Members

Preview::ยกแรก9เม็ด!เรือส่งเชซุสทะลวงย้ำเบอร์ตันศึกคาราบาวคัพ PPTVยิงสด

Preview::ยกแรก9เม็ด!เรือส่งเชซุสทะลวงย้ำเบอร์ตันศึกคาราบาวคัพ PPTVยิงสด
_____________________________________
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่ารายการนี้ ไม่มีปัญหาในการผ่านเข้ารอบหลังเกมแรกเปิดรังทะลวง 9-0 การจัดทัพพร้อมเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งเช่นเคย นำโดย กาเบรียล เชซุส ส่วนทางด้าน ไนเจล คลัฟ กุนซือเบอร์ตัน ทำได้เพียงเล่นใหครบโปรแกรม มี ลูคัส เอคินส์ บัญชาทีมสู้ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 23 ม.ค. นี้ PPTV ยิงสด สาวกเรือใบสีฟ้าหามพลาด!
 
ปรีวิวฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
เบอร์ตัน (13, ลีก วัน) แมนฯ ซิตี้ (2, พรีเมียร์ลีก)
(ผลนัดแรก แมนฯ ซิตี้ ชนะ 9-0)
ถ่ายทอดสดเวลา 02.45 น. : PPTV HD
สนาม : ปิเรลลี่ สเตเดี้ยม
 
ไนเจล คลัฟ กุนซือเบอร์ตัน จากลีก วัน หมดโอกาสเข้าชิงแน่ หลังบุกไปโดนแมนฯ ซิตี้ ทะลวงมาก่อนถึง 9-0 ในเกมแรก ก่อนเสมอดอนคาสเตอร์ 2-2 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 3 เกมแล้วสถานการณ์ดูแย่ลงเรื่อยๆ โอกาสที่จะเกาะติดกลุ่มเพลย์ออฟเพื่อลุ้นเลื่อนสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ จึงไม่ง่ายเอาเลย
 
สภาพทีมเกมนี้คลัฟยังไม่มี มาร์วิน ซอร์เดลล์ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว แม้จะหมดลุ้น อาจจะจัดชุดผสมลงทำศึก โดยแข้งสำรองบางคนจะได้ลงเคาะสนิมบ้าง เพราะต้องยอมรับว่าโอกาสผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ นั้น ไม่มีเลยในทางปฏิบัติ
 
คาดว่าผู้เล่นอย่าง มาร์คัส ฮาร์เนสส์, สกอตต์ เฟรเซอร์, คีแรน วัลเลซ, เจค เฮสเค็ธ, ลูคัส เอคินส์ และ เลียม บอยซ์ มีสิทธิ์ที่จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง
****************************************
ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ พาทีมถล่มเบอร์ตันตุนไว้ก่อน 9-0 ในนัดแรก ก่อนอัดฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการชนะ 5 นัดติด ทำให้ตามหลังลิเวอร์พูลแค่ 4 คะแนนเท่านั้นบนตารางพรีเมียร์ลีก
 
พร้อมกันนั้นยังมีโอกาสดีสำหรับการลุ้นแชมป์ทั้ง 4 รายการ ซึ่งเรือใบสีฟ้ายังคงอยู่บนเส้นทางเหมือนเคย
 
สภาพทีมเกมนี้เป๊ปไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม และจากการที่ตุนสกอร์ไว้เต็มกระเป๋าจากนัดแรก ก็จะเป็นโอกาสของพวกดาวรุ่งอย่าง อริยาเน็ต มูริช, เอริค การ์เซีย และ ฟิล โฟเด้น ต่อไปเหมือนเดิม
 
ขณะที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมตัวเก๋าก็น่าจะมีส่วนร่วมเช่นกัน หากฟิตพอ
 
แนวรุกจะเปิดโอกาสให้ ริยาด มาห์เรซ ที่ปักหลักเป็นสำรองส่วนใหญ่ได้ลงโชว์ฟอร์มบ้าง โดยอาจได้ประสานงานกับ กาเบรียล เชซุส ที่ไม่ได้ลงเล่นรในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด
************************************
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
เบอร์ตัน (4-5-1) : สตีเฟ่น บายวอเตอร์ - จอห์น เบรย์ฟอร์ด, เจค บักซ์ตัน, เบน เทอร์เนอร์, รีซ ฮัทชินสัน - มาร์คัส ฮาร์เนสส์, สกอตต์ เฟรเซอร์, คีแรน วัลเลซ, เจค เฮสเค็ธ, ลูคัส เอคินส์ - เลียม บอยซ์
 
ผู้จัดการทีม : ไนเจล คลัฟ
 
แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : อริยาเน็ต มูริช - ดานิโล่, เอริค การ์เซีย, นิโกลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อิลคาย กุนโดกัน, ฟิล โฟเด้น - ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ลีรอย ซาเน่
 
ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า
 
ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์
////////////////////////////////////////////////////////////////////////
Cr.siamsport. ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 284

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาเด็ก ๆ โชว์หน่อยละกันครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.