Members

แฟนเรือว่างัย!!! เรือใบอาจส่ง "น้าเด" จับคู่ม็องกาล่า เกมชน PSG ใน UCL อังคารนี้

แฟนเรือว่างัย!!! เรือใบอาจส่ง "น้าเด" จับคู่ม็องกาล่า เกมชน PSG ใน UCL อังคารนี้

งานนี้ไม่รู้เหล่าสาวก"เรือใบสีฟ้า"จะว่ายังไงกันบ้างหลังข่าวล่าสุดนั้นข่าวออกมาว่าทีมรักอาจจะเลือกใช้ คู่หูจอมรั่วอย่างมาร์ติน เดมิเคลิส ลงจับคู่กับเอเลียควิม ม็องกาล่ามายืนเฝ้าหลังบ้านในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก กลางสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เริ่มต้นรอบก่อนรองฯ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายในยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเสมอ 2-2 กับทีมดังอย่าง"PSG"ปารีส แซงต์-แชกแมงต์ ทีมระดับแชมป์ลีกเอิง พร้อมชิงความได้เปรียบเรื่อง อเวย์โกลกลับมาแบบเต็มๆ

โดยทัพเรือใบสีฟ้าของมานูเอล เปเยกรินี่มีคิว จะเปิดถิ่น ถิ่น"เอทิฮัด สเตเดี้ยม"ของตัวเอง ในนัดที่สอง ซึ่งถือว่าเป็นการตัดสินชะตาการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในรายการนี้

แต่ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะในแดนหลังที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ แม้ว่า แวงซองต์ กอมปานีหลังบ้านกัปตันทีมและเป็นหัวใจของทีม จะสามารถสลัดเดี้ยงหายจากอาการบาดเจ็บและกลับฝึกซ้อมได้แล้ว แต่เชื่อว่าเขาเองอาจจะยังไม่พร้อมเต็มร้อยและเร็วเกินไปที่จะสามารถกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้

ในขณะที่นิโคลัส โอตาเมนดี้ นั้นก็ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเดินกระโผกกระเผลกออกมาจากสนามในเกมที่เรือใบสีฟ้าเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

และแน่นอนว่านั่นก็คงจะหนีไม่พ้นการที่ทีมจึงจำเป็นจะต้องส่ง สองกองหลังจอมหลุดอย่างมาร์ติน เดมิเคลิส หลังบ้านผู้เชื่องช้าลงจับคู่กับ เอเลียควิม ม็องกาล่านั่นเอง

โดย แมนซิตี้ จะเปิดบ้าน เอทิฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ PSG ในคืนวันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ (เช้ามืดวันพุธ) ตี 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

///////////////////////////////////////////////////////////

แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 858

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าจะเอาตัวใหญ่ๆลงมายืนเซนเตอร์ถึงจะเบียดกับอิบราโมวิชได้ เฟอร์นันดินโญ่ โคล่า ดีมั๊ยล่ะ

อย่าเสี่ยงอีกเลยบทเรียนมีพอแล้วลุงเป

ถ้าเป็นดังว่าจริง เมื่อมันเลี่ยงไม่ได้คงลำบากแล้วละครับ...แต่ส่วนตัวแอบหวังเฮในใจลึกๆอยู่น่ะ

งานเข้างานช้าง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.