Members

P$G หลบไป!โมนาโกรวยจริงล่า'รูน,เตฟ,ฟัลเกา'ทวงความยิ่งใหญ่

ดิมิทรี ไรโบลอฟเลฟมหาเศรษฐีเจ้าของทีมโมนาโกเตรียมเข้าทาบทามบรรดานักเตะชื่อก้อง ของโลกให้ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าโดยมีชื่อของเวย์น รูนี่ย์ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, คาร์ลอส เตเบซหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้และราดาเมล ฟัลเกาศูนย์หน้าแอตเลติโก มาดริดเป็นตัวเต็ง

ไรดบลอฟเลฟกำลังทุ่มเงินมหาศาลพาทีมทางแดนใต้ของแดนน้ำหอมกลับมาเป็นยักษ์ ใหญ่ของยุโรปอีกครั้งโดยพวกเขากำลังจะคว้าแชมป์ลีก เดอซ์พร้อมเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดซีซั่นหน้าพร้อมวางเป้าหมายไป เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้เร็วที่สุดหลังจากเคยผ่านเข้าถึงรอบชิงดำรายการนี้มาแล้วเมื่อ เกือบ 10 ปีก่อน

เจ้าสัวรัสเซียแสดงความต้องการอยากได้รูนี่ย์, เตเบซและฟัลเกามาร่วมทีมรวมถึงเนย์มาร์สตาร์วัยรุ่นของซานโตสและเอดินสัน คาวานี่จอมถล่มประตูของนาโปลีก็อยู่ในข่ายจะย้ายมาเล่นในสต๊าด หลุยส์ เดอซ์เช่นกัน

นอกจากนั้นไนโบลอฟเลฟตั้งเป้าหมายกระชากเจา มูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์ของปอร์โต้มาทำเกมและมองหานักเตะในลีก เอิงมาเสริมขุมกำลังด้วย

เครดิต http://www.soccersuck.com

Views: 366

Reply to This

Replies to This Discussion

เมิ่งไม่กลัวกฎแฟร์เพลบ่างเหรอฟะ

เฮ้ย

เหอๆ ทีมนี้ช่วงนี้ข่่าวดังแบบต่อดนื่องแบบกวาดนักเตะ ไม่กลัวฏกฏแฟร์เพลย์การเงินเลยรึงัยน้อ ^^ ิอิอิ

เอาไปให้หมดเลยมั้ยกองหน้าอ่ะ

โชว์รวยทีงี้ทำไม พลาตินี่ไม่ออกมาดักอ่ะ

รวยจริง แต่นักเตะจะอยากไปรึ ปีแรกไม่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว กว่าจะสำเร็จนักเตะชุดนี้ก็แก่ก่อน คนที่ใกล้ 30 แล้วเท่านั้นแหละถึงจะไปกวาดเอาเงิน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.