Members

พรีวิวฟุตบอล Premier League คู่ Chelsea VS Manchester City แบบละเอียดยิบมาแว้วครับผม

วิเคราะห์ฟุตบอล Premier League วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2554 Chelsea VS Manchester City

สนาม : Stamford Bridge เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง : ทรูสปอร์ต 1 ราคาต่อรอง : เชลซีต่อเสมอควบครึ่ง




Chelsea /  4-3-3


Manchester City  /  4-4-2




Chelsea /  W-W-L-W-L
Dec 06, 2011    Chelsea FC 3 - Valencia CF 0    UCL Dec 03, 2011    Newcastle 0 - Chelsea FC 3    EPL Nov 29, 2011    Chelsea FC 0 - Liverpool 2    CCUP Nov 26, 2011    Chelsea FC 3 - Wolves 0    EPL Nov 23, 2011    Bayer 04 Leverkusen 2 - Chelsea FC 1    UCL

Manchester City  /  W-W-W-D-L

Dec 07, 2011    Manchester City FC 2 - FC Bayern München 0    UCL Dec 03, 2011    Manchester City FC 5 - Norwich City 1    EPL Nov 29, 2011    Arsenal FC 0 - Manchester City FC 1    CCUP Nov 27, 2011    Liverpool 1 - Manchester City FC 1    EPL Nov 22, 2011    SSC Napoli 2 - Manchester City FC 1    UCL





Chelsea
      ฟอร์มของลูกทีม อังเดร วิลาสโบอาช เริ่มกลับมาขึ้นรูปสวยงามอีกครั้งหลังจากที่เป๋ไปเป๋มาอยู่พักหนึ่ง สถานการณ์ของทีมตอนนี้พวกเขาร่วงไปอยู่ที่ 5 แข่ง 14 มี 28 แต้มตามหลังจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ถึง 10 แต้มด้วยกัน เกมนี้พวกเขขาจะต้องรับแรงกระแทกในการเปิดบ้าน สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของจ่าฝูงแมนฯซิตี้ ในเกม มันเดย์ ไนท์ สำหรับความพร้อมในวันนี้กุนซือ อังเดร วิลาส โบอาช ยังคงมั่นใจแผนการเล่นแบบที่พวกเขาถนัด 4-3-3 แน่นอนว่าหลังจากที่มิดฟิลด์ตัวรับพันธ์ดุแกร่งอย่าง มิกาเอล เอสเซียง เดี้ยงยาวนั้นส่งผมต่อรูปเกมในแดนรับอยู่มากตอนนี้เขายังคงควานหาตัวตายตัวแทนอยู่ต่อเนื่องไม่ว่าจะส่ง มิเกล ลงมาลองเล่นหรือจะใช้ ราอูล ไมราเรสแต่ก็ยังคงไม่สามารถเติมเต็มได้ตอนนี้ในเกมรับก็คงต้องประคองไปก่อนจนถึงช่วงหลังปีใหม่คงจะมีข่าวดีสำหรับมิดฟิลด์ผิดดำคนนี้ส่วนในแดนหลังยังหาอะไรแน่นอนไม่ได้เลยสำหรับ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งเชื่อว่าเขายังคงปรับสภาพไม่ได้จึงทำให้เห็นอาการเฟอะฟะอยู่ต่อเนื่องทำให้พวกเราใจทุกครั้งที่โดนโต้กลับ สำหรับวันนี้ ลุยซ์จะไม่ได้ลงเนื่องจากติดโทษในเหลืองสะสมครบ 5 ใบจึงไม่ได้เห็นเขาอยู่ในสนามแน่ๆ โบอาชจึงให่ อิวานโนวิช กระชับเข้ามายืนคู่กับ จอห์น เทอร์รี่และส่ง โจเซ่ โบซิงวาลงเป็นฟลูแบ็คแทน ในเกมบุกเขายังคงหมั่นใจ ดิดิเย่ห์ ดร็อกบา ที่นัดที่แล้วโชว์ฟอร์มได้สุดยอด รวมทั้ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ที่หวดไป 2 ในเกมที่ถล่ม นิวคาสเซิ่ลคาบ้าน ส่วนทางวซ้ายจะมี ฆวน มาตา คอยเสริมเกมรุก

Manchester City

     ทางด้านพลพรรคเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันในศึกบอลถ้วยที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ก็กลับมาโฟกัสการเป็นแชมป์ของบอลลีกต่อ ดังนั้นเกมนี้แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่มีออมมือแน่ๆ เพื่อที่จะทิ้งห่างอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แข่งมากกว่าออกไป พวกเขาจึงจะต้องเก็บชัยชนะเรื่อยๆ เกมนี้กุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ จะใช้ผู้เล่นชุดหลักลงเล่นด้วยแผน 4-4-2 โดยมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในเกมรับนิดหน่อยเนื่องจาก ไมคาร์ ริชาร์ดแบ็คขวาตัวเก่งมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อหน้าในเกมที่พบกับบาเยิร์น มิวนิค ในนัดยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาจึงไม่สามารถลงเล่นได้ รวมทั้งฟูลแบ็คเบอร์สองอย่าง อเล็ตซานโดน โคลาคอฟ ก็อยู่ในช่วงพักฟื้น เกมนี้เขาจึงส่ง เปาโล ซาบาเลต้า ลงยืนประจำตำแหน่งแทน




    ฟอร์มของเต้าบ้านเชลซีเริ่มกลับมาเล่นดีแล้วยิ่งได้ลงเล่นในบ้านหากไม่เหวอไปเองก็ไม่น่าเจ็บตัว ส่วนจ่าฝูงแมนซิตี้นั้นคงไม่ต้องพูดถึง แมตซ์ต้องว่ากันยาวๆ หากทั้งสองทีมเพรี้ยงพร้ำจะส่งผลให้ทีมอื่นยิ้มทันทีไม่ว่าจะเป็นเชลซีหรือแมนฯซิตีั้ก็ตาม ส่วนเรื่อง 3 แต้มนั้นแน่นอนว่าใครๆ ก็อยากได้ทั้งนั้นแหละครับ เกมนี้ผมว่าตีเซพเอาเสมอจะชัวร์กว่า ไม่ต้องมีใครเจ็บตัวเกมนี้จึงขอลองฝั่งทีมเยือนน่าจะรับทรัพย์ ส่วนเรื่องสกอร์จัดไป 1-1

 

ที่มาของข่าวครับ http://funthong.net/tag/content_detail.php?id=1604

 

หากคุณชอบผมรบกวนช่วยกด Like แฟนเพจของเราสักนิดครับผม ไม่ขออะไรมากครับ http://www.facebook.com/?ref=tn_tnmn#!/funthong

Views: 594

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีไมก้า เชี่ยวว่ะ

ไมก้าเจ็บครับ

ไม่เสมอ ก้อชนะ อิอิ

แมนซิตี้ สู้ๆ

อยากรู้ว่า บาโล จะโชว์อะไรเกรียนๆ อีกน๊ะ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.