Members

ตามสเต็ป!'ยาย่า'ไม่เม้มอ่อยสุดเป็นเกียรติหากซบ P$G

ตามสเต็ป!'ยาย่า'ไม่เม้มอ่อยสุดเป็นเกียรติหากซบ P$G
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำท่าจะยุ่งแล้วเมื่อยาย่า ตูเร่กองกลางก้านยาวยอมรับว่าเขาคงเป็นเกียรติอย่างยิ่งหากได้รับโอกาสลงสนามในสีเสื้อของปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์สร้างเรื่องป่วนในสัปดาห์ก่อนโดยบอกว่าเขาไม่ค่อยพอใจที่สโมสรไม่ให้ความสำคัญกับการจัดงานวันเกิดของเขา

ดิมิทรี เซลัคนายหน้าของเขาออกมาเปิดเผยว่ายาย่าไม่พอใจกับความหมางเมินของ"เรือใบสีฟ้า"ก่อนที่ตูเร่จะบอกว่าเขาคงต้องเคลียร์อนาคตของตัวเองก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น

ยาย่าแย้มว่าการย้ายสังกัดครั้งต่อไปของเขานั้นอาจเป็นการลงสนามในปารีสเมื่อตัดสินใจแยกทางกับ"เรือใบสีฟ้า"อย่างเป็นทางการในอนาคตข้างหน้า

"เมื่อคุณคิดถึงเป้าหมายต่างๆของปารีส แซงต์-แชร์กแมงแล้วคุณจะไม่สนใจสโมสรอย่างนั้นได้อย่างไรกัน?"อดีตแข้งบาร์เซโลน่าเอื้อนเอ่ย

"เปแอสเชกลายเป็นหนึ่งในมหาอำนาจของยุโรปมันคงเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในวันใดวันหนึ่ง"
เครดิต : http://www.soccersuck.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 1161

Reply to This

Replies to This Discussion

เยอะแล้วอยากไปก็ไปเลย...แล้วก็ไม่ต้องคิดกลับมาอีก

30m+verratti  ไม่ก้ pastore

นะนะ

ผมว่าปล่อยเขาไปเถอะ ขายเอาเงินไปซื้อตัวอื่นดีกว่า แหยเรือที่อังกฤษก็คงคิดเหมือนเรานะ

ถ้าเป็นผมจะเก็บไว้ไม่ต้องขายแต่ซื้อใหม่เอาดีๆเกรดเอมาแทนแล้วดองยาย่านั้งสำรองไป ดัดนิสัยให้เข็ด ดองเค็มไปเลย เรื่องมากดีหนัก

ยาย่าทำน่าเกลียดก็จริง  แต่ผมว่าถ้าใจกว้าง ๆ หน่อยนะ เค๊าทำผลงานดีเป็นตัวจักรสำคัญทำให้ได้แชมป์มาสองสมัยก็มีสิทธิ์เรียกร้องค่าจ้างให้ดีตามผลงานลองดูตามองค์กรต่าง ๆ ใครมีฝีมือถ้าหน่วยงานไม่ยอมขึ้นค่าจ้างรั้งไว้ก็สมองไหลหมด ยิ่งโดยเฉพาะอายุก็จะโกยเงินได้ไม่นานแล้ว จะให้รักสโมสรเหมือนลูกหม้อที่ผูกพันอยู่กับสโมสร ในโลกนี้ผมว่านักบอลส่วนใหญ่ก็เป็นเหมือนกันจะแสดงออกหรือเปล่าเท่านั้นแหละ ถ้าเห็นว่ายังเป็นประโยชน์ก็ควรจะต่อรองให้พอใจทั้งสองฝ่าย ถ้าเห็นว่าหาคนแทนได้ก็ปล่อยไป

ไปเถอะครับ เดี๋ยวจะเสียระบบ ช่างมันเถอะแค่คน ๆ เดียว เสริมมาแทนใหม่ คงไม่ตกต่ำหรอกซิตี้เรา ที่แท้ก็อยากไปรับทรัพย์ทีอื่นใกล้บ้านและคงอยากไปคว้าแชมป์ลีกประเทศอื่นบ้าง คงอิจฉานักเตะบางคน เช่น อิบรา หรือ โด้ ประมาณเนี้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.