Members

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เซบียา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โชว์ฟอร์มเด็ดดวงในบอลลีก จะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องในถ้วยยุโรปหรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งจากสเปนอย่าง เซบียา

ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport HD

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 01.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มีทั้ง ฟาเบียน เดลฟ์, เอเลเควียม ม็องกาลา, กาเอล กลีชี, ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร และ ซามีร์ นาสรี ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องทดสอบความฟิตของ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ อีกด้วย ถ้าฟิตไม่ทัน บาการี ซานญา จะโยกมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายจำเป็น คู่เซ็นเตอร์เป็น นิโคลัส โอตาเมนดี้ กับ แวงซองต์ กอมปานี แดนกลางมี ยายา ตูเร เป็นตัวหลัก แนวรุกมี เฆซุต นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง วิลฟรีด โบนี ที่ยืนเป็นหัวหอก

เซบียา ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ดาเนียล คาร์ริโก, เซรคิโอ เอสคูเดโร และ กาเอล กากูต้า ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ เบโต้ และ เฟร์นันโด ยอเรนเต้ อีกด้วย ข่าวดีคือ มาร์โก้ อันเดรโอลี ที่มีอาการเจ็บจากการซ้อมจะฟิตทันลงคุมแนวรับเกมนี้ แดนกลาง สตีเฟน เอ็นซ็องซี จับคู่กับ เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค แนวรุกมี วิโตโล, เอเวอร์ บาเนก้า และ เควิน กาเมโร เป็นตัวทีเด็ด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซาบาเลต้า, โอตาเมนดี้, กอมปานี, ซานญา, ตูเร, แฟร์นันดินโญ, นาบาส, สเตอร์ลิง, เด บรอยน์, โบนี

เซบิยา I ริโก้(GK), โคเก้, อันเดรโอลี,โคล็อดซีชัค, เทรมูลินาส, เอ็นซ็องซี, ครีโชเวียค, วิโตโล, บาเนก้า, โครห์น-เดห์ลี, กาเมโร

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr.goal.com ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc,in.th

Views: 680

Reply to This

Replies to This Discussion

รอดูคืนนี้เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.