Members

[Preview] ฟุตบอล อังกฤษ พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ Vs. นอริช ซิตี้

[Preview] ฟุตบอล อังกฤษ พรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้ Vs. นอริช ซิตี้

พรีวิวฟุตบอล อังกฤษ พรีเมียร์ลีก วัน อาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม 2013 คู่ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 วันนี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้านกขมิ้น" ทีมอันดับที่ 12
โดยจะลงสนามเวลา 22.00 น. 

อัพเดทความพร้อม เจ้าบ้าน แมนฯ ซิตี้ : วันนี้เรือใบสีฟ้า ไม่มีปัญหาในการจัดทีมมีเพียง ซินแคลร์ ที่เจ็บอยู่ ส่วน โคโลตูเร่ กองหลังที่เพิ่งหายเจ็บต้องเช็กความฟิตก่อนเกมอีกที แต่ 11 ตัวจริงยังคงเป็นชุดใหญ่
วันนี้ 4-2-3-1 นำโดย : โจฮาร์ท,ซาบาเลต้า,ก็องปานี,เลสค็อตต์,กลิชี่,แบร์รี่,ยาย่า ตูเร่,มิลเนอร์,ซิลบา,เตเบซ,อเกวโร่ ลงสนามเป็นตรงตัว

อัพเดทความพร้อม ทีมเยือน นอริช ซิตี้ : วันนี้เจ้านกขมิ้นของ คริส ฮิวจ์ตัน ยังไม่มี แอนดรูว์ เซอร์แมน และ เทอร์เนอร์ ที่เจ็บขาเพียงสองคน ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังคงเป็นชุดใหญ่พร้อมลงสนามในนัดสุดท้าย
4-4-2 วันนี้เตรียมใช้ จอห์น รัดดี้,มาร์ติน,เบนเน็ตต์,บาสซง,การ์ริโด้,สน็อคการสส์,ฮาวสัน,จอห์นสัน,พิลคิงตัน,ฮูลาแฮน,โฮลท์

ความน่าจะเป็นของเกม : แม้จะไม่มีผลอะไรแล้วสำหรับคะแนนในวันนี้ ทั้งแมนฯซิตี้ และ นอริช ซิตี้ เองก็ตาม แต่เกมในบ้านนัดสุดท้ายดูแล้วเรือใบที่เพิ่งอกหักจากถ้วย เอฟเอคัพ น่าจะส่งท้ายแฟนบอลด้วยชัยชนะในบ้านตัวเองต่อแฟนบอล

ผลสกอร์ที่คาด : แมนฯ ซิตี้ 3-0 นอริช ซิตี้ 
เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 323

Reply to This

Replies to This Discussion

ของคุณค่ะ

จัดหนักแบบนี้น่าจะ 3-0 ขึ้นแน่นอนค้าบบ 55 ^^

นัดสุดท้าย ยังไงก้ต้องชนะ ช้ะ?

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.