Members

ขอบคุณ Real Madrid และ Man City ความยุติธรรมหาได้ยาก แต่มันก็ได้เกิดขึ้นแล้ว
ยังไงเสียก็ขอขอบคุณทีมวงศ์ตระกูลรวยอย่าง Real Madrid และ Man City ที่เข้ามาปั่นวงการอย่างเท่าเทียมกัน แม้ศักดิ์ศรี่และศักดินาจะเทียบกันไม่ได้

Madrid ได้ผู้เล่นระดับโลกอย่าง

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ทำให้ แมนยูไนเต็ดขาด พลังการทำลายล้างลงไปเยอะมาก แต่ก็ไม่วายดึง ซาบี้ อลอนโซ่ ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ทำให้ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษต้องหาตัวตายตัวแทนกันวุ่นวาย นี่ยังไปเอา กาก้า เทพบุตรลูกหนังไปอีก ถือเป็นการตัดกำลัง เอซี มิลาน อีกด้วย รวมไปถึงการรวบหัวรวบหาง คาริม เบนเซม่า อีกคน ทำให้ ลียง อ่อนยวบลงอีกหลายขุมหากต้องปะทะกันใน UCL แม้ว่ากองหลังขอทีมจะเสริมไม่เทาไร แต่การเอา ราอูล อัลบิโอน ไปก็ทำให้ทีมค้างคาวอาจบินเป๋ได้เช่นกัน ทั้งหมดนี้ถือเป็นการตัดกำลังคู่ต่อสู้ที่มีโอกาสที่จะปะทะแข้งด้วยทั้งนั้น ก็ยุติธรรมดีสำหรับทุกทีม

ข้ามมายังฝั่งอังกฤษกันบาง

Manchester City ก็ได้ผู้เล่นตัวหลักขอทีมในลีกไปเยอะเช่นกัน แม้จะไม่ถึงระดับโลก เพราะคงไม่มีใครอยากย้ายมาสักเท่าไร

การได้ นายพล อเดบายอ และ พันเอกอย่าง โคโล่ ตูเร่ ก็ทำให้อาร์เซนอลเป็นปืนขากลูกกะสาก เอ๊ย ลูกกระสุน ฐานปืนไม่แข็งแรงมีสิทธิ์กระบอกแตกได้เช่นกัน ไม่วายยังไปดึง เกเร็ท แบรี่ กลางหัวใจทีม แอสตันวิลล่า มาอีกเป็นการตัดกำลังคู่ต่อสู้ทางอ้อมด้วย ยังมีอีกราย โจลีออน เลสคอร์ด กองหลังตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน มาอีกคน ยิ่งทำให้ทอฟฟี่เม็ดนี้หวานน่าอมมากขึ้นอีกด้วย แต่ผมว่ากองหลังผู้นี้ ราคาเวอร์เกินไป นักบอลสมัยนี้ราคาแพงมากก็เพราะทีมนี้แหละที่อัปค่าตัวกันซะเละ ออกแนวบ้าเลยก็ได้

ทั้งหมดทั้งมวลเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมตัวเอง ตัดกำลังคู่ต่อสู้ และทำให้ทุกทีมเสมอภาคกัน เพราะโดนกันซะหมด ต้องขอขอบคุณทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างมาก
แต่เอๆๆๆๆ ยังมีอีกทีมที่อยู่รอดแฮะ ใครก็ได้ซื้อตัวหลักของเชลซีไปสักตัว 2 ตัว ครับ จะได้เท่าๆกัน
_________________

Views: 112

Reply to This

Replies to This Discussion

แอชลีย์ โคล งัยคับ วิงแบคตัวฉกาจ ที่เราขาดอยู่
เขาพึ่งตวัดปากกาครับโทรหาท่านหิ๊ววววตั้งแต่ 3 เดือนก่อนแล้วมั๊งช่วงช่วงที่กำลังงอแงค่าตัวกันอยู่ แต่หิ๊วววเชาไม่เชื่อผมเขาบอกว่าเขาฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง
ตวัดปากกาลงเรือใบเหรอคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.