Members

งูฟัด P$G ท้าชิง"นาสรี่"พ้นกะลาสีเรือ

งูฟัด P$G ท้าชิง"นาสรี่"พ้นกะลาสีเรือ

"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลานเตรียมท้าดวล"เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมงแย่งตัวซามีร์ นาสรี่มิดฟิลด์เฟรนช์แมนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปร่วมทัพ

ดาว เตะทีมชาติฝรั่งเศสไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ในฤดูกาลนี้และถูกนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนตำหนิเมื่อ สุดสัปดาห์ที่แล้ว

อินเตอร์และปารีส แซงต์-แชร์กแมงต่างติดตามความสัมพันธ์ของนาสรี่และมันชินี่อย่างใกล้ชิดและ อาจยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวตอนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

นาสรี่เริ่มเป็นกังวลมากขึ้นเรื่อยๆเกี่ยวกับโอกาสไปเตะฟุตบอลโลกของเขาใน ซัมเมอร์หน้าและเขาก็รู้ว่าจำเป็นต้องได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพื่อโน้มน้าวให้ ดิดิเย่ร์ เดสชองส์นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสเรียกเขาไปติดทีม

ทั้งนี้เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปีได้โอกาสลงสนามอย่างจำกัดในฤดูกาลนี้โดยลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกไปเพียง 12 นัดทำได้ 1 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ด้วยกัน

เครดิต soccersuck

Views: 597

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจไม่อยากเสียนาสรีเลยครับ แต่ก้อลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่จะเล่นได้เทพอีกอย่างต่อเนื่อง แต่เท่าที่ติดตาม ฟอร์มดีมาเปนพักๆแถมไม่สุด อิอิ แบบนี้ทำใจครับ ยิ่ง มีอินเตอร์สน ปารีสสนแบบนี้ น่าจะทำให้ราคาดี ปารีสคงจ่ายงามแน่นอนครับ เปนนักเตะฝรั่งเศสอีกตะหาก งัยก้อโปรดคอยติดตามความคืบหน้ากันต่อไปครับพี่น้องค้าบ ^^

อย่าแย่งกันค่ะ......

ถามน้าสีดูก่อน  อยากอยู่กับใคร.......

มันโซ่ใช้งานนาสรีไม่เป็นมากกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.