Members

แฟนเรือว่างัย!!! เรือใบอาจส่ง "น้าเด" จับคู่ม็องกาล่า เกมชน PSG ใน UCL อังคารนี้

แฟนเรือว่างัย!!! เรือใบอาจส่ง "น้าเด" จับคู่ม็องกาล่า เกมชน PSG ใน UCL อังคารนี้

งานนี้ไม่รู้เหล่าสาวก"เรือใบสีฟ้า"จะว่ายังไงกันบ้างหลังข่าวล่าสุดนั้นข่าวออกมาว่าทีมรักอาจจะเลือกใช้ คู่หูจอมรั่วอย่างมาร์ติน เดมิเคลิส ลงจับคู่กับเอเลียควิม ม็องกาล่ามายืนเฝ้าหลังบ้านในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก กลางสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เริ่มต้นรอบก่อนรองฯ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเสมอ 2-2 กับทีมดังอย่าง"PSG"ปารีส แซงต์-แชกแมงต์ ทีมระดับแชมป์ลีกเอิง พร้อมชิงความได้เปรียบเรื่อง อเวย์โกลกลับมาแบบเต็มๆ

โดยทัพเรือใบสีฟ้าของมานูเอล เปเยกรินี่มีคิว จะเปิดถิ่น ถิ่น"เอทิฮัด สเตเดี้ยม"ของตัวเอง ในนัดที่สอง ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินชะตาการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการนี้

แต่ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในแดนหลังที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ แม้ว่า แวงซองต์ กอมปานีหลังบ้านกัปตันทีมและเป็นหัวใจของทีม จะสามารถสลัดเดี้ยงหายจากอาการบาดเจ็บและกลับฝึกซ้อมได้แล้ว แต่เชื่อว่าเขาเองอาจจะยังไม่พร้อมเต็มร้อยและเร็วเกินไปที่จะสามารถกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้

ในขณะที่นิโคลัส โอตาเมนดี้ นั้นก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเดินกระโผกกระเผลกออกมาจากสนามในเกมที่เรือใบสีฟ้าเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่านั่นก็คงจะหนีไม่พ้นการที่ทีมจึงจำเป็นจะต้องส่ง สองกองหลังจอมหลุดอย่างมาร์ติน เดมิเคลิส หลังบ้านผู้เชื่องช้าลงจับคู่กับ เอเลียควิม ม็องกาล่านั่นเอง

โดย แมนซิตี้ จะเปิดบ้าน เอทิฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ PSG ในคืนวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ (เช้ามืดวันพุธ) ตี 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

///////////////////////////////////////////////////////////

แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 858

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก้องานเข้าแน่ๆ หนึ่งขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย ขอให้โอตาเมนดี้ลงเล่นคู่ม็องกาล่าได้ สองให้ซาญ่าไปยืนแทนคู่ม็องกาล่าเพราะซานญ่าเล่นได้ และฝรั่งเศสเหมือนกันน่าจะรู้ใจกว่าน่าเดย์ สามสุดวิสัยขอให้น้าเดย์องค์ลงค้าบเพี้ยงงง !!!

...ปัญหานักเตะมันมีทั้งทีมน่ะแหละ...

..หลังดี กลางหลวม หน้าเจาะไมเข้า จบไม่ได้..

..ถ้าครั้งนี้หลังหลวม แต่กลาง+หน้าประสานเกมบุกไหลลื่น เฉียบคม เราก็ขนะได้..

..ซิตี้ ณ บัดนาว ยังหาความคงเส้นคงวาไม่ได้..

..ชนะมวยโลกมาได้ก็เจียนไปเจียนอยู่ มาแบบพลิกนรกโกงความตาย !?!

..น้าเดแกคงไม่พลาดทุกเกม ถึงจะช้า มีเฟอะฟะบ้าง

..แต่น้าเดก็เก๋าเกมนะ เหลี่ยมบอลดี อ่านเกมทะลุ

..ทุกวันนี้น้าแกยังติดทีมชาติอยู่นะ ทำเล่นๆไป

..ให้เกียรติ กองหลังทีมชาติอาร์เจนหน่อย อิอิ

เปเญจะให้นักเตะรับผิดชอบความพ่ายแพ้อีกแล้วหรอ??
ขอให้เป็นข่าวลวง อิอิ
เอากันให้พอเหอะ ทีมหมื่นล้าน ทำได้แค่นี้ถุยเปเย ดูสเปอเล่นเมื่อคืน สมควรเรือตกขอบ ห่างชั้นหลายขุม ต้องโทษทีมงานและผู้บริหาร
ถ้าลงจริงขอปิดทีวีนอนเลย เพราะรู้ผลการแข่งขันเลย

แปลกดีนะครับ ทั้งทีมเรือ เล่นกับ แบกกีส์ เหมือนเป็น ทีมระดับโนเนม ยามไม่มี  เดอบรอยและยาย่า ปัญหา คืออะไร คู่กลางแบบเฟอนันโด+เดลป์ หรือ คู่หน้า กุน+โบนี จน กุนต้องลงมาล้วงลูกเองถึงแบค และเท่าที่ดูเหมือน กุนเล่นกะ น้าศรี 2 คนเอง และเมื่อยาย่า+เดอบรอย ลงมาก็เล่นกับ 4 คน แปลกดีจิงๆ

ไปกันใหญ่แล้ว แบบนี้ปิ๋วแน่

แค่อาจจะเท่านั้นนะอย่าตกจัย

ไว้ใจน้าเดหน่อยสิครับ

....ขอให้กอมปานีหายทัน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.