Members

มีซับไทย!ชมสารคดีเปิดใจแข้ง"เรือ"ชุดโค่นQPRคว้าแชมป์

มีซับไทย!ชมสารคดีเปิดใจแข้ง"เรือ"ชุดโค่นQPRคว้าแชมป์
บรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก2011/12 รวมตัวกันเปิดใจถึงวันที่เอาชนะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สได้ในนัดปิดฤดูกาล

วันนั้น'เรือใบสีฟ้า'กำลังจะเสียแชมป์ให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งแต้มเท่ากันแต่ประตูได้-เสียเป็นรองบุกนำซันเดอร์แลนด์อยู่และกำลังจะเข้าเส้นชัย

กระนั้นช่วงทดเจ็บเซร์คิโอ อเกวโร่ซัดประตูชัยให้ทีมชนะ'ทหารเสือราชินี' 3-2 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกแบบดราม่าในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม

ล่าสุดซิตี้อัพโหลดสารคดีย้อนความถึงแมตช์ดังกล่าวลงแชนเนลทางการของพวกเขาบนเว็บไซต์ยูทูบพร้อมตอกซับไตเติลภาษาไทยให้คอบอลบ้านเราสะดวกในการรับชม

งานนี้นักเตะชุดสร้างประวัติศาสตร์มากันไม่น้อยไม่เว้นแม้แต่คนที่ย้ายไปแล้วอย่างมาริโอ บาโลเตลลี่, แกเร็ธ แบร์รี่, ไนเจล เดอ ยอง หรือกุนซือโรแบร์โต้ มันชินี่

ยิ่งไปกว่านั้นโจอี้ บาร์ตันซึ่งเคยอยู่แมนฯ ซิตี้แต่วันนั้นเล่นให้ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สและโดนใบแดงในจังหวะนอกเกมใส่คาร์ลอส เตเวซก็มารับเชิญกับเขาด้วย

อย่างไรก็ดีคลิป 93:20 นาทีนี้เป็นแค่ภาคแรกโดยจะมีพาร์ทสองด้วยใช้ชื่อว่า The Fans



กดปุ่ม CC ใต้คลิปเพื่อเปิด/ปิดซับไตเติลภาษาไทย


ไฮไลท์เกมวันนั้น
---------------------------------------------------------
Cr.soccersuck. ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เว็ปหลักของประเทศไทย : http://mcfc.in.th

Views: 673

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำคลิปเอาใจแฟนบอลด้วย สุด ๆเลย อารมณ์มาเต็มเมื่อได้ดู เหล่าบรรดานักเตะ และอดีตบอสเรือใบสีฟ้า(มันชินี่) ที่มาบรรยายความรู้สึก ในช่วงเวลานาทีที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

มันชินี่ผู้พาทีมเรือใบสีฟ้าเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีค พาเรือใบคว้าแชมป์แรกในนามพรีเมียร์ลีคที่ดราม่าสุดๆ ดึงถ้วยจากมือเซอร์อเลกซ์เฟอร์กุสันนาทีที่93.20 ช็อคซีเนม่าจริงๆ
สุดยอดของความมันส์เกมส์ฟุตบอล ได้แชมป์แบบนี้มันเสียวแต่ได้อารมณ์สุดๆๆ
มันสุดยอดมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.