Members

"พี่ฟู"ค้านหัวชนฝา"ผี"ไม่ห่างชั้น"เรือ"ขนาดนั้น-ท้าพิสูจน์อีกนัดที่ OTF


"พี่ฟู"ค้านหัวชนฝา"ผี"ไม่ห่างชั้น"เรือ"ขนาดนั้น-ท้าพิสูจน์อีกนัดที่ OTF
________________________________________________________
มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่า คุณภาพของทีมปิศาจแดงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ได้ห่างชั้นอะไรกันมากมาย แม้สถานการณ์ล่าสุดในลีกพวกเขาจะมีแต้มตามหลังทีมเรือใบห่างถึง 12 คะแนนแล้วก็ตามที


หลังความปราชัยที่มีต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในเกมลีกนัดสุดท้ายก่อนเข้าโปรแกรมทีมชาติ ทำให้อันดับของทีมอยู่ต่ำถึงอันดับที่ 8 ตามหลังกลุ่มท็อป 4 ห่าง 4 คะแนน

และเมื่อถูกถามเรื่องคุณภาพของทีมว่าเริ่มห่างชั้นกับทีมเรือใบเข้าไปทุกที เฟลไลนี่ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง และแสดงความมุ่งมั่นต้องการพิสูจน์ตัวเองให้เห็นด้วยการแก้แค้นในนัดที่จะเกิดขึ้นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงเดือนมีนาคม

"ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ผมจำได้ว่าเมื่อตอนที่ผมย้ายมาเล่นในอังกฤษ เรามีแค่ทีมท็อป 4 แต่ตอนนี้มันมีเพิ่มเป็นถึงทีมท็อป 6 ซึ่งมันหมายความได้ว่า ในทุกปีการแข่งขันมันมีความยากมากขึ้นเป็นปกติอยู่แล้ว" เฟลไลนี่ กล่าว

"ในซีซั่นหน้าเราก็จะได้เห็นกันอีกว่ามีอะไรเปลี่ยนปลงไปบ้าง ซึ่งรวมถึงในอีก 2-3 ปีถัดไป ผมคิดว่าในทุกๆปีมันมีความยากมากขึ้น มีการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้น และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไม พรีเมียร์ลีก จึงเป็นลีกที่น่าสนใจ"

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่ผมคิดว่าเดี๋ยวพวกเขาก็ต้องพ่ายแพ้ จริงอยู่ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ มีนักเตะที่เก่งมากๆ แต่มันก็ยังมีความเป็นไปได้ที่จะชนะพวกเขา จริงอยู่เราแพ้ แต่เรายังมีเกมอีกนัดที่จะเจอกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด รออยู่อีก และเราจะได้เห็นกัน"

///////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 417

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็รอไปเยือนอยู่เหมือนกัน 555

โค่ดฮา...  ถึงบอกว่าฝรั่งหน่อมแน้มโบ้ๆก็มี

ถ้ามองขึ้นบน เห็นห่างทีมจ่าฝูงถึง 12 แต้ม ดันถือว่าไม่ห่างชั้น

งั้นเอ็งไม่ลองมองลงล่างบ้างหล่ะ

ตอนนี้ทีมเอ็งห่างทีมตกชั้นคาร์ดิฟแค่ 12 แต้มเช่นกันนะ

ก็นับว่าทีมเอ็ง ไม่ห่างทีมตกชั้นเหมือนกัน..  ก๊ากๆๆ..

..แหม่ ก็มันแพ้ แล้วจะให้พูดยังไงล่ะ..

..มันก็ต้องออกลูกนี้แหละ !

ผีกับเรือไม่ห่างชั้นครับ  เพราะอยู่พรีเมียร์ลีกเหมือนกัน  ขนาดนิวคาสเซิลก็ยังไม่ห่างชั้นเหมือนกัน แค่อันดับและแต้มมันต่างกันเท่านั้นเอง...คิดง่ายๆนะฟู ถ้าเจอกันที่ OTF  แล้วเรือแพ้ ทีมท่านก็ได้เพิ่ม 3 แต้ม เรือก็ยังอาจอยู่บนหิ้ง อันดับ1 เหมือนเดิม แต่ทีมท่านจะอยู่อันดับที่เท่าไรล่ะตอนนั้น...จะติดอันดับ 4 ป่าวครับพี่........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.