆ

ดีลที่รอคอย   ราคาตกลงกันได้ดีกว่าที่คิดเยอะ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.